Lá Queen of Pentacles – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Queen of Pentacles

Lá bài này nói đến những kế hoạch tài chính đang cùng nhau tìm đến. Có sự xuất hiện của linh cảm về hòa bình và sự cân bằng, được khích lệ bởi sự đảm bảo về tài chính và kế hoạch được lập ra theo ý thích. Trong lá bài, Queen of Pentacles ngồi ung dung bên khu rừng hồ đào tươi tốt. Thiên nhiên trù phú mang đến sự ổn định, và nàng cảm thấy sức ảnh hưởng của năng lượng tự nhiên hòa hợp cùng nàng. Khi lá bài này xuất hiện trong một lần đọc bài, nó ám chỉ một người sẽ có khả năng thực hiện những kế hoạch, tạo nên sự đảm bảo về kinh tế và sức khỏe. Nuôi dưỡng những tham vọng thực tiễn mang đến cho người đó sự tự túc và tự tin. Một người có thể có khuynh hướng thích sự xa hoa và tìm kiếm chỗ đứng xã hội, nhưng điều này được làm dịu đi bởi tính cao thượng.

Lá bài này gợi ý về việc lập kế hoạch cho tương lai phía trước và khiến những kế hoạch đó được thực hiện như mong đợi. Nguồn tiền đang được kiểm soát tốt, vì vậy đang có sự khôn ngoan, bình tĩnh trong việc quản lý tiền bạc và sự tận dụng mạnh mẽ, có xét đoán về ngân quỹ. Ngoài ra, cũng có sự sung túc và độc lập. Đôi khi, lá bài này có thể biểu thị cho một hộ gia đình của những ông bố, bà mẹ đơn thân, nơi mà tài chính được kiểm soát cẩn trọng, hoặc nguồn thu nhập ít hơn được tích lũy thành một khoản lớn để có kinh phí trang trải cho việc giải trí, những kỳ nghỉ hoặc những thứ xa xỉ nhỏ bé.

Những quả hồ đào, biểu thị cho sự sung túc và trù phú, đang được đặt cùng nhau trong cái rổ cạnh Queen of Pentacles. Con bồ câu trắng, biểu tượng của sự trù phú, hòa hợp và khôn ngoan, đang đậu trên một nhánh cây.

Nghĩa xuôi: Kế hoạch tài chính được xác lập, sự đơm hoa kết trái, sự độc lập, công việc được tưởng thưởng, sự ổn định, lòng tự trọng, tham vọng thực tiễn, đạt được mục tiêu thực tiễn, tự mãn, có thể chu cấp cho bản thân và người khác, địa vị xã hội và sự thành công.

Nghĩa ngược: Tính cẩu thả, chi tiêu lỏng lẻo, sự ham thích, nghi ngờ.

Từ gợi ý: Kế hoạch tài chính được xác lập.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *