Hidden Path Oracle

Bài Oracle, NXB Lo Scarabeo


Hidden Path Oracle

Tác giả: Raven Grimassi, Stephanie Taylor, Mickie Mueller

Phát hành: Lo Scarabeo

Bao gồm: Deck 40 lá + Companion

Giá: 750,000đ

Bán bài Hidden Path Tarot

Những kho tàng kỳ diệu nào mà bộ bài Oracle Hidden Path đang nắm giữ cho bạn? Những hiểu biết sâu sắc về những nền văn hóa cổ chính là một cách tuyệt vời để hòa nhập với những thế giới thần bí và những nguồn năng lượng huyền diệu – một công cụ mạnh mẽ để tiếp nhận sự hướng dẫn về những tiềm năng dẫn đến cuộc sống của bạn. Những món quà này sẽ chờ đón bạn như một chủ nhân duy nhất dấn thân vào cuộc hành trình!

Bộ bài Hidden Path Oracle có thể được sử dụng trên con đường tâm linh dựa theo tự nhiên cho việc bói toán, nghi thức và việc khám phá bản thân. Tác giả nổi tiếng về Wiccan – Raven Grimassi và Stephanie Taylor lần nữa đã kết hợp cùng tác giả về Pagan – Mickie Mueller để tạo nên những lá bài chuyển đổi có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với bộ bài (phổ biến) của họ, Well Worn Path.

Bộ bài Hidden Path gồm 40 lá bài, một sách hướng dẫn 216 trang, và một túi đen.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên