Lá Queen of Chalices – Prisma Visions Tarot

Prisma Vision Tarot, Tarot Việt Nam


Queen of Chalices

50 - Queen of Chalices

Queen of Chalices ngồi trên đỉnh của tinh linh nước, giữ chiếc cốc của mình giữa đôi tay chủ động và thụ động. Những chiếc lá mùa thu xoay tròn xung quanh bà khi cơ thể bà tan vào dòng nước, tuôn chảy như một thác nước lớn xuống lòng sông. Hai chú cá rơi tõm xuống dòng nước mà bà tạo ra. Là nữ thần tình yêu, bà ngự tại trung tâm cảm xúc của bộ não, dẫn dắt chúng ta với trực giác linh hoạt của mình.

Những cảm giác thường không được xem trọng bởi vì chúng quá vô định và thay đồi thường xuyên. Nhưng lại chính là sự linh hoạt vô tận của chúng mang lại sức mạnh thay đổi cho chúng ta. Chúng có thể hiện diện ở bất kỳ hình thức nào, luôn chứa đựng sức mạnh của tiềm thức vĩ đại, chúng là những lực lượng dấy lên trong mình khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ. Khi bạn rút được lá bài này, đó là thời điểm để hòa điệu với cảm xúc của mình. Tin vào trực giác của bản thân. Hướng đến người khác; tìm xem điều gì làm cho họ phát triển và vui vẻ.

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *