Lá Four of Wands – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Four of Wands

4 of Wands

Mùa xuân đã đến, hoa nở rộ khắp nơi! Những đóa hoa hồng lan tỏa hương thơm ngọt ngào như một lời mời đến tất cả những cư dân của vương quốc bí ẩn. Từ hướng Đông, mặt đất rung lên theo từng nhịp chân của những con kì lân, Kierun, nhảy về phía trước theo tiếng gọi và dẫn đường cho những vị sứ giả tiên đến với bữa tiệc. Mùa lạnh giá vẫn còn phảng phất trong không khí, nhưng nên xem sự trì hoãn này như một niềm vui, và sau đó công việc tuyệt vời hơn phải được bắt đầu. Cho đến khi đó, hãy khôn ngoan tận dụng tối đa khoảng thời gian nghỉ ngơi này.

Các vị sứ giả nâng những chiếc kèn trôm-pét lên cao, và rồi lấy sức tạo nên một luồng âm thanh vang dội lanh lảnh lan tỏa khắp buổi bình minh. Theo đó, những ngọn gió thổi mạnh, xáo trộn những chiếc bờm, những đôi cánh, như đánh thức vạn vật rời khỏi giấc ngủ say của mình. Càng lúc càng nhanh, chúng lướt đi, cho đến khi thế giới biến thành một vết loang màu nhỏ bé, tiếp đó, một tiếng hét vang đầy hân hoan, họ bung tỏa vào trong không khí và lướt xuyên qua bầu trời.

Four of Wands kêu gọi cho sự ăn mừng và kỉ niệm. Những thành công ban đầu mang đến nơi đây không khí tràn ngập hy vọng và vui mừng. Luôn hiện hữu cảm giác yên bình, hài hòa cho bất kì ai đến tham dự nơi đây. Tuy nhiên, một khi mục tiêu đã đạt được, sự phồn thịnh này cần phải được giữ vững. Hãy dành lấy thời gian để thư giãn và tận hưởng, nhưng cũng đừng quên chuẩn bị để tiếp tục trở lại công việc để có thể đạt được mục tiêu này. Lửa phải luôn bùng cháy. Vì vậy nó cần phải được nuôi dưỡng để giữ vững ngọn lửa không ngừng rực cháy, chứ không phải chết đi thành đốm lửa leo lét. Hãy học cách từ bỏ đi những giới hạn và biết cách nắm lấy sự tự do được ban tặng.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *