Lá Five of Cups – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Five of Cups

5 of Cups

Nàng vất vả lê từng bước chân của mình qua từng đụn cát lớn. Mỗi bước chân giờ đây cứ lún xuống theo thời gian, kéo theo đó là cơn đau nhức lan truyền khắp đôi chân trần. Nàng tìm đường đến rìa ngăn cách bờ và mặt nước, cố gắng giữ chặt trong tay chiếc bình với nước vơi đi một nửa bên trong, canh cánh nỗi sợ rằng một lúc nào đó, nó sẽ trượt khỏi đôi bàn tay tê cóng của nàng rồi vỡ tan trên những tảng đá. Mặt nước tê buốt, những ngọn sóng ồ ạt phủ lên trên những ngón chân yếu ớt, gửi đến nàng những cơn rùng mình tê tái thấu tận xương tủy. Nàng run rẩy, nghĩ rằng là do những ngọn gió lạnh giá thổi vào, nhưng thực tế, thay vào đó là các nữ yêu tinh gió. Chúng chải lên mái tóc bằng những ngón tay nhẹ nhàng và thầm thì những điều ngọt ngào vào bên tai, nhưng thật khó để nàng chú ý, vì lúc này mối bận tâm của nàng chỉ là những nỗi u phiền và thống khổ. Nàng gửi gắm tâm tư và hy vọng của mình vào đại dương. Chúng bay theo cùng cánh buồm thuyền trắng, và nàng tự hỏi rằng liệu một ngày nào đó, chúng có trở về mang theo những tin tốt lành hay không.

Nàng lấp đầy chiếc bình bằng nước mắt, từng giọt nhỏ chảy dài lăn trên má, chất chứa bên trong những dòng cảm xúc ngập tràn. Nàng tưởng tượng ra hình ảnh một con cá bì bõm lội qua những dòng nước mắt, bơi qua luồn không khí chứa của chiếc bình trống rỗng, chẳng chút ràng buộc bởi dạng chất lỏng hay khí nào cả.

Five of Cups chìm đắm trong hối tiếc và mất mát. Đó là sự đánh mất những niềm vui, cảm giác buồn phiền, và mong ước về những gì có thể có được.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *