Lá 7 of Cups – Vampires Tarot of the Eternal Night

Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài, Vampires Tarot of the Eternal Night


7 of Cups

Ý nghĩa lá 7 of Cups trong bộ bài Vampires Tarot of the Eternal Night

Ảo tưởng

Câu chuyện Ma cà rồng

Anh ta khát khao sự gần gũi, một thứ gì đó hơn cả một bữa ăn. Cô thì lại hy vọng có một tình yêu thách thức thời gian. Cả hai rồi sẽ thất vọng. Anh ta sẽ chỉ lấy đủ để tồn tại đến bữa kế tiếp. Còn cô thì đánh mất linh hồn và mọi hy vọng về tình yêu. Không ai tìm được niềm an ủi mà họ ao ước.

Tiếp cận Bóng tối

Khát khao vô cùng một điều gì đó không thể đạt được. Muốn có thứ gì đó không tồn tại. Lầm tưởng một hành động hay con người cụ thể sẽ mang đến sự hài lòng.

Tiếp cận Con người

Phải đối mặt với một khát khao hay đam mê chế ngự. Không thể cưỡng lại cám dỗ và không chắc liệu nó có nên bị cưỡng lại hay không. Muốn đánh cược bản thân cho một trải nghiệm.

Ý nghĩa Tiên tri

Ngây ngất: niềm đam mê mãnh liệt bất ngờ ập đến và bạn cảm thấy không thể kháng cự nổi. Bạn ao ước được từ bỏ chính mình vì nó ngay lập tức.

Bộ Bài Vampires Tarot of the Eternal Night – Davide Corsi, Barbara Moore

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Vampires Tarot of the Eternal Night

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *