Lá 7 of Cups – Mystic Faerie Tarot

Mystic Faerie Tarot, Tarot Việt Nam


7 of Cups

7ч

Sau một chuyến dã ngoại với bạn bè, cô bé cảm thấy hoàn toàn không thoải mái, mỹ nhân cô đơn và bất hạnh trở về nhà. Như thường lệ, cô bé nhìn vào viên ngọc. Nó trống rỗng; cô bé chẳng thấy gì cả. Cô nhớ về huyền thoại và tự hỏi ký ức có bị lấy đi khỏi cô, để lại cô với sự trống rỗng bất tận hay không. Cô nhận ra rằng cô đang ở ngã tư đường, và một sự lựa chọn trước khi cô quyết định vận mệnh của chính mình. Cô có thể chẳng có gì, hoặc cô có thể thừa nhận lỗi lầm của mình và đi tìm tiểu thần yêu dấu của cô. Dù cho tiểu thần có thể không muốn gặp cô nữa, nhưng ít nhất cô có thể thử.

Thông điệp dành cho bạn

Bạn đang đối mặt với những sự lựa chọn – có thể là hai, hoặc nhiều hơn. Có thể bạn đang cảm thấy bồn chồn lo lắng. Có thể bạn không hoàn toàn chắc chắn nên tin vào điều gì. Bạn không hoàn toàn chắc chắc nên quyết định điều gì. Dù vậy, thời gian để bạn suy nghĩ thật kỹ càng về những chọn lựa đã đến, và vì thế, hãy chọn một. Đâu đó sâu thẳm trong tâm hồn, bạn biết điều mình muốn. Hãy tập trung vào trái tim bạn và quyết định.

Sách Mystic Faerie Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Mystic Faerie Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *