Giới Thiệu Bộ Bài: Romance Angels Oracle Cards – Thông Điệp Tình Yêu Từ Các Thiên Thần

Giới Thiệu Các Bộ Bài Oracle, Oracle


Romance Angels Oracle Cards – Thông Điệp Tình Yêu Từ Các Thiên Thần

Thông tin về bộ bài Romance Angels Oracle Cards

  • Tên bộ bài: “Romance Angels Oracle Cards”
  • Tác giả: Doreen Virtue
  • Họa sĩ: Nhiều họa sĩ
  • Nhà xuất bản: Hayhouse / Lifestyle
  • Số lá bài: 44 lá
  • Kích thước: tầm 8.5×13
  • Hình thức: Bài có viền hồng, viền trên là tên lá bài, viền dưới là lời dẫn cho lá bài đó.
  • Chủ đề: Tình yêu.
  • Mục đích: Đưa ra lời tiên tri, định hướng về tình yêu.
  • Thời gian phát hành: 2012
  • Sách hướng dẫn: 106 trang, có định hướng rõ ràng về tất cả các loại tình cảm cũng như kèm theo lời khuyên để làm cho đời sống tình cảm tốt hơn.

Giới thiệu tổng quan bộ bài

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Lại là một tựa bài về chủ đề Thiên Thần đến từ tác giả Doreen Virtue, cô nổi tiếng nhất với bộ bài “Angel Therapy Oracle Cards” và theo sau đó là hàng loạt các tựa bài về Thiên Thần. Cô còn kiêm luôn các chủ đề về Hoa, Bươm Bướm, Thần Tiên, Tiền Kiếp và Thiên Chúa Giáo. Những bộ bài của cô luôn đem đến nguồn kiến thức vô tận cùng với các hướng dẫn chúng ta kết nối với Thiên Thần, tự tìm cho bản thân phương thuốc chữa lành và tự định hướng con đường đến với cuộc sống an yên.  

Doreen Virtue đã sử dụng Thiên Thần trong việc định hướng Tình cảm rất gần gũi, mỗi lá bài là một lời khuyên hay một lời tiên tri trong chuyện tình cảm của chúng ta. Chúng ta có thể sẽ cảm thấy quen thuộc khi có những lá bài được đặt tên như “True Love” hay “Soul Mates”, những thông điệp này vẫn thường hay xuất hiện trong những bộ bài Oracle. Romance Angels Oracle Cards không quá tích cực như Whispers of Love Oracle, cũng không hướng nội như Gaia Oracle, mà đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những định hướng thực tế kèm theo các vấn đề tình cảm, giúp chúng ta nhận ra chúng ta cần phải sống như thể để thu hút được tình yêu, hay chỉ đơn giản là học cách yêu bản thân và hiểu thêm nhiều nguyên lý trong tình yêu. Bộ bài thật sự là một phương tiện giúp chúng ta khai sáng và cải thiện đời sống tình cảm của chúng ta.

Mục đích của bộ bài

Đúng với tên gọi, bộ bài này chỉ có thể dùng cho đúng một chủ đề: “Tình yêu”. Thường thì những Reader dùng bộ bài này để xem về chuyện tình cảm của mình, tập trung nhiều vào tình yêu đôi lứa hoặc xem mối quan hệ của mình với một người nào đó. Bộ bài này cũng có thể dùng cho tình cảm bạn bè hoặc những loại tình yêu khác nhưng những định hướng của bộ bài này mang theo hướng tình yêu đôi lứa nhiều hơn nên việc xem dựa trên các loại tình cảm khác không được khuyến khích nhiều. Bộ bài còn có thể tiên tri một số những vấn đề có thể diễn ra trong tương lai, có thể đưa ra những kiến thức ngoài lề có liên quan đến chuyện tình cảm, điển hình như trong bộ bài luôn nhắc về luật hấp dẫn, chúng ta là những người yêu như thế nào thì sẽ dễ thu hút những người yêu giống như bản thân ta, ngoài ra còn có nói về việc hãy yêu bản thân trước rồi lúc đó mới thu hút được người yêu mình giống với các mình tự yêu chính mình,… bộ bài được ví như một cuốn sách chứa rất nhiều thông điệp cần thiết để xây dựng một đời sống tình cảm tốt đẹp mà ai cũng cần phải có.

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Tác giả Doreen Virtue thường thích kết hợp các lá bài lại với nhau và muốn các Reader tự tìm thấy những thông điệp kèm theo những mặt tốt/ mặt hạn chế trong một vấn đề, chính vì điều này mà những bộ bài của cô thường thiết kế mặt sau của lá bài chỉ có thể sử dụng một chiều, bộ Romance Angels Oracle Cards cũng như vậy. Đây cũng là một cách rất hay vì đôi khi việc dùng bài ngược mà không có một giải nghĩa rõ ràng sẽ khiến bộ bài trở nên khó tiếp cận hơn, và cô Doreen thì muốn hướng đến sự dễ dàng dành cho người dùng khi tiếp cận với các Thiên Thần, cô muốn bản thân những người dùng, đặc biệt là các Reader phải thật sự tạo cho mình một kết nối đặc biệt với Thiên Thần để khi dùng bộ bài này, đó sẽ là phương tiện giúp ta nhận biết thông điệp từ Thiên Thần một cách đơn giản hơn là ngồi phân tích ý nghĩa các lá bài, mặc dù hiểu kiến thức có tầm quan trọng lớn lao nhưng tin vào trực giác cũng là một hướng đi được khuyến khích trong việc đọc bài Oracle.

Đánh giá cá nhân

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Bộ bài này dường như đã được rất nhiều người để ý vì đa số mọi người thường để tâm đến vấn đề tình cảm nên bộ bài không bao giờ nằm ngoài tầm ngắm của các Reader. Lời dẫn trên lá bài là một cách tuyệt vời để giúp chúng ta nhanh chóng giải nghĩa được lá bài này, ngoài ra còn giúp ta phát triển tư duy, đưa ra thêm nhiều thông tin mà trên lá bài không nói tới, đưa ra được lời giải chính xác hơn cho một trải bài. Khi mình tiếp cận với những lá bài trong bộ Oracle này, mình cảm thấy bộ bài đưa ra được những thông điệp rất phù hợp cho mỗi người, để từ đó mà chúng ta hiểu được định hướng tình cảm của chúng ta là gì, nhìn nhận và thay đổi những mặt không tốt, sau đó thay đổi nó ngày một hoàn thiện hơn.

Theo ý kiến riêng của mình, bộ bài này không nên sử dụng hai chiều vì không chỉ nói về mặt sau không thể dùng được (có những Reader dù mặt sau thiết kế như thế nào thì họ vẫn dùng hai chiều được), chúng ta còn có thể nói về mặt ý nghĩa trong từng lá bài. Trong sách hướng dẫn, tác giả Doreen Virtue chỉ đề cập một nghĩa của một lá bài chứ không giải thích thêm về việc dùng ngược thì sẽ có ý nghĩa nào. Mặc dù chúng ta có thể tự “sáng tác” ra những cách dùng khác nhau nhưng đôi khi dùng đúng cách tác giả định hướng sẽ tốt hơn, cho chúng ta đủ những câu trả lời chúng ta cần mà không đào quá sâu vào những ý nghĩa không cần thiết.

Ảnh: Nguyễn Hiếy
Ảnh: Nguyễn Hiếy

Về mặt hình ảnh của bộ bài, không có một tác giả cụ thể nào vẽ cho bộ bài này, tất cả hình ảnh đều được sử dụng từ rất nhiều họa sĩ khác, sau đó đặt nó vào một ý nghĩa nhất định. Nhìn chung nếu xét về độ kết nối giữa hình ảnh của lá bài thì bộ bài này chưa có sự đồng bộ vì khi sử dụng hình ảnh tổng hợp, ta buộc phải chấp nhận vấn đề này nhưng về ý nghĩa theo hình ảnh thì bộ bài này đã đạt được điều đó ngoài cả mong đợi. Hình ảnh cũng là một phần nói lên được ý nghĩa của lá bài đó. Theo ý kiến của mình thì đây thực sự là một bộ bài rất hay nói về chủ đề tình yêu, vừa dễ tiếp cận vừa giúp chúng ta nhanh chóng tìm được định hướng tình cảm cho bản thân.

Mình đề nghị những bạn nào mới tiếp cận Oracle nên sử dụng bộ bài này, đảm bảo bạn sẽ không hối hận vì đã chọn bộ Oracle này đâu.

Thông tin đặt mua bộ bài Romance Angels Oracle

Tham khảo thêm:

Giới thiệu bộ bài Wisdom of The Oracle Divination Cards

Học cách yêu bản thân thông qua thông điệp từ bài Oracle

Ngôn ngữ tình yêu trong bài Oracle

Nguyễn Hiếu

Khoá Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hoá và Kết Nối Vũ Trụ

 

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *