Lá 3 of Pentacles – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Three of Pentacles

Ý nghĩa lá 3 of Pentacles trong bộ bài Animal Totem Tarot

Hươu cao cổ

“Chẳng có gì sai trái việc dành sự quan tâm cho các giải thưởng, nhưng hãy nhớ trong đầu rằng đây chỉ mới là một phần trong việc đạt đến điều bạn mong muốn. Ngẩng đầu lên và nhìn về hướng giấc mơ và mục tiêu mình rồi sau đó cố theo đuổi nó. Trên bước đường chinh phục giấc mơ, bạn sẽ gặp được những người sẵn sàng giúp đỡ mình. Hãy cố tận dụng những cơ hội dành đến cho bản thân, vì bạn chẳng thể đạt đến nơi mình muốn nếu cứ chu du đơn độc. Đạt được thành quả là sự cố gắng của cả một đội, ghi khắc điều này rồi bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.”

– Thông điệp từ Hươu cao cổ

Hươu cao cổ được biết đến với cái cổ cực dài. Cấu trúc xương độc đáo vừa là lời chúc cũng vừa là lời nguyền với loài vật tội nghiệp này, vì hầu hết chấn thương của chúng đều nằm ở cổ và những vết thương đó có thể khiến chúng nhanh chóng tử vong. Điều khác lạ nhất của loài vật này cũng là điều khiến cũng dễ bị tổn thương nhất; việc này giống như bị lạc trong chính tầm nhìn của mình. Nếu bạn tập trung hoàn toàn vào một việc nào đó, bạn sẽ dễ bị nhắm vào những điểm yếu mà mình để lộ ra.

Lá Three of Pentacles muốn bạn đạt được mục tiêu, như vẫn phải nhớ rằng đứng yên hay mơ mộng hảo huyền đều rất nguy hiểm và hao tổn năng lượng. Ba là con số của sự biểu hiện, nhưng không có nghĩa là bạn thể hiện một mình: Bạn cần sự giúp đỡ. Sự thể hiện chính là về cách thức hợp tác và hươu cao cổ hiểu rõ điều này. Đừng chỉ vươn cổ dài ra. Thay vào đó, hãy học cách co dãn để xem những nguồn tài nguyên nào đang hiện hữu và tiến về phía chúng.

Sự nghiệp

Không cần biết cám dỗ có hấp dẫn đến đâu, bây giờ không phải lúc rời mắt khỏi mục tiêu dài hạn của bản thân.

Hãy đảm bảo rằng những mục tiêu hàng ngày thúc đẩy bạn tiến lên gần hơn với nơi bạn muốn và xa nơi hiểm nguy của sự mất tập trung.

Gia đình và Mối quan hệ

Làm việc nhóm bao giờ cũng giúp mọi chuyện nhanh chóng hơn và đỡ tốn năng lượng hơn. Hãy tìm những người hỗ trợ bạn ngay từ hôm nay. Điều này có nghĩa rằng bạn nên dành nhiều thời gian tương tác xã hội tìm những người có cùng chí hướng với mình.

Sức khỏe và Phúc lợi

Cơ thể, tâm trí và linh hồn bạn là một đội. Để đạt được những mục đích cao cả, chúng cần biết cách làm việc cùng nhau. Hãy kiểm tra và đảm bảo rằng suy nghĩ, cảm giác và dự định của bản thân đang đi về cùng hướng với điều bạn bảo rằng bạn muốn.

Lời nhắn khi dùng làm Lá bài hàng ngày Card of the Day

– Lá chắn nào sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn và đúng hướng?

– Nguồn tài nguyên nào bạn đang thiếu và bạn làm sao để giành được chúng?

– Đâu là những fan lớn nhất của bạn và bạn thể hiện sự tôn trọng đối với những gì họ hỗ trợ như thế nào?

Bộ bài Animal Totem Tarot –Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *