Lá Queen of Wands – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Queen of Wands

Lá bài này liên quan đến tính thiết thực và năng lượng tự động điều hướng. Ở đây xuất hiện nhu cầu giải phóng bất kỳ tiêu cực nào ngăn chặn công việc, sáng tạo hay các mối quan hệ cá nhân. Lá bài ám chỉ sự tử tế tốt bụng, cùng với những đặc điểm của sự tin cậy, trung tín và trung thành. Ngoài ra còn có một cảm giác tự chủ và tự tin, cũng như tính cách ấm áp. Lá bài này có thể đại diện cho một người bạn thân thiện hoặc một ai đó có thể dễ nói chuyện và biết lắng nghe. Tầm nhìn sáng tạo của một người mở rộng khắp mọi hướng của cuộc sống với sự ấm áp và lạc quan, và năng lượng được đưa vào công việc một cách hăng hái dù được tôi luyện qua sự hiểu biết. Lá bài này có thể ám chỉ một người có trí tưởng tượng và sự chân thành, cũng như sự tự nhận thức về sức mạnh của bản thân, và do đó sẵn sàng giúp đỡ những người khác. Sự sáng tạo và trí óc nhạy bén, cũng như bản chất biết yêu thương và gắn bó với gia đình được lá bài nêu ra ở đây.

Cây lan dạ hương, tượng trưng cho lòng tốt, sự lạc quan và hạnh phúc, mọc trong chiếc bình trên băng ghế. Một chú chim vàng anh màu vàng, tượng trưng cho sự lạc quan, năng lượng và hưởng thụ cuộc sống, đang trong bụi rậm.

Nghĩa xuôi: Lạc quan, thực tế, chân thành, trung thành, sáng tạo, vui lòng, hùng hồn, sâu sắc, biểu cảm, giàu trí tưởng tượng, thông minh, tự tin, truyền năng lượng, độc lập, ý chí mạnh mẽ, lập kế hoạch tốt, duyên dáng, thân thiện.

Nghĩa ngược: Chỉ trích, cáu kỉnh, ghen tuông, không an toàn, không tự tin.

Từ gợi ý: Thực hành, truyền năng lượng.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *