Lá XI Strength – Egyptian Tarot

Egyptian Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


XI – Strength

Ý nghĩa lá XI Strength trong bộ bài Egyptian Tarot

Chú sư tử bị thuần hóa – Sức mạnh.

Chữ cái Caitha (C, K) – Số 20

“C, K = 20 và thể hiện Nguyên Lý của mọi Lực Lượng, tinh thần và vật chất, trong Thế giới Thiên Chúa. Trong Thế giới Tri Thức, nó là Sức Mạnh Luân Lý. Trong Thế giới Vật Chất, nó là Lực Lượng Cơ Hữu. Lá Arcana số 11 được mô tả bởi hình ảnh một cô gái trẻ người chẳng khó khăn gì để chạm vào hàm của chú sư tử bằng tay mình. Nó là biểu tượng của sức mạnh được thể hiện bởi niềm tin vào bản thân ai đó và sự ngây thơ trong cuộc sống.

Hãy nhớ, ôi Thần Đất, rằng để có được Sức Mạnh, cần phải Tin Tưởng rằng một người có thể có được nó. Hãy tiến lên phía trước bằng niềm tin: những rào cản chỉ đơn thuần là một ảo mộng. Để trở nên mạnh mẽ, cần phải chống lại sự im lặng trong phần mềm yếu của trái tim, cần phải học cách có Trách Nhiệm, quy luật của Điều Đúng Đắn, và phải thực hiện Công Lý bằng Tình Yêu.”

Nghĩa xuôi: Can đảm, sức mạnh, năng lượng. Trí tuệ chiến thắng bạo lực, làm chủ bản thân và hành động. Làm việc, hoạt động, hành động. Sức mạnh luân lý, sự thất bại của quỷ dữ.

Nghĩa ngược: Yếu đuối, lười biếng, hèn hạ. Độc ác, tức giận, chuyên quyền. Ốm yếu, nguy hiểm, lo âu ngốc nghếch. Phản ứng bốc đồng, kẻ thù mạnh và nguy hiểm.

Bộ Bài Egyptian Tarot  – Silvana Alaisa

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Egyptian Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *