Lá 4 of Cups – Mystic Faerie Tarot

Mystic Faerie Tarot, Tarot Việt Nam


4 of Cups

4ч

Mỹ nhân ngư và  tiểu thần thường gặp nhau trong vườn cây hoàng liên. Họ hiểu thêm về nhau và lần đầu tiên thấy những khác biệt giữa họ thật vui vẻ và thú vị. Dù sau một khoảng thời gian, họ mệt mỏi về việc nói về chính họ. Họ bắt đầu tập trung vào những điểm khác nhau giữa họ, điều thường khiến con người ta trở nên khó chịu. Họ tự hỏi, giữa họ có đủ điểm chung để giữ gìn mối quan hệ này hay không. Nàng mỹ nhân ngư nhỏ bé hay lo lắng cứ mãi nghĩ về những người bạn, và tự hỏi liệu những lời trêu chọc của họ có đúng sự thật hơn những gì nàng muốn thừa nhận không. Cuối cùng mỹ nhân và tiểu thần không còn ghé thăm vườn cây hoàng liên nữa.

Thông điệp dành cho bạn

Không còn nghi ngờ gì nữa – bạn đang buồn chán và khó chịu. Dù người đồng hành của bạn là ai (bất kể là trong một mối quan hệ tình cảm hay bạn kinh doanh), thành viên trong gia đình, hay bạn bè, bạn đã có mối quan hệ đó. Nó chẳng đi đến đâu và chẳng có gì hứa hẹn sẽ đem lại những gì cho bạn – hay bạn đang nghĩ đại loại như vậy. Trước khi chấm dứt nó, hãy nghĩ về những gì bạn đã đặt vào mối quan hệ và bạn sẽ thực sự cảm thấy thế nào nếu nó kết thúc. Nếu nó chấm dứt thì đã chấm dứt rồi. Nếu không, hãy làm phần việc của bạn để cứu vãn nó. Cả hai bạn sẽ hạnh phúc hơn về lâu dài.

Sách Mystic Faerie Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Mystic Faerie Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *