Lá 7 of Cups – Wizards Tarot

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Wizards Tarot


7 of Cups

Ý nghĩa lá 7 of Cups trong bộ Wizards Tarot

Sức Mạnh Của Phép Màu

Seven of Cups là lá bài của hoài bão và ước mơ.

Sức Hấp Dẫn Của Phép Thuật

Tập trung vào lá Seven of Cups khi bạn muốn luyện tập để hình dung sao cho sáng tạo, hoặc khi bạn phải lựa chọn giữa nhiều khả năng.

BIỂU TƯỢNG CHÍNH

  • Một học viên mơ màng dường như lạc lối trong hình ảnh bảy chiếc cốc bạc. Anh đang mơ mộng giữa ban ngày.
  • Nhìn gần hơn và bạn có thể thấy đám mây bay ra từ bàn tay phải của anh.
  • Những chiếc cốc mang biểu tượng của bảy lá bài trong bộ ẩn chính, bao gồm con ngựa từ lá The Sun, hình lemniscate từ lá The Magician, bản thân The Empress và The High Priestess, vương miện và dải ruy băng từ lá The World, lá The Wheel of Fortune, và lá The Tower.
  • Mỗi hình ảnh là một lời nhắc nhở bạn phải cẩn thận với điều ước của mình; việc hình dung sáng tạo thực chất dẫn đến việc bộc lộ đời sống vật chất.
  • Lá bài tượng trưng cho những ước mơ, trí tưởng tượng và lòng ham muốn- và trong nhiều trường hợp là cả lời cảnh báo về tầm quan trọng của óc phán đoán cũng như việc đưa ra quyết định đúng đắn.
  • Chàng trai mặc màu xanh, màu đặc trưng cho nguyên tố nước. Nó cho biết anh ấy giàu cảm xúc và sâu sắc, và rằng anh đang luyện thuỷ thuật.

Bộ bài Wizards Tarot – Corrine Kenner, John J. Blumen

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Wizards Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *