Lá Two of Cups – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Two of Cups

2 of Cups

Một thí nghiệm giữa các nguyên tố đang được diễn ra, đó là sự pha trộn giữa nước, đất và khí. Những con cá bơi vòng quanh trong nước (hay chúng đang bơi xuyên qua không khí?) xung quanh vị trí bơi, nơi các vị thần rừng đang cuộn tròn, đan vào nhau cuốn theo dòng chảy trong không khí (hay chăng trong đại dương). Họ vốn là tri kỉ của nhau, và giờ phút này đây, lại cùng nhau gắn kết, hòa quyện làm một, hình thành nên một kết nối vững chãi, song họ vẫn còn giữ vững được nét đặc trưng và màu sắc của bản thân.

Như vòng tròn hòa hợp phân cách của âm – dương, họ cuộn tròn vào nhau cứ theo một chu kì, kéo và đẩy, rồi hợp nhất. Họ san sẻ chiếc cốc vàng cùng nhau. “Uống đi nào” một lời thì thầm cất lên, trong lúc dâng tặng chiếc cốc vàng.

“Cảm ơn!” người còn lại đáp, và nhận lấy nó từ tay người kia. Họ hớp một ngụm thật sâu, và dòng nhựa sống chảy đều vào trong thân rễ của cả hai người.

Cùng lúc ấy, một chiếc cốc khác đang được giữ cân bằng trên một nhành cây vươn ra phía ngoài. Họ dường như không để tâm mấy đến nó, có lẽ vì họ biết rằng luôn có những tinh linh và thần gió đang cẩn thận trông coi nó. Giờ thì nó đứng một cách vững chãi, nhưng khi cái cây lớn lên, những nhành cây theo đó vươn thẳng ra, căng tràn những đóa hoa nở rộ, liệu chiếc cốc có còn đứng vững như lúc này không, hay nó sẽ khẽ đung đưa rồi ngã xuống mặt đất, nước tràn ra, vung vãi tứ tung?

Two of Cups nói về sự kết nối, hợp tác, quan hệ đối tác. Đó là sự thống nhất giữa các mặt đối lập và khả năng cho sự ràng buộc. Đó là một mối quan hệ. Giống như một sinh vật, một tổ chức đang đang được duy trì, hay các mối quan hệ được phát triển, tất cả sẽ trở thành những trụ cột mạnh mẽ, ổn định. Và những liên kết yếu, dễ bị bẻ gãy sẽ dần dần bị rơi vào lãng quên và sụp đổ.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *