Điểm Giống và Khác Nhau Giữa 4 Lá Knight Trong Tarot

Blog chia sẻ Tarot, Lá Bài Hoàng Gia (Court Cards), So Sánh Lá Bài, Tarot Và Kiến Thức Bổ Sung


Cả 4 lá knight đều là những chàng thanh niên đã trưởng thành từ những đứa trẻ Page. Đến giai đoạn này, các anh chàng Knight đã bắt đầu bộc lộ những tính cách rõ rệt của mình. Mỗi knight có mỗi tính cách khác nhau song tựu trung đều là những chàng trai bốc đồng, thích chứng tỏ bản thân mình và đều là những chàng dũng sĩ có ít nhiều sự nhiệt huyết, đam mê, khát khao trong cuộc sống.

d

           

Trong 4 knight, Knight of Wands là chàng trai bốc đồng nhất. Bốc đồng vừa là ưu điểm vừa là hạn chế của lá này. Bốc đồng khiến knight of Wands mất đi sự bình tĩnh, chín chắn, cẩn thận nhưng đồng thời lại giúp nhân vật này sáng tạo nên rất nhiều ý tưởng mới mẻ. Chàng Knight of Cups thì lại có một đời sống nội tâm phong phú, giàu xúc cảm. Vì sống thiên về nội tâm nên Knight of Cups đôi khi thiếu bản lĩnh, không có trách nhiệm trong những việc mình làm. Dù có đôi phần lí trí và nhiệt huyết song knight of Cups vẫn bị ám ảnh bởi những vui, buồn, hờn giận, thất bại, thành công,… của cuộc đời dẫn đến dễ buông xuôi, gục ngã hoặc ngủ quên trên chiến thắng. Trong khi đó, Knight of Swords lại là chàng kị sĩ sống rất lí trí và làm mọi việc đều logic, khoa học. Knight of Swords có những phẩm chất tối ưu của một nhà nghiên cứu, doanh nhân, chính trị gia, luật sư,… Anh ta có sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ cùng một ít của sự chín chắn, trưởng thành. Tuy nhiên, Knight of Swords lại sống quá vội vã, cứng đầu không nghe theo ai, cuộc sống là một chuỗi ngày cưỡi ngựa xem hoa, không có nhiều niềm vui và hạnh phúc thật sự. Cuối cùng, Knight of Pentacles là một chàng dũng sĩ chín chắn, vững chãi và trưởng thành nhất. Chàng ta là một trang thiếu niên sống có trách nhiệm, biết lí lẽ, dễ tạo thiện cảm với tất cả mọi người xung quanh. Knight of Pentacles còn được yêu quý bởi sự cẩn trọng, chu đáo, đàng hoàng, tử tế và tinh thần nhiệt huyết, xông pha. Song có lẽ vì “già trước tuổi” nên Knight of Pentacles mất đi sự hồn nhiên của tuổi trẻ và những niềm vui vốn có của tuổi thanh niên; lúc nào cũng rập khuôn nên thiếu sự sáng tạo, ý tưởng mới mẻ, đột phá trong công việc.

Huy Nguyen – Học viên khóa 1 lớp Tarot Căn Bản của Tarot Việt Nam.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *