Tarot Cofession – Người Yêu Không Có Nhưng Bài Thì Nhất Định Phải Có 1 Bộ

Blog chia sẻ Tarot, Tarot Confession


Chắc phải duyên phận đã đưa tôi đến với bộ bài tarot các ông ạ :v Kì trước tôi đăng kí học bóng chuyền. Thấy bảo mấy lớp bóng chuyền toàn các bạn nữ. Mình thì vốn học cái ngành chỉ toàn nam. Cả khoa nặn ra được có 2,3 mống là con gái. Nhiều khi đang ngồi trong lớp học thấy gái đi qua cái là anh em không kiềm chế được cứ hú hét ầm ĩ như kiểu nhìn thấy sinh vật lạ. Nói chung là tôi đăng kí lớp bóng chuyền cũng chỉ để thỏa mãn nỗi niềm thanh niên FA đã lâu không được tiếp xúc với các bạn nữ 🙂) Ở lớp ấy có mấy bạn xinh lắm nhưng tôi để ý 1 em hơi lùn, chắc 1 mét rưỡi hơn tí, nhưng được cái trắng trẻo xinh gái. Lúc thầy bảo lớp tự chia nhóm ra đánh bóng chuyền, tôi có ra làm quen. Thế là mấy buổi sau hôm nào cũng ra cùng đánh bóng, tán chuyện linh tinh. Cả tuần chỉ mong mỗi 2 buổi học thể dục để được nhìn thấy em ấy 🙂) Một lần cả lớp đến đông đủ, tập trung hết ở sân rồi mà mãi chả thấy thầy đâu. Cả lớp tự do muốn làm gì cũng được. Tôi với thằng bạn đi vào canteen ngồi uống nước. Nó mới bỏ bộ bài tarot ra khoe với tôi. Nó kể bộ này mới mua được, thấy bảo hàng hiếm. Tôi trải bộ bài ra bàn xem, cũng đẹp phết, hình vẽ khá cầu kì cẩn thận, không bị nhòe, bài được bọc ni long hẳn hoi. Nó với tôi cứ xuýt xoa chăm chú mải ngắm bộ bài mà chả để ý cái em mà tôi đang để ý đang đi tới. Nhìn thấy bộ bài, em ấy ngạc nhiên hỏi:

-Anh cũng sưu tập bài tarot ạ. Bộ này anh mua ở đâu thế đẹp quá

Tôi hơi giật mình, ậm ừ: “À ừ mà không phải của anh của bạn anh đấy. Bộ này đẹp thật em nhỉ”

Em ấy cùng ngồi xuống, tán chuyện với đứa bạn tôi. Hỏi ra mới biết em nó cũng thích sưu tầm bài tarot. Về nhà tôi mới hỏi chỗ thằng bạn mua bộ bài. Hôm sau 2 thằng đi đến xem, tôi chọn mua được 1 bộ cũng khá đẹp, định làm quà tặng cho em kia nhân ngày valentine. 14/2 mình mang quà đi tặng thì mới biết em ấy có người yêu rồi. Đúng là ngu người các anh em à :v Chả hiểu sao trước đó tôi lại không hỏi cứ đinh ninh em ấy chưa có ai. Tôi mới mang bộ tarot về nhà, thỉnh thoảng lôi ra ngâm cứu, dần dần cũng thấy yêu thích. Thỉnh thoảng tôi cũng cùng thằng bạn đi tụ tập anh em hội tarot vui lắm. Thôi thì người yêu không có nhưng bài thì nhất định phải có 1 bộ anh em ạ 🙂)))

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *