Lá 8 of Wands – Animal Totem Tarot

Animal Totem Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


Eight of Wands

Ý nghĩa lá 8 of Wands trong bộ bài Animal Totem Tarot

Ngựa

“Hãy thoát ly khỏi mọi trói buộc vì đây là lúc hoặc ngươi nhảy nhót thỏa thuê hoặc ngươi bị kiềm hãm chân tay. Tin vào tấm lòng mình và để nguồn năng lượng đẩy ngươi theo đúng lối. Con đường đã rõ ràng và vũ trụ đã “bật đèn xanh” cho ngươi đi nhanh hết mức có thể.”

– Thông điệp từ Ngựa

Ngựa đại diện cho sự tự do thông qua những bước di chuyển, và đối với chúng, khả năng chạy hết tốc lực là món quà quý giá nhất chúng sở hữu. Lá Eight of Wands muốn bạn ý thức về sự tự do của mình tùy thuộc vào nơi bạn đến và cách bạn đến nơi đó, cùng với tốc độ bạn muốn đi. Nó thường chỉ cảm xúc bạn có được khi tràn đầy cảm hứng: di chuyển nhanh hơn, nghĩ nhanh hơn và đưa ra quyết định nhanh hơn. Nó diễn ra nhanh chóng trong khoảnh khắc. Đừng để sự chăm chỉ của bạn trở nên lãng phí. Đào sâu và đẩy bản thân tới những vạch đích với tất cả những gì mình đang có, vì bạn sẽ chẳng thể chắc rằng khi nào nguồn năng lượng tương tự của Eight of Wands sẽ quay trở lại với mình.

Sự nghiệp

Có một sự gấp rút thể hiện trong lá bài, không đơn thuần là một gợi ý hành động, mà là sự hối thúc đứng dậy và chạy ngay. Mọi việc sẽ không tự động rơi vào vị trí đúng nếu bạn chỉ ngồi há miệng chờ sung.

Có một nguồn năng lượng đang cuộn chảy, và bạn cần phải để bản thân cuốn theo nó. Ngọn lửa nhen nhóm từ Ace of Wands đã đến lúc bùng cháy, bạn phải thắng sẵn yên cương và đạt được điều cần phải hoàn thành ngay lúc này.

Gia đình và Mối quan hệ

Đây là lúc tạo nên bước đi. Mọi trở ngại đều đã được dẹp bỏ, ít nhất là trong thời điểm này – thế nên còn chần chừ gì nữa? Hãy cứ biết rằng đây là là bài của sự nhanh chóng và nó sẽ không giữ cánh cửa lâu để chờ bạn qua đâu!

Sức khỏe và Phúc lợi

Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và mọi sự có vẻ như đang đổi chuyền theo đúng hướng bạn muốn. Cơ hội đang xuất hiện và đây là thời điểm quá đẹp để bạn nhảy ngay vào hành động. Hãy đầu tư đúng mực, bởi vì đây là thời cơ hiếm có.

Lời nhắn khi dùng làm Card of the Day

– Bạn có chuẩn bị trước để đối mặt với nguồn năng lượng nhanh chóng này?

– Bạn ứng xử với các cơ hội trước mắt bằng cách nào?

– Cánh cửa nào đã mở ra mà bạn không tưởng rằng nó có thể mở cho bạn?

Bộ bài Animal Totem Tarot – Leeza Robertson, Eugene Smith

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Animal Totem Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *