Trở Thành “Chuyên Gia Giải Bài Tarot” – Làm Sao Biết Bạn Đã Đủ Điều Kiện Để Tính Phí Các Giải Bài Tarot Của Mình

Kinh Nghiệm Tarot Reader, Kinh Nghiệm Thực Tế, Tarot Việt Nam


Trở thành “chuyên gia giải bài Tarot” – Làm sao biết bạn đã đủ điều kiện để tính phí các giải bài Tarot của mình

Nhiều học viên Tarot làm việc rất nhiệt tình và không mệt mỏi để thực hành kỹ năng giải bài Tarot của họ với bạn bè, gia đình và thậm chí cả người lạ, nhưng khi nào là thời điểm thích hợp để bạn thực sự bắt đầu tính phí cho các giải bài của mình?

Làm sao biết bạn đã đủ điều kiện để tính phí các giải bài Tarot của mình

Dưới đây là bảy lời khuyên để giúp bạn xác định thời điểm bạn thực sự sẵn sàng trở thành một chuyên gia giải bài Tarot:

  1. Bạn biết toàn bộ ý nghĩa của 78 lá Tarot mà không cần nhìn sách hướng dẫn.
  2. Bạn thành thạo ít nhất ba sơ đồ trải bài khác nhau. Celtic Cross, Trải Ba Lá và Quá khứ/Hiện tại/Tương lai là những trải bài tuyệt vời để bắt đầu (Tham khảo Các Mẫu Sơ Đồ Trải Bài Tarot).
  3. Bạn có thể kể một ‘câu truyện’ từ các lá bài Tarot.
  4. Bạn hiếm khi rút ra lá bài trắng khi đang giải bài Tarot. Rút được lá bài trắng là khi bạn nhìn thấy các là bài trước mặt nhưng không thể nào chắp nối lại xem chúng có nghĩa gì (Việc này xảy ra với hầu hết chúng ta!)
  5. Bạn tìm kiếm phản hồi mang tính xây dựng (có nghĩa là điều gì có và không ứng với giải bài của bạn) từ bạn bè, gia đình và bạn đã hành động theo phản hồi của họ.
  6. Bạn đã giải bài cho người lạ. Cách tuyệt vời để làm điều này là tham gia Thử Thách Reader trên group Tarot Việt Nam, nơi bạn giải bài Tarot miễn phí qua email hoặc messenger và tiếp cận với cộng đồng hỗ trợ trực tuyến của các người giải bài khác.
  7. Bạn được một tổ chức Tarot thích hợp công nhận các kỹ năng của mình (tuy nhiên, chắc chắn không phải là một yêu cầu bắt buộc để trở thành “chuyên gia”).

Nếu đã quyết định trở thành người giải bài tarot chuyên nghiệp, bạn cần xét xem mình sẽ tính phí bao nhiêu. Sau đây là một số cách:

  • Tùy khách hàng đưa.
  • Tính phí theo giờ hoặc phút.
  • Tính phí theo lá bài (ví dụ, mỗi lá 30,000đ, giải bài 10 lá sẽ là 300,000đ).
  • Tính phí theo câu hỏi.

Kinh Nghiệm Cá Nhân Của Tôi

Tôi bắt đầu học Tarot vào năm 2010 và đã dành gần ba năm nghiên cứu các lá bài và thực hành giải bài cho bản thân mình và bạn bè. Sau đó tôi giải bài Tarot miễn phí. Mãi đến năm 2015 tôi mới bắt đầu tính phí, và lúc đó tôi chỉ thu một số tiền nhỏ cho một lần giải (50,000đ hoặc thẻ cào điện thoại). Tôi đã nghĩ rằng nếu mình làm tốt, mọi người sẽ trở lại và trả tôi mức cao hơn (100,000đ) cho lần giải bài thứ hai. Tất nhiên, nhiều người đã trở lại và tôi đã nhanh chóng tự xây dựng hình tượng bản thân là một người giải bài Tarot chuyên nghiệp. Hiện tại tôi tính phí 300,000đ cho một lần giải bài 30 phút. Ngoài việc là một người giải bài chuyên nghiệp, tôi vẫn không tính phí với bạn bè hoặc gia đình khi giải bài bởi tôi coi điều này là một món quà tôi có thể chia sẻ với họ.

Lan Vy

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *