Lá XX. Judgement – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


XX. Judgement

20 Judgement

Vào ngày Phán Quyết, một thiên thần sẽ xuất hiện và cất vang âm thanh Bùng Nổ của Sự Thật. Tất cả linh hồn sẽ trỗi dậy sau tiếng gọi đó và cùng về trình bày tất cả các thành tích ra để được phán xét. Hãy để linh hồn được thanh tẩy trong ánh sáng và lửa thiêng, để trở nên thuần khiết.

Cần phải dành thời gian cho việc cân nhắc mọi việc thật kĩ càng. Đây cũng là thời điểm thích hợp để đánh giá lại từng giai đoạn của cuộc sống vừa qua, để nhìn nhận và đánh giá với suy nghĩ khách quan và thành thật với chính bản thân mình. Mỗi hành động đều dẫn đến một kết quả nhất định, hoặc tốt hoặc xấu, để được đền ơn hoặc nhận ra những điều cần thiết cho sự xá tội và tha thứ, thanh tẩy và chuộc lỗi. Kế đó là giai đoạn chuyển tiếp cho giai đoạn tiếp theo, một sự tái sinh và thanh thản nhất thiết để bắt đầu lại lần nữa.

Hoa anh túc là biểu trưng của giấc ngủ và cái chết, đôi khi như một sự biếu tặng cho cái chết. Tựa như máu tưa, màu sắc của chúng vấy lên khắp những cánh đồng, rực rỡ và xinh đẹp. Từ đó mà vùng đất ngập tràn vẻ tinh tế trộn lẫn giữa sắc đỏ thẫm và vàng kim, những con bướm chập chờn mang những tinh linh hướng về vùng đất của linh hồn. Một vùng xanh tự do bát ngát và vô tận đang chờ đợi ở nơi xa xăm.

Ý nghĩa:

Giải phóng và đổi mới, tha thứ, một bình minh mới tinh khôi, khởi đầu mới. Đưa ra sự phán quyết, mặc dù khắc nghiệt và khó khăn để đối diện; cần thiết đưa ra những lựa chọn khó khăn. Đương đầu với những quyết định, nhận ra và tha thứ. Sự thức tỉnh lần nữa sự huyền bí của sinh và tử.  Giọng nói của số phận thì thầm triệu gọi từ phía bên trong. Lắng nghe tiếng gọi không thể chối từ và bị lôi kéo cần phải hành động theo nó; hãy nhận biết cần phải kết thúc điều gì vào lúc này.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *