Lá 8 of Swords – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Eight of Swords

Ý nghĩa lá 8 of Swords trong bộ bài Animal Totem Tarot

Chuột chũi

“ Đôi khi chúng ta phải đối mặt với những tình huống hoàn toàn xa lạ. Có thể đó là khi những thứ xung quanh quá kì quặc và quá mới hoặc là lúc ngươi buộc phải giải quyết tình huống theo một hướng hoàn toàn khác biệt. Dù thế nào, điều gì cũng chỉ mới lạ ở lần đầu, và khi nhìn ra được con đường nào dẫn ngươi đến sự đầu hàng thì ngươi sẽ khám phá ra con đường mới dẫn đến thành công.”

– Thông điệp từ Chuột chũi

Chú chuột chũi bé nhỏ bị đẩy từ ngôi nhà an toàn dưới lòng đất lên thế giới bên trên. Điều này đẩy chú vào một tình thế dễ tổn thương, chú không thể thấy và cũng không thể sử dụng các tư thế bình thường được. Dưới đất, chuột chũi dùng xúc giác để đoán định hướng đi. Chú liên tục tìm được lối di chuyển thông qua lớp đất đá nhưng một khi đã trồi lên trên, chú không cảm nhận được gì xung quanh nữa. Lá Eight of Swords cho ta thấy cách dựa vào những giác quan khác biệt, nhất là khi giác quan tốt nhất của ta tạm thời biến mất. Hướng quyết định mà bạn đã quen không thể giải quyết được tình huống hiện tại. Như chú chuột chũi, bạn đành phải đào xuống sâu hơn và tìm hướng đi mới cho vấn đề của mình.

Sự nghiệp

Đây là lúc tự đứng trên đôi chân và thôi than thở rằng đây không phải là cách bạn thường giải quyết vấn đề. Điều mới mẻ đến là một tất yếu và lá Eight of Swords đòi hỏi bạn phải thích ứng. Tìm những phương hướng mới là điều cần thiết trong kinh doanh, nó cho thấy sự dẻo dai và sẵn sàng đón nhận tổn thương. Đó là những phẩm cách tốt trong thế giới ngày càng đòi hỏi những thương nhân chân chính như hiện nay.

Gia đình và Mối quan hệ

Nếu tôi nói một cách hơi thô, hình ảnh gốc của bộ Rider Waite có gợi một ít cảm giác về “bondage” (nô lệ tình dục), và thẳng thắn, tôi nghĩ đó là một cách hay để giải lá này trong một trải về quan hệ. Bây giờ là lúc thôi làm những điều bình thường và suy nghĩ khác đi.

Bị sắp đặt theo lối suy nghĩ của kẻ khác có thể khiến bạn mất đi cảm giác hưng phấn. Hãy giải phóng suy nghĩ của mình cho phép cơ thể đón nhận những rung cảm thích đáng.

Sức khỏe và Phúc lợi

Bạn có quá dựa dẫm vào những việc bạn nghĩ bạn có thể làm hơn là thấy được điều gì bạn có thể và cần làm ngay lúc này? Hết lần này đến lần khác, tôi thấy nhiều người tự hủy hoại tiến trình phục hồi của mình bằng cách cứ cố tạo ra một con người mới với cách suy nghĩ cũ kĩ. Điều đó sẽ không hiệu quả đâu. Như chú chuột chũi, bạn phải khám phá thế giới một cách khác biệt hơn. Thói quen cũ sẽ không mang lại điều gì tốt đẹp.

Lời nhắn khi dùng làm Lá bài hàng ngày Card of the Day

– Đầu óc bạn tác động như thế nào đối với trực giác của bạn?

– Những thói quen nào đang chắn lối đi của bạn?

– Bạn có thể linh hoạt, mềm dẻo hơn ở những mặt nào trong cách giải quyết vấn đề?

Bộ bài Animal Totem Tarot –Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *