Lá King of Wands – Golden Tarot

Golden Tarot, Tarot Việt Nam


King of Wands

Lá King of Wands - Golden Tarot

Vị vua nghiêm nghị trong tấm áo choàng đỏ đẹp đẽ và lấp lánh ngự trên chiếc ngai giản dị. Ngài mang một cây gậy và con thằn lằn nhỏ nằm trên tay vịn của chiếc ngai. Chiếc khiên đồng với hình ảnh chú sư tử đen hung dữ và con vẹt Ba Tư treo trên tường, và có một ngọn lửa đang cháy cạnh ông ta.

Ý nghĩa: Người đàn ông có rất nhiều tài năng. Một người đàn ông quyến rũ, vừa dí dỏm vừa bí ẩn. Rắn rỏi, mạnh mẽ, và hăng hái tự nhiên, nhưng có xu hướng hơi nóng vội.

Nghĩa ngược: Khủng hoảng có thể xảy đến và bạn phải giữ được lý trí. Một người đàn ông tàn nhẫn có thể sẽ phá vỡ sức kháng cự của bạn.

Nhiều lá King trong trải bài: Ba lá King có nghĩa là một vinh dự hoặc một phần thưởng lớn. Bốn lá King hàm chỉ bạn sẽ gặp gỡ ai đó rất quan trọng và có địa vị cao.

Sách Golden Tarot – Kat Black

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Golden Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *