Lá 6 of Wands – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Six of Wands

Ý nghĩa lá 6 of Wands trong bộ bài Animal Totem Tarot

Ong

“Đừng bao giờ đánh giá thấp giá trị của bản thân đối với thế giới xung quanh. Ngay cả hành động nhỏ nhất cũng có thể tạo nên những con sóng dữ dội. Không cần biết bạn đóng vai trò lớn hay nhỏ, hãy cứ đảm bảo rằng mình luôn chiến đấu bằng một trăm phần trăm công lực. Tất nhiên, để làm tốt một công việc mà mọi người đều làm tốt thì rất dễ dàng, nhưng thành công sẽ ở một cấp độ cao hơn khi công việc bạn làm được quá sức so với những người khác.”

– Thông điệp từ Ong

Ong, nhìn chung, sống ở những thuộc địa và trong suốt chiều dài lịch sử chúng là biểu tượng của một cộng đồng có nề nếp và thành công. Bạn sẽ tìm thấy hình ảnh tổ ong và ong trên các phù điêu gia tộc, các bộ giáp cũng như trên các con tem giáo dục hay ở đầu những lá thư. Điều này có liên quan đến thuộc tính sắp xếp và tổ chức xã hội vững bền của loài vật này. Ong là loài có tính tổ chức cao và chúng hiểu rằng khi một cá nhân thành công có nghĩa là cả tập thể điều thành công. Lá Six of Wands là lá bài của thành công, dù cho đó là thành công nhỏ. Giống như loài ong, bạn đã hoàn thành tốt vai trò của mình và bạn đã mang lại những giá trị cho cộng đồng mà bạn phục vụ. Hãy ăn mừng chiến thắng một xíu trước khi tiếp tục tiến lên. Hãy biết rằng tôn trọng thành công củ mình là cách truyền cho người khác động lực và cảm hứng.

Sự nghiệp

Bạn sắp được hưởng sự công nhận cho một việc mình làm tốt. Thời điểm đã vào độ chín và mọi người bắt đầu thấy giá trị thực của bạn. Nhưng đừng để điều này quẩn quanh trong đầu bạn. Thay vào đó hãy cứ như loài ong và tiếp tục thể hiênn khả năng của mình, kể cả khi chẳng ai ngó ngàng đến bạn.

Gia đình và Mối quan hệ

Lá Six of Wands xuất hiện trong trải bài quan hệ cho thấy bạn đã tìm được người bạn đúng đắn hoặc đang có được một vị trí tốt trong mối quan hệ của mình. Dù trong trường hợp nào hãy tự tán dương bản thân một xíu đi nhé.

Sức khỏe và Phúc lợi

Chúc mừng! Bạn đã làm rất tốt và mọi ngưòi xung quanh muốn ăn mừng thành công của bạn. Đây là một việc tốt, bạn cần cho bản thân một ít thời gian để tận hưởng những gì mình đạt được. Hãy nhận lấy nó trọn vẹn nhất có thể, vì bạn cần kết nối với nguồn năng lượng tích cực này để sử dụng làm lực đẩy vượt qua rào cản trong những lần tiếp theo.

Lời nhắn khi dùng làm Card of the Day

– Bạn ăn mừng chiến thắng của bản thân như thế nào?

– Chuyên viên hay hình mẫu nào mang lại nguồn cảm hứng mãnh liệt nhất cho bạn?

– Thành công có nghĩa là gì đối với bạn?

Bộ bài Animal Totem Tarot – Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *