Phương Pháp Sử Dụng Một Ký Tự Rune

Bói Runes, Tarot Việt Nam


Phương Pháp Sử Dụng Một Ký Tự Rune

Cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để biết được điều gì đang tác động đến cuộc sống của bạn tại thời điểm hiện tại là sử dụng một quẻ đơn. Phương pháp này cũng rất hữu ích khi mà bạn không có nhiều thời gian hay không gian để thực hiện một trải lớn. Bạn chỉ đơn thuần là giữ sự tĩnh lặng trong tâm trí, tập trung vào câu hỏi câu hỏi, rút ra một ký tự Runes để kiến giải những thứ khác nhau.

Rune 1

Phương pháp này có thể được sử dụng khi mà bạn cần sự chỉ dẫn và thông tin về một tình huống chưa hiểu rõ. Chỉ cần hỏi “Tôi cần phải biết điều gì trong đời mình vào thời điểm này?” Kết quả mà bạn có được thường sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và sáng tỏ ra nhiều điều.

Nếu mỗi sáng bạn rút một quẻ Runes xem ngày hôm nay sẽ như thế nào thì đó cũng là một ý tưởng không tồi. Hãy thử hỏi một câu đại loại như “Ngày hôm nay sẽ ra sao?” hay “Tôi cần phải biết điều gì để đưa ra quyết định đúng đắn cho ngày hôm nay?”. Đôi khi việc lặp lại quá trình này vào buổi tối cũng rất hữu ích, nó sẽ cho bạn thấy mình đã sử dụng “ký tự Runes buổi sáng” ra sao, và thực tế thì điều này đã giúp tôi rất nhiều lần tránh được những tình huống có thể xảy đến hoàn toàn không lường trước được. Có lẽ chẳng ai muốn bốc phải một ký tự ngược hay mang ý nghĩa trì hoãn vào buổi sáng thứ Hai đầu tuần, nhưng nếu bạn ý thức được rằng hôm nay sẽ là một ngày khó khăn, thì điều đó giúp bạn chuẩn bị tinh thần và lời khuyên cho bạn là hãy giữ sự vui vẻ lạc quan. Đã có rất nhiều ngày tồi tệ mà tôi có thể biến nó trở nên dễ chịu hơn chỉ bằng cách là nhận thức được vấn đề đang đến và chuẩn bị sẵn sàng khi chúng xảy ra.

Một cách khác để kiến giải ký tự Runes này là sử dụng nó để hiểu được mấu chốt những rắc rối của bạn. Nếu bạn đang gặp phải sự trở ngại trong cuộc sống hay không thể nhìn ra được đâu là vấn đề, ký tự này sẽ cho bạn thấy gốc rễ của những thứ đó. Ví dụ như nếu ký tự đó là GIFU, thì vấn đề chính là tình cảm; với JERA, thì đó là những thứ liên quan đến luật pháp hay hành chính; nếu là RAIDHO hay EHWAZ thì đó là các vấn đề về đi lại, vân vân… Việc thấu hiểu những thứ ẩn dưới ngọn nguồn của các vấn đề của bạn sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tìm ra lời giải cho chúng. Đây cũng chính là mục đích của việc kiến giải Runes.

Một cách khác mà bạn có thể áp dụng với ký tự này là thăm dò trạng thái của một người hay thậm chí là tìm kiếm một con vật bị thất lạc khỏi nhà. Hãy thử tập trung vào bạn của bạn, cho tay vào túi và rút ra một ký tự Rune. Nó sẽ cho bạn biết tình trạng tức thời của anh ấy hoặc cô ấy. Điều này thực sự rất tiện lợi khi mà bạn của bạn đang đi xa và bạn thì không có cách nào liên lạc với họ qua các kênh thông thường hoặc là khi một người họ hàng ở xa đang bị ốm.

Tham khảo Bảng Ký Tự Runes

—————————–

Nguồn dịch: A Practical Guide To The Runes – Lisa Peschel

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *