Lá Queen of Wands – Shadowscapes Tarot

Shadowscapes Tarot, Tarot Việt Nam


Queen of Wands

Queen of Wands

Những con cáo với bộ lông đỏ lửa lao ra từ bóng tối xung quanh. Rồi một cách lặng lẽ, chúng quan sát xem trong các cư dân khác của khu rừng, loài nào sẽ bị lôi kéo tiếp theo bởi tiếng nhạc của đàn hạc cất lên dưới đôi tay của vị nữ hoàng. Đắm chìm trong ánh nắng trưa chói chang, sự hiện diện của nữ vương tựa như một ngọn lửa trắng, bừng lên hơi ấm lan tỏa từ trong linh hồn. Những ngón tay điêu luyện của bà khiêu vũ cùng nhau, lướt từ sợi dây này đến sợi dây kia. Cứ thế bà quấn lấy quanh thân cây, song có lẽ chẳng mấy ai biết đây sự màu nhiệm của cái cây này, đây vừa là thần rừng, vừa là vị thính giả, là nhạc cụ và cả cây quyền trượng sống của bà.

Bà hoàng hậu này vốn là người thanh nhã, duyên dáng và hấp dẫn, toát lên vẻ tinh thần vui vẻ và lạc quan. Bà hiểu rõ vai trò của một nữ hoàng và thực hiện điều đó một cách hoàn hảo, cùng lối hành xử im lặng và chắc chắn. Bà từng là trung tâm của sự chú ý, song cũng chẳng mấy thắc mắc về điều này, bà biết mình đáng được như vậy. Sự xuất hiện của vị hoàng hậu toát lên vẻ tự tin, vì bà biết trí tuệ của mình đủ sức để xử lý và kiểm soát bất cứ điều gì và bất kì ai. Không thể kết luận rằng đây chính là sự kiêu ngạo, như vậy chẳng khác gì vì thói ganh tị mà phủ nhận đi sự thật, thực tế bà hiểu rõ về kĩ năng và năng lực của mình. Với sự quyến rũ ma mị, bà dễ dàng thành công thực hiện những mục đích đen tối của bản thân, bất kể là lừa dối hay thao túng sự việc. Song bà hiểu rõ giới hạn của đạo đức  nên luôn luôn chống lại những cám dỗ đáng sợ này.

Cả thế giới nhộn nhịp chợt lắng xuống phía trước lối vào, cứ thế mà lắng nghe, ngắm nhìn rồi đắm mình trong ánh sáng rực rỡ toát ra từ hoàng hậu. Giờ đây, hãy cùng thưởng thức linh hồn chứa chan, sum suê của cuộc sống được tái hiện thông qua vũ khúc những ngón tay nhảy múa, lướt trên mặt cây đàn hạc sống của bà.

Sách Shadowscapes Tarot – Barbara Moore

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Shadowscapes Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *