Lá King of Wands – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


King of Wands

King of Wands

Vị vua oai nghiêm cầm trên tay thanh quyền trượng, tựa một bó đuốc, một ngọn hải đăng của lửa và ánh sáng. Song có lẽ chính bản thân ngài đã như ngọn đèn dẫn đường, soi sáng bằng ngọn lửa rực cháy bên trong lồng ngực và chiếu sáng bằng chiếc vương miện ửng đỏ đặt trên vầng trán của ngài. Ông giương cao nguồn sáng lên để soi sáng đường đi và để dễ dàng định hướng cho từng bước chân sắp tới. Mặt đất theo đó rung chuyển, đánh động cho những cư dân trong rừng phải lùi bước, tránh đường theo từng bước di chuyển của ông. Môi trường xung quanh dần biến đổi theo ý chí, lặng thầm tuân theo những mong muốn và mệnh lệnh không nói thành lời của vị vua uy quyền này.

King of Wands là nhân vật đầy quyến rũ. Ông sở hữu sự lôi cuốn không thể chối từ, đây là nguyên do khiến vạn vật biến hóa theo ước muốn và cúi đầu trước ý chí của ngài. Vị vua này là suối nguồn khơi dậy cảm hứng, mang trên mình chiếc áo mờ ảo của quyền lực. Ông chưa bao giờ cảm thấy ràng buộc bởi điều này, bởi ông vốn được sinh ra cùng với uy quyền và khả năng lãnh đạo thiên bẩm. Đây là bản chất tự nhiên của ngài, nó rực cháy bên trong dòng máu nóng chảy đều xuyên suốt cơ thể, cứ thế ăn sâu vào trong máu thịt, trong giọng nói, làm khô héo đi bất cứ điều gì ông ta để ý đến.

Linh hồn ngài là một con sư tử. Kiêu hãnh và dữ tợn, chi phối và không bao giờ e dè đuổi theo những gì mà bản thân muốn. Ngài luôn hành động một cách tự tin, đầy sức mạnh và vẻ thanh lịch uyển chuyển của một con mãnh thú. Vị vua táo bạo và không ngại ngần trong việc nắm bắt lấy những cơ hội, đặc biệt trên con đường tiến đến những thách thức mới của ngài.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *