Lá Queen of Pentacles – Prisma Visions Tarot

Prisma Vision Tarot, Tarot Việt Nam


Queen of Pentacles

78 - Queen of Pentacles

Nữ hoàng, hiện thân của Mẹ Thiên Nhiên, nắm giữ đồng tiền ngay tim mình. Xung quanh bà, năng lượng vũ trụ bắn ra từ quả dâu này sang quả dâu khác, bao bọc bà trong thứ ánh sáng của thế giới khác. Dưới chân bà, hai chú thỏ lốm đốm màu đang chạy nhảy trong khung cảnh xanh tươi. Những sinh vật máu nóng, thông minh này là người đồng hành thích hợp nhất của vị nữ hoàng của đất. Bà nuôi dưỡng cuộc sống và khả năng sinh sản của nó; tạo hóa làm mới bản thân nó thông qua sự hiện diện của bà. Cai trị vùng đất màu mỡ, bà là vị nữ thần đầy hy vọng của sự trù phú và thịnh vượng.

Queen of Pentacles là một dấu hiệu tuyệt vời: bà là hiện thân của nữ thần thiên nhiên. Bà là câu trả lời của the Empress, mạnh mẽ và ấm áp, sẵn sàng chu cấp một thiên đường an toàn cho bất cứ ai. Nếu bạn thấy bà trong trải bài, bạn là một lực lượng mạnh mẽ cho tạo hóa. Bạn là người thực tế, toát lên sự tinh tế, sức mạnh vô song có thể tạo nên bất cứ nỗ lực nào. Hãy chuẩn bị tinh thần vì tất cả những thứ bạn chạm vào đều nở rộ dưới tay mình.

Sách Prisma Visions Tarot – James R. Eads

Bảng ý nghĩa 78 lá bài Prisma Visions Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *