Trải Bài Tarot Mẫu: Trải Bài Hình Bán Nguyệt

Tarot Việt Nam, Trải Bài Mẫu, Trải Bài Tarot


Bạn có thể tìm câu trả lời cho những vấn đề cụ thể bằng trải bài này, hoặc cũng có thể dùng nó để bói về tổng thể chung. Nếu trải bài tập trung vào một câu hỏi cụ thể, nó sẽ làm rõ hơn cho vấn đề và mở ra những góc nhìn mới. Nếu bói về tình hình chung, nó sẽ thể hiện viễn cảnh trong vòng hai hoặc ba tháng tới và chú trọng vào những vấn đề nổi cộm nhất của bạn.

 Trải Bài Hình Bán Nguyệt

1) Quá khứ: Trải nghiệm quá khứ, ảnh hưởng từ quá khứ giờ có tác động vào tình huống

2) Hiện tại: Ảnh hưởng của môi trường, tình hình xung quanh bạn lên tình huống

3) Tương lai: Ảnh hưởng sẽ xuất hiện trong tương lai

4) Điều cần phải làm

5) Những ảnh hưởng ngoại cảnh cần quan tâm

6) Hy vọng và Nỗi sợ

7) Kết quả cuối cùng của tình huống

 

Trải bài mẫu:

 Trải Bài Hình Bán Nguyệt mẫu

“Trải bài này cho thấy một thời kỳ thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Bạn có hai lá thường chỉ sự kết thúc của một chu trình và sự khởi đầu cho một chu trình mới. Điều bạn để lại sau lưng là điều đã không còn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho bạn. Bạn đã đi hết con đường đó và giờ đây sẵn sàng để đón nhận những thử thách và trải nghiệm mới. Nhìn chung mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn và bạn sẽ không gặp nhiều trở ngại. (Tổng thể trải bài + 8 of Pentacles)

Bạn là một người phụ nữ có trực giác tốt và trong những tháng gần đây đã có nhiều nỗ lực để vun đắp cho đời sống tinh thần của mình… gần đây bạn bắt đầu thấy kết quả của những nỗ lực đó (High Priestess). Bạn đang gặp/chịu ảnh hưởng của một người đàn ông tự tin, thành đạt, hiểu biết chính bản thân mình và có thái độ sống tốt (Emperor).

Bạn đang bước vào những bước cuối cùng trên con đường cũ và trong vòng bốn, năm tuần tới sự thay đổi sẽ tới (The World). Những người mà hiện tại bạn đang dành nhiều thời gian cho họ có thể sẽ thay đổi   (4 of Wands). Trong thời gian hoàn thiện này, mọi việc sẽ diễn ra theo chiều hướng tốt đẹp và những ảnh hưởng tiêu cực nếu có sẽ mờ nhạt dần (6 of Swords).

Trong thời gian này, bạn cần xử lý tốt những tình huống khiến bạn căng thẳng; bạn cũng cần tránh để những sự bất an, rối loạn của người khác làm ảnh hưởng tới mình (6 of Swords). Hãy chuẩn bị tinh thần rằng có thể sẽ có một hai người phản đối con đường mới bạn đang đi, tuy nhiên bạn đang chọn con đường đúng cho mình. Vì vậy hãy quả quyết đối mặt với điều đó một cách bình tĩnh và chắc chắn, đừng quá vội vã mà dễ hỏng việc. (Knight of Swords).”

—————————–

Nguồn: Pupuneko.net

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *