Liệu Reader có nên nói với Querent về cuộc hôn nhân tan vỡ?

Hỏi Đáp


Hỏi:

Khi coi tarot về 1 cuộc hôn nhân, nếu cuộc hôn nhân đó kết quả sẽ tan vỡ, reader có nên nói cho querent biết không?

Đáp:

Chào bạn,

Nếu bạn tin vào luật nhân quả, thì mình rất vui khi được trả lời câu hỏi này của bạn dựa theo luật này. 

Nếu “cuộc hôn nhân có kết quả tan vỡ” chính là cái quả (vì một cái cây thì sẽ cho ra kết quả là cái quả mà), thì thử suy luận xem cái nhân là gì mà lại có thể tạo ra được một cái quả như vậy?

=> Từ đó ta có thể đặt thêm một câu hỏi để rút bài: “Vì sao hôn nhân này sẽ tan vỡ? Nguyên nhân (cái nhân) là gì? Đến từ phía nào? Và có cách nào để thay đổi cái nhân đấy không?”

Ủa xin lỗi nha, hơi nhiều câu hỏi. Nhưng, bạn hiểu ý mình đấy, thay vì ngồi nói huỵch tẹt ra với khách là “Ê, mày đừng có cưới thằng đấy, kiểu gì cũng li dị thôi!”. Vậy thì khi nhìn thấy cái quả không tốt đấy, tự bạn hãy âm thầm giúp khách hàng bằng cách tự đặt thêm nhiều câu hỏi khác xung quanh các nhân gây ra kết quả xấu đó, và tìm phương hướng giải quyết.

Mình, chưa bao giờ, hoặc ít nhất là luôn cố gắng, nói với khách một kết quả tồi tệ mà không kèm theo nguyên nhân. Bởi vì mình luôn muốn là cho dù khách hàng thất bại với chuyện tình trong hiện tại, thì ít nhất cũng phải học được một bài học nào đó cho mối quan hệ sắp đến trong tương lai. Chứ làm gì có ai sống một mình cả đời, không tương tác với ai, đúng không? Nếu một người đã gặp vấn đề với chuyện tình cảm, điều đó cũng cho thấy được khả năng cao là họ gặp vấn đề với mọi mối quan hệ khác do lối ứng xử chưa đúng đắn. 

Vậy thì tóm lại là sao? Câu trả lời của mình là…

Nếu đọc được bất kì kết quả nào từ các lá bài, cho dù xấu hay tốt, thì hãy làm một công việc có tâm hết sức có thể, là trình bày cho họ thấy cả nguyên nhân lẫn kết quả của sự kiện này. Kết quả xấu là do nhân xấu của họ đang tạo ra ngay trong hiện tại hoặc quá khứ mà tích tụ dần – kết quả tốt cũng là nhờ nhân tốt được tích cóp từ quá khứ đến hiện tại. Vậy thì, nếu muốn có quả tốt trong tương lai, xin hãy thực hiện những hành vi đúng đắn từ ngay bây giờ. Có thể những hành vi chưa đúng đắn từ quá khứ khiến họ phải nhận lãnh những kết quả xấu trong hôm nay, nhưng chắc chắn những hành vi đúng đắn từ bây giờ sẽ giúp họ có được những kết quả ngọt ngào trong tương lai. Hãy cho khách hàng một sự thay đổi, đừng chỉ vô tâm đưa ra một lời khẳng định không có lợi ích gì, thậm chí còn gây thiệt hại. Bạn nghĩ là khi bạn nói về việc cuộc hôn nhân ấy sẽ tan vỡ thì khách sẽ cảm ơn bạn và chạy trốn cuộc hôn nhân đó sao? Họ sẽ trở nên bấn loạn và bàng hoàng, trong lòng khổ sở dằn vặt không yên vì có hiểu vì sao lại nhận lãnh kết quả như thế đâu?

Phật dạy, nếu có thể thì hãy nói lời có ích, nếu lời nói bạn nói ra không mang lại kết quả tích cực nào tức là nó vô ích, thì tốt nhất nên im lặng. 

Vì bạn hỏi, nên mình trả lời theo cách mình hiểu, nếu bạn có thể tìm được cách trả lời nào khác phù hợp với bạn hơn thì mình mừng cho bạn.

Chúc bạn trở thành một Tarot Reader có tâm.

_______________________

Đặt câu hỏi tại đây để được trả lời: http://lanvy.me/hoi-dap/

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *