Lá Nine of Pentacles – Gothic Tarot

Gothic Tarot, Tarot Việt Nam


Nine of Pentacles

72

Lợi ích của sự sáng suốt và thận trọng cuối cùng cũng được nhận ra, sự thỏa mãn khi bản thân đạt được một thành tựu vĩ đại, sự an toàn và sự vững chắc về tài chính. Diễn giải ngược: sự hoài nghi, lừa dối và một dự án chưa được hoàn tất.

Nghĩa chính: Nine of Pentacles đại diện cho sự hân hoan, thỏa mãn khi đạt được một mục tiêu lớn. Hãy thận trọng và cảnh giác với mọi thứ xung quanh mình. Bạn cần phải có sự bền chí cực độ thì mới hoàn thành được mục tiêu của mình. Nhiệm vụ của bạn cũng sẽ sớm được hoàn thành và rồi bạn sẽ được tận hưởng thành quả đáng thỏa mãn từ sức lao động. Hãy cứ bước trên con đường an toàn và tiến bước chậm rãi nhưng thận trọng hướng tới mục tiêu của mình. Đừng mạo hiểm để rồi phải gánh chịu hậu quả. Nếu đảo ngược là bài, nó báo hiệu công việc vẫn chưa được hoàn thành, cũng như ngụ ý về những hành vi mờ ám. 

Một bóng ma cô đơn viếng thăm một ngôi mộ bị lãng quên trong một khu rừng thưa nhỏ. Một con quạ đậu ngay trên ngôi mộ với cây cối mọc um tùm ấy, như đang chuyển tải một thông điệp đến bóng ma xinh đẹp, và nó hướng sự tập trung của cô ấy đến mục tiêu của mình. Dường như phải cần đến rất nhiều sự tập trung và nỗ lực mới có thể thâm nhập những bụi cây rậm rạp, dày đặc đang vây kín khu vực xa xôi hẻo lánh đó để chạm đến khoảng rừng thưa đó. Để đi đến được mục tiêu cần phải có sự khảo sát kỹ lưỡng và một tinh thần vững chắc. Mớ dây leo vây quanh ngôi mộ đã bén rễ rất chắc, giữ cho mục tiêu của bạn bền vững và an toàn, trong khi con quạ giúp hướng dẫn bạn vượt qua khu rừng hoang vu này. Tài năng cá nhân cũng như nỗ lực kiên định của bạn sẽ giúp bạn hoàn thành được mục tiêu của mình bằng bản lĩnh tuyệt vời và đạt được đền đáp xứng đáng.

Chín đồng tiền hình thành nên một vòng cung ngay phía trên của quang cảnh, như biểu hiện cho khoảnh khắc của sự hân hoan và tận hưởng khi bạn đã hoàn thành mục tiêu của mình. Bằng việc tránh không mạo hiểm một cách ngu ngốc hoặc đi lệch hướng, bạn sẽ tìm được cho mình con đường phù hợp mà không phải gặp cạm bẫy hoặc gánh chịu những thất bại. Sự dự tính chu đáo và hành động thận trọng sẽ hướng bạn đến nhiều thành tựu xứng đáng.

Nghệ thuật: Bức tranh The Forgotten (2000).

Sách Gothic Tarot – Joseph Vargo

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Gothic Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *