Lá Wheel of Fortune – Mystic Faerie Tarot

Mystic Faerie Tarot, Tarot Việt Nam


X. Wheel of Fortune

10

Khi chúng ta tiến vào Bánh xe Thời vận (Wheel of Fortune), chúng ta có thể sẽ thấy ngạc nhiên với nàng tiên trẻ vận xiêm y màu hồng nhạt đang bảo vệ bánh xe. Khi cô ấy hò hét và cưỡi bánh xe, chúng ta có thể nghĩ cô đang chơi đùa với nó chứ không phải đang bảo vệ nó. Chắc chắn, hình ảnh không tương đẳng này mang đến một thông điệp cho chúng ta.

Bản thân chiếc bánh xe được trang trí bằng các ký hiệu chiêm tinh, thể hiện một bước ngoặt của một năm dương lịch. Thời khắc của thế giới thần tiên sẽ trôi qua khác với thời khắc của chúng ta, vì vậy chúng ta không nên diễn giải nó quá thiên về nghĩa đen. Thay vào đó, nó biểu hiện chu kỳ của cuộc sống, thứ có thể có hoặc có thể không trôi qua cùng một tốc độ trong mọi thời điểm. Đôi khi các giai đoạn của cuộc sống chúng ta di chuyển chậm, thỉnh thoảng lại rất nhanh. Con người chúng ta thường nói cuộc sống là một chu kỳ với những thăng và trầm mà qua đó chúng ta hiểu được ý nghĩa của những quãng thời gian tốt đẹp và tồi tệ. Tuy nhiên, bánh xe này không biểu thị tốt và xấu, mà chỉ là những giai đoạn khác nhau, mỗi giai đoạn có ưu điểm và nhược điểm riêng của chúng.

Lá bài Wheel of Fortune không đề cập quá nhiều đến những gì sẽ xảy ra với chúng ta; những điều đã được minh họa trong các lá bài tarot khác. Chủ yếu nó muốn nhấn mạnh thái độ của chúng ta đối với những thăng trầm của cuộc sống. Các sự kiện thử thách chúng ta giúp chúng ta học hỏi và phát triển. Đôi khi một vài tình huống khó khăn nhất định (ví dụ như những khó khăn được đại diện bởi lá The Tower hoặc Death) là cần thiết để mang lại những điều tốt hơn cho cuộc sống của chúng ta (chẳng hạn như những điều được đại diện bởi lá bài The Priestess hay lá bài The Star).

Và còn nàng tiên hạnh phúc với xiêm y màu hồng thì sao? Cô ấy khám phá và đánh giá cao tất cả những trải nghiệm, tìm kiếm những món quà, những niềm vui, và những bài học được rút ra từ các trải nghiệm đó. Nếu chúng ta đặt trọng tâm và sự tận tụy vào việc phát triển tâm linh, chúng ta có thể áp dụng được phép thần diệu của cô ấy khi chúng ta phải đối mặt với cuộc sống của chính mình.

Thông điệp dành cho bạn

Câu trả lời của bạn sẽ không đặt trọng tâm quá nhiều vào những gì đang xảy ra với bạn vào lúc này, mà là về cách bạn đối mặt với những gì đang xảy ra. Hãy xem tất cả các thử thách như những cơ hội. Hãy tìm đến những bài học tâm linh khi bạn gặp nỗi buồn. Hãy nhớ bày tỏ lòng biết ơn qua những niềm vui của bạn. Bạn học hỏi để thực hành điều này càng nhiều, thì bạn sẽ càng ít bị ảnh hưởng bởi những phiền não, đau buồn theo từng vòng quay của bánh xe.

Sách Mystic Faerie Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Sun and Moon Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *