Lá Knight of Pentacles – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Knight of Pentacles

Đây là lá bài của sự mạo hiểm với nghề nghiệp mới và một cơ hội đầy hứa hẹn. Có sự tồn tại của năng lượng và nhiệt huyết dành cho công việc và dự án mới. Cũng có thể cần đến một quá trình đào tạo nào đó, do cấp độ công việc đòi hỏi kỹ năng lành nghề từ thực hành cho đến thành thạo. Hàm ý của lá bài là rằng có sự thay đổi đầy hứa hẹn nơi chân trời, một thứ gì đó được tìm kiếm và tiếp cận với sự hào hứng vô biên. Lá bài cũng nói đến một dự án mới, một công việc mới, hoặc thậm chí là một bước tiến vào quân đội nơi một người có thể học được một kỹ năng hoặc một nghề nghiệp.

Ở đây, Knight of Pentacles là một phụ nữ trẻ. Rời nông trang và những cánh đồng mới cày xới phía sau, nàng cưỡi con ngựa thồ đầy cơ bắp và mang theo khoản tiền kiếm được trong chiếc túi nhỏ bên thắt lưng. Nàng hào hứng và quyết tâm tạo ra con đường của riêng mình trên thế giới rộng lớn hơn, kiếm sống nhờ vào công việc chăm chỉ, bởi vì nhờ vào con ngựa thồ, nàng có thể cày những cánh đồng ở những nông trang khác. Lá bài này nói đến một người hữu ích, người đem đến sự ổn định và tiếp cận công việc với phong cách đáng tin và có phương pháp, song có thể thực hiện những ý tưởng mới và biến chúng thành thành quả đáng hài lòng.

Hoa mẫu đơn, loài hoa đại diện cho kinh doanh và cơ hội, được mang đến bởi Knight of Pentacles. Chim ưng, biểu tượng của lòng trung thành, sự đảm bảo, và giao tiếp, đang bay gần hiệp sĩ.

Nghĩa xuôi: Cơ hội nghề nghiệp, dịp may đầy hứa hẹn, người hữu ích, công nhân có trách nhiệm và tay nghề, cuộc thám hiểm nghề nghiệp mới, sự nhiệt huyết, người đáng tin cậy, mục tiêu đạt được, khởi đầu của một giai đoạn công việc hoặc nghề nghiệp mới, dịch vụ cẩn trọng, nỗ lực kiên trì trong công việc, khả năng kinh doanh tốt, có phương pháp và hòa nhã, tự tin.

Nghĩa ngược: Sự khinh suất, tự mãn, nhàn rỗi, không có tay nghề.

Từ gợi ý: Cơ hội nghề nghiệp, sự mạo hiểm với nghề nghiệp mới.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *