Ten of Pentacles: Trái Đất tại Xử Nữ

Tarot & Hoàng Đạo, Tarot Việt Nam, Tương Quan Bộ Pentacles


Ten of Pentacles: Trái Đất tại Xử Nữ

– Hệ Thống Chặt Chẽ

                       6. Virgo

Ten of Pentacles mang đến một giai đoạn vật chất thịnh vượng, bền vững, cùng hệ thống nguyên tắc, giá trị, chiến lược được bồi đắp chặt chẽ, mang tính hiệu quả lâu dài.

Trái Đất bảo hộ cho sự đảm bảo hữu hình, cùng khả năng sinh trưởng; đi cùng với hệ thống nguyên tắc cẩn trọng từ chòm sao Xử Nữ, mang đến một lá bài với nhiều cơ hội tăng trưởng từ những giá trị đã xây dựng được.

Đây là giai đoạn thế giới vật chất tăng trưởng nhanh chóng dựa vào tiềm lực bền vững được xây dựng, bồi đắp theo thời gian. Nó cho thấy một hệ thống nhiều chi nhánh được quản lý chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả và thu lại lợi nhuận. Nó còn cho thấy sự sinh sôi nảy nở mang tính kế thừa như là sinh con đẻ cái, tích trữ đất đai hay thậm chí là truyền lại báu vật gia truyền.

Mặt trái của lá bài, hệ thống trở nên rườm rà và cồng kềnh, hậu quả là mọi hoạt động xảy ra bên trong vô cùng chậm chạp. Theo thời gian, nếu không bắt kịp với sự thay đổi từ thế giới bên ngoài, sự cũ kĩ, lạc hậu là điều khó tránh khỏi.

Trong Kabalah, Ten of Pentacles mô tả Malkuth, khu vực thứ mười của mỗi vương quốc: tự thân nó là thế giới hữu hình, và là nơi nuôi dưỡng vạn vật sinh sôi nảy nở. Ở đây, chúng ta có sự thịnh vượng bền vững.

10 độ cuối của Xử Nữ thường rơi vào giữa 12 và 22 tháng 9, khi Mặt Trời nằm giữa 20 và 30 độ của Xử Nữ.

Tham khảo thêm Bảng tra cứu mối tương quan giữa tarot và chiêm tinh

 

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *