Heart of Faerie Oracle

Bài Oracle, Fairy & Angel, NXB Khác


Heart of Faerie Oracle

Tác giả: Brian Froud & Wendy Froud

Phát hành: Abrams

Bao gồm: Deck 68 lá + Companion, hộp lớn

Giá: 750,000đ

Bán bài Heart of Faerie Oracle

Đến từ nhóm tác giả nổi tiếng Brian và Wendy Froud, bộ bài Heart of the Faerie Oracle là những hướng dẫn về tinh thần và lòng say mê dẫn những người có niềm tin đến một cơ hội để kết nối và trải nghiệm tình yêu và sự khôn ngoan từ trái tim của những vị tiên.

Bộ bài Heart of the Faerie Oracle gồm 68 lá bài. Sách đi kèm cung cấp những hướng dẫn chi tiết về cách đọc những lá bài và cho người có niềm tin mối liên kết với Thế Giới Tiên và tìm hiểu về mối quan hệ giá trị này.

Người đọc có cơ hội tiếp cận với thế giới huyền bí của Tiên và tiếp thu những tri thức giúp nâng cao những mối liên hệ mật thiết của chính họ. Với việc sử dụng những lá bài Oracle này, người có niềm tin có thể giải thích và xây dựng một sự liên kết đặc biệt với các thần tiên.

Hình ảnh tiên trên lá bài Oracle theo phong cách đặc trưng của tác giả Brian Froud, đầy mê hoặc như “Queen of Golden Bough” hay tiềm ẩn như “Trickster”. Lời văn của Wendy Froud trong sách mô tả bản chất của thực tế và cảm xúc trong lá bài và đưa ra rất nhiều phương thức dành cho việc sử dụng bộ bài này, vốn có thể mở ra cánh cửa vào Thế Giới Thần Tiên mà bạn chưa từng cảm nhận được trước đây.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên