Lá 7 of Pentacles – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Seven of Pentacles

Ý nghĩa lá 7 of Pentacles trong bộ bài Animal Totem Tarot

Nai sừng tấm

“Ngươi có để ý rằng thân thể luôn bồn chồn mỗi khi ngóng đợi chuyện gì xảy ra? Không cần biết ngươi làm gì hay đi đâu, nguồn năng lượng không ngơi nghỉ này lúc nào của ở đó, sủi tăm ngay dưới mặt nước – nó là kết tinh giữa chờ đợi và lo âu. Bạn biết chắc một thứ sẽ sắp xảy ra, và bạn có thể cảm nhận nó, nhưng chính điều này lại làm bạn lo lắng về con đường sắp tới. Giải pháp chữa trị hữu hiệu nhất trong trường hợp này là cứ bắt đầu luyện tập như thể mọi chuyện đã đến. Bắt đầu làm vậy từ bây giờ và đến khi mọi chuyện thực sự xảy ra, bạn sẽ thậm chí không nhận ra sự khác biệt ấy đã cập bến.”

– Thông điệp từ Nai sừng tấm

Trong lá bài này, chúng ta thấy một chú nai độ trổ mã đứng trong vùng bóng tối, còn quá trẻ để tìm bạn đời nhưng cũng quá già để chơi với bọn nai con. Tất cả những gì chú có thể làm là luyện tập cho những chuyện sắp tới khi giai đoạn khó khăn, lửng lơ này qua đi. Seven of Pentacles là lá bài của sự đợi chờ, nó xuất hiện để bạn biết rằng mình đang trong giai đoạn chờ hạ cánh. Tin tốt là, giống như chú nai sừng tấm, bạn chỉ có một hướng đi: tiến lên. Canh thời điểm là từ khóa cho năng lượng của lá bài này, vì bạn phải sẵn sàng khi sự việc chuyển mình để tiếp tục tiến lên. Nai sừng tấm chuẩn bị cho giai đoạn này thông qua việc tập làm người lớn, giả bộ cho đến khi điều đó thành hiện thực, và nếu được bạn cũng nên thế.

Sự nghiệp

Bạn có thể cảm thấy sự nghiệp của mình đang bị chững lại – chào mừng đến với nguồn năng lượng của Bảy tiền. Khi sự phát triển lớn nhất về nội tâm xảy ra, thế giới xung quanh cứ tựa như dừng lại. Điều này, dù thế nào, cũng chẳng phải là tín hiệu để bạn ngưng làm những việc cần làm, mà là lời nhắc nhở hãy bỏ hết nghi ngờ sang một bên. Mọi sự đang biến chuyển, chỉ là bạn chưa thể thấy chúng rõ ràng thôi.

Gia đình và Mối quan hệ

Xây dựng một mối quan hệ tốt tốn thời gian. Có khi là rất rất nhiều thời gian. Chỉ vì nó chưa phải cầu vồng hay pháo hoa vào thời điểm hiện tại không có nghĩa là nó không bao giờ trở thành. Trong thực tế, lá bài ám chỉ một sự cố gắng mãnh liệt, thế nên đừng vội bỏ cuộc. Thay vào đó, hãy như chú nai trẻ giả bộ đang nhìn được màn pháo hoa cho tới khi thực sự bạn thấy được nó.

Sức khỏe và Phúc lợi

Cơ thể trần tục là nơi cuối cùng mà mọi thứ hiện hữu. Sức khỏe được gìn giữ, bệnh tật, tăng cân, giảm cân, cơ thể bạn là nơi cuối cùng các dấu hiệu xuất hiện. Nhưng nó là nơi biểu hiện cuối cùng không có nghĩa là nó không biểu hiện! Hồi phục cần địa điểm, chuyển dịch và đổi thay. Hãy tin vào bản thân rằng mình sẽ có được một cú bức phá ngoạn mục, hãy sẵn sàng lao vào cuộn xoáy của Seven of Pentacles.

Lời nhắn khi dùng làm Lá bài hàng ngày Card of the Day

– Bạn có xu hướng thể hiện thế nào với khu vườn biểu lộ?

– Bạn làm sao để “giả vờ cho đến khi thành hiện thực”?

– Bạn đã từng trải qua cảm giác chạm đỉnh cao nguyên ở những giai đoạn nào trong cuộc sống?

Bộ bài Animal Totem Tarot –Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *