Lá The Hanged Fae – Mystic Faerie Tarot

Mystic Faerie Tarot, Tarot Việt Nam


XII. The Hanged Fae

12

Dạo bước giữa những bông hoa màu trắng đáng yêu, có thể chúng ta sẽ nghe thấy những tiếng cười khúc khích khe khẽ. Khi lần theo âm thanh đó, chúng ta sẽ thấy một vị tiên trẻ nhẹ nhàng đu đưa trên những dây leo.

Những chiếc bọt bong bóng gợi cho chúng ta nhớ đến vị tiên trong lá bài Fool. Và còn có rất nhiều điểm tương đồng giữa hai vị này, tuy là sự khác biệt giữa họ cũng rất đáng kể. Cả hai vị tiên đều nói về việc theo đuổi một con đường mà có thể không được người khác tha thứ, bỏ qua. Nỗi sợ dành cho con người chúng ta trong việc đuổi theo những cái bọt bong bóng mà chúng ta tìm thấy trong khu vườn của lá bài The Fool ấy chính là không biết được chúng sẽ đưa chúng ta đến nơi nào.

Sau khi chúng ta đã lấy đủ can đảm và đuổi theo những cái bong bóng ấy, chúng ta sẽ phải thường xuyên đối mặt với những thách thức từ khu vườn của Hanged Fae. Chúng ta cần phải có một lập trường cho sự lựa chọn của mình. Một lần nữa, chúng ta có thể có nguy cơ gặp phải sự phản đối từ những người khác. Đó là sự hy sinh cho việc giữ vững niềm tin của mình.

Nếu vị tiên này muốn đề cập đến sự vững vàng, vậy tại sao anh ta lại treo lộn ngược? Đó là một hành động làm theo trái tim mách bảo của chúng ta. Nhưng khi chúng ta phải thực hiện một hành động quyết định, chúng ta có thể làm biến đổi và đảo lộn thế giới của mình. Chúng ta có thể có nguy cơ đánh mất điều mà chúng ta coi trọng bởi việc giữ vững lập trường ấy—lấy ví dụ như sự tán thành của bạn bè hoặc vấn đề an ninh.

Ấy thế mà, hãy chú ý thái độ của Hanged Fae. Anh ta rất thoải mái và tự tin rằng niềm tin của mình, được thể hiện qua những dây leo, sẽ không làm anh ta thất bại. Anh ta cười khúc khích khe khẽ, như thể có một niềm vui bí mật. Anh ta biết có thể mình ngốc nghếch, nhưng tại thời điểm này, không có nơi nào khác tốt hơn dành cho anh.

Thông điệp dành cho bạn

Trong khu vườn của Hanged Fae, câu trả lời dành cho bạn chính là sự hy sinh và đức tin. Bạn sẽ phải hy sinh một thứ gì đó cho điều mà bạn tin tưởng, bạn thân mến. Bạn cần phải có đức tin đối với sự chắc chắn của mình và biết rằng mọi điều cuối cùng rồi sẽ ổn. Mặc dù ban đầu có thể khá đáng sợ, nhưng một khi bạn thực sự tiến hành, bạn sẽ được trải nghiệm một niềm hạnh phúc của sự thanh thản và một tri ​​thức rằng bạn đã thực hiện chính xác những gì bạn cần.

Sách Mystic Faerie Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Sun and Moon Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *