Cách bảo vệ bộ bài tarot của bạn

Hỏi Đáp, Tarot Việt Nam


Hỏi:

Cách thức để bảo vệ những bộ bài tarot?

Đáp: 

Việc bảo quản bộ bài tarot trong hộp giấy gốc của chúng có gì là sai không? Không hẳn – nhưng nếu bạn mang chúng ra ngoài nhiều thì chiếc hộp sẽ bắt đầu sờn rách và thậm chí là bung ra.

Những lá bài tarot mà bạn sử dụng (chứ không phải là những bộ mà bạn sưu tầm) là dụng cụ thần thánh của riêng cá nhân bạn, do đó, chúng cũng cần được đối đãi một cách đặc biệt. Hãy giữ chúng trong những túi lụa hay bông, hoặc là một chiếc hộp đặc biệt nào đó, điều này sẽ giúp bảo vệ chúng và có thể sử dụng trong thời gian dài hơn.

Nhung lụa có những tính chất đặc biệt giúp giảm thiểu sự tác động của các tác nhân vật lý. Nguyên do đằng sau khẳng định này chính là những đặc tính ma thuật nói chung thường là một dạng của những đặc tính tự nhiên được tuân giữ. Lụa được dệt rất chặt và do đó nó cũng khá nổi tiếng với khả năng cách nhiệt. Về phương diện ma thuật, lụa là chất bảo vệ mạnh mẽ trước những nguồn năng lượng xung quanh. Bất cứ thứ gì được gói bọc trong nó đều có thể tránh khỏi những năng lượng đó. Hãy gói bộ bài của bạn trong một tấm vải lụa hoặc giữ chúng trong một chiếc túi dệt lụa, điều này sẽ giúp bộ bài của bạn được bảo vệ tốt hơn trước những tác động của môi trường và giữ chúng thuần khiết hơn khi sử dụng để xem bài hoặc là thiền định.

Bạn có thể tìm mua những chiếc túi hoặc hộp ở nhiều cửa hàng một cách dễ dàng, hoặc có thể thì hãy tự may chúng.

Sách Tarot Tips – Ruth Ann & Wald Amberstone

P.S: Nếu bạn chưa tìm được nơi nào bán những chiếc túi đựng bài tarot này, thì bạn có thể tham khảo ở đây:

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *