Thần Số Học Số 11 (Số Chủ)

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 11

Số 11, hay còn gọi là số chủ, là một trong những con số ghép của Thần Số Học có thể giữ được bản chất rung động của riêng nó mà cũng không hề bị giảm xuống thành số gốc như lẽ thông thường. Số 11 có ý nghĩa tâm linh vô cùng đặc biệt, đồng thời biểu thị cho việc đạt được những thành tựu tâm linh cực kì cao. Để có thể đạt được mức độ bậc thầy của số 11, bạn phải trải qua rất nhiều đợt tiến hoá tâm linh. Đây là lý do tại sao số 11 thay vào đó thường được miêu tả bằng số 11/2.

Ý nghĩa của số 11/2

Như những con số khác, chúng ta có thể kết hợp các chữ số riêng lẻ của số 11 và nhận được con số gốc mà qua đó, ta sẽ biết được bản chất gốc của số 11. Và tất nhiên, khi chúng ta kết hợp, ta ra được kết quả là số 2. Số 2 là con số đầy cảm xúc và tính trực quan, được liên kết với lá bài The High Priestess trong Bộ Ẩn Chính của Tarot. Và ở cấp độ bậc thầy của số 11, năng lượng này được liên kết với lá bài Strength hoặc The Enchantress trong Tarot.

Chúng ta sẽ tìm hiểu kĩ hơn về lá Strength, nhưng trước đó, để đáp ứng được hành trình từ lá The High Priestess đến lá Strength, bao gồm cả việc điều hoà nguồn năng lượng của bản ngã được thể hiện trong từng con số thuộc số 11 với trực giác được nhấn mạnh từ cả hai nguồn năng lượng của nó. Khi mà số 11 được xem như là số 11/2 trong Thần Số Học, nó liên quan đến sự thật là không phải bất kì ai cũng có thể phát triển được loại năng lượng tâm linh có rung động tần số rất cao này.  

Không thể làm chủ được năng lượng này, những người bị ảnh hưởng bởi số 11 sẽ trải qua việc năng lượng của họ giảm xuống cấp độ của số 2, khi đó họ sẽ từ từ biến chuyển nguồn năng lượng trong mình lên lại tới cấp độ số 11, còn nếu họ không làm được thì họ vẫn tiếp tục ở mức số 2 cho đến cuối đời. Như người xưa đã nói, cả số 11 và số 2 đều là những tài năng trong thế giới sân khấu, trong khi số 11 là người biểu diễn thì số 2 sẽ là người đứng sau cánh gà.

Ý nghĩa số học của số 11

Số 11 là con số có tính tâm linh cao, cân bằng giữa những đặc điểm trực quan của The High Priestess với sự lãnh đạo và những đặc điểm sáng tạo của The Magician. Những người mà cuộc sống của họ gắn với con số 11 thường có sự nhạy cảm về tâm linh và họ có sức hút, hợp tác và tự lập. Trong số 11, những năng lượng từ số 1 và số 2 được kết hợp để tạo thành số chủ với sức mạnh tâm linh lạ thường.

Như chúng ta đã nói ở loạt bài trước, năng lượng của 1 và 2, căn bản là giống với năng lượng của Âm và Dương trong Đạo giáo. Năng lượng của số 1 là tự lập và lôi cuốn, trong khi năng lượng của số 2 là sáng tạo và mang tính trực giác. Chúng ta có thể nói rằng số 11 đã nhận được dòng năng lượng kết hợp từ hai con số kia. Sự năng động, sự quyến rũ hay khả năng hợp tác đều xuất hiện ở số 11. Đây chính là năng lượng chủ yếu của số chủ 11.

Ý nghĩa biểu tượng của số 11

Ý nghĩa biểu tượng của số 11 được thể hiện rất tốt thông qua lá bài Strength. Lá bài này được điều khiển bởi Mặt Trời và nó liên hệ với cung hoàng đạo Sư Tử. Hình ảnh của lá bài Strength có một nữ thần đội vương miện có biểu tượng của sự vĩnh hằng, xung quanh cô là con sư tử đang nhe nanh vuốt. Điều này thể hiện cho phẩm chất dũng cảm và làm chủ những động vật cấp bậc thấp hơn trong thế giới của con người.

Làm chủ được thế giới tự nhiên chính là một trong những thử thách của số 11. Điều này đòi hỏi sức mạnh bên trong và sự dũng cảm của số 11 để thống trị được mọi khía cạnh trong cuôc đời mỗi con người. Và khi họ có thể vượt qua được những thử thách này, họ sẽ đạt được những phần thưởng rất giá trị. Năng lượng của số 11 là loại năng lượng có thể mang đến những điều thật sự tuyệt vời.

Những cách mà số 11 xuất hiện trong cuộc sống của bạn

Số 11 là con số phổ biến, xuất hiện hai lần một ngày trên đồng hồ, hoặc mỗi giờ đồng hồ nếu tính bằng kim phút. Nó có thể xuất hiện với dạng giá cả trên thực đơn, số lượng giao dịch khi bạn thực hiện 1 cuộc mua bán, địa chỉ, số trang trong một cuốn sách hoặc là một ngày trong tháng, có cả dạng tháng hoặc dạng năm.

Khi số 11 xuất hiện trong các trải nghiệm của bạn, nó có thể đang nhắc đến một cuộc gọi từ tâm linh. Điều này có thể xem như là một lời nhắc nhở cho bạn để có góc nhìn rộng hơn về vấn đề cụ thể nào đó hoặc là lời cảnh báo cho bạn biết rằng bạn không nên bỏ qua những tiếng gọi tâm hồn sâu sắc.

Số 11 và sự thức tỉnh

Một trong những cách mà chúng ta có thể thấy được số 11 là ở trên đồng hồ điện tử. Thường thì có thể thấy con số ấy xuất hiện tựa như Vũ Trụ muốn giao tiếp với chúng ta, vậy nên nó thường xuất hiện vào những thời điểm đặc biệt, cả ngày hoặc đêm. Một số người nói rằng lâu lâu họ có thể thấy được số 11:11 trên đồng hồ khi họ ở trên giường hoặc đang làm việc.

Tất nhiên, thời điểm đó chỉ xảy ra hai lần trong ngày, nhưng điều kỳ lạ chính là làm thế nào mà mọi thứ dường như dừng lại vào đúng thời điểm đó khiến cho mọi người nhìn lên đồng hồ rồi chú ý đến con số 11:11? Hoặc số 11 thật sự chính là tiếng gọi thức tỉnh chúng ta? Thật sự rất khó để nói nó là gì, có người nghĩ chỉ là vô tình, nhưng có người nghĩ đây là một lời nhắc của sự thức tỉnh.

Ví dụ trên đã tạo điều kiện cho chúng ta hiểu hơn về sự thức tỉnh đến với tinh thần của chúng ta, đôi khi những con số luôn cố gắng đánh thức chúng ta đến mục đích rộng lớn hơn. Khi những điều như thế này xảy ra, hãy dành một chút thời gian để phản chiếu về những gì đang xảy ra xung quanh chúng ta tại thời điểm đó, cũng như những gì đang xảy ra trong cuộc sống của chúng ta.

Số chủ 11 – nhân quả và những tiếng gọi xa xăm

Không phải ai cũng có được sự phát triển về mặt tâm linh đủ để sống theo tiếng gọi xa xăm của số chủ 11. Như chúng ta đã đề cập trước đó, những người không thể sống với tiếng gọi và chủ đích của số chủ 11 sẽ phải trải qua việc bị sụp đổ xuống nguồn năng lượng của số 2, ở đó, họ tìm thấy chính mình phải trải qua những thử thách và đau khổ của cuộc sống theo cách cam chịu và phục tùng.

Những người mà họ đã sẵn sàng về mặt tinh thần để tiếp quản nguồn năng lượng cao và rung động tần số của số chủ 11, sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống ở mức cao nhất, chủ yếu là thuộc về thế giới nội tâm và tinh thần. Làm chủ được năng lượng của số 11 đòi hỏi trí thông minh, sức mạnh, sự chịu đựng dũng cảm và kỷ luật cá nhân. Một khi điều đó được thực hiện, thì không có gì là không thể, chỉ cần có ý chí và mong muốn được trở nên đặc biệt.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Mỗi con số là 1 dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai, sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì, bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là 1 môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với thần số học.

Quỳnh Hương xin được chào mừng tất cả các bạn cùng trở lại với chuỗi bài về “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration. Ngày hôm nay thì chúng mình đã đi qua được gọi là hầu hết tất cả những con số chủ đạo rồi, hôm nay mình sẽ tới với một con số đặc biệt, con số này thiệt ra mà nói Quỳnh Hương gặp rất nhiều trong những khách hàng tìm đến MayQ. Cái hồi đầu Quỳnh Hương không hiểu là tại sao họ lại ngẫu nhiên là con số 11 nhiều như vậy? Thì sau cùng họ nói là hiếm nha, nhưng mà rốt cuộc lại thấy nhiều. Thì hoá ra rằng những người mà có số chủ đạo là số 11 ít nhiều là những người có một cái khả năng tâm linh đặc biệt hơn người bình thường. Nhưng (lúc nào cũng có chữ nhưng) là họ lại thường không có được toả sáng, họ không có được thuận với con đường tâm linh đó, cho nên là vì một cái cách nào đó họ sẽ tìm đến MayQ đi vào những chuyến đại cộng hưởng, rồi đi đến cái vùng đất tâm linh hoặc đất Phật để gần giống như là được hội lại, để được tĩnh tâm, để được phát huy hơn cái năng lực tâm linh của mình. Sau khi Quỳnh Hương tìm hiểu về Thần số học, cảm thấy ngỡ ngàng luôn, hoá ra mình là một người đưa đò để đưa những con người đặc biệt đến với vùng đất đặc biệt, để ở đó họ sẽ thấu suốt và họ tự phát triển được cái tiềm năng tâm linh của mình. Cho nên nói như vậy để mọi người hiểu rằng con số đặc biệt con số 11 thật sự dành cho những người có một cái được nói nôm na là được trang bị vốn tâm linh khá là dồi dào khi được đi vào trong vòng đời này. Nếu mà nói về mặt tâm linh thì như vậy rất là đáng tự hào phải không ạ? Nhưng mà bác tác giả David A. Philips của quyển The Complete Book Of Numerology – quyển sách toàn diện về Thần số học đã nói rằng phần lớn gần như tuyệt đại đa số những người có con số chủ đạo là số 11 đều không được thuận để toả sáng về mặt tâm linh khi mà họ mang số 11. Họ thường bị gọi là những cái bẫy vật chất dọc đường, hoa thơm cỏ lạ làm cho họ quên mất cái sứ mạng tâm linh của họ khi đến với thế giới này. Ví dụ như là mải mê lo đi kiếm tiền, hay là lo chạy theo những cái thú vui về vật chất, hoặc là lo yêu đương, hoặc là lo tìm kiếm hạnh phúc v.v và hậu quả là họ sẽ bị rất là nhiều đau khổ. Và khi gặp cái đau khổ này thì họ sẽ bị giống như là chựng lại, họ đau khổ và đặt ra một câu hỏi là tại sao tôi đến đời này tôi khổ như vậy. Và từ đó, đó chính là cái chất xúc tác để họ tìm về với cội nguồn tâm linh của mình.

Thể hiện tốt nhất, gọi là rõ ràng nhất ở những người số 11 là gì? Họ rất là yêu những cái gì tinh tế, những cái vẻ đẹp giá trị văn hoá của đời sống tinh thần họ đều rất là yêu. Chỉ có một điều là họ sẽ đôi khi dễ bị cuốn hút vào trong những cái vòng quay của tình yêu, họ bị cuốn theo hỉ nộ ái ố và họ bị khổ về tình yêu khá là nhiều.

Những cái đặc điểm nổi bật của những người số 11 này đó là, có một cái sự khác biệt rất là to lớn giữa những người số 11 nào đó biết sống tích cực và vận dụng được sức mạnh tâm linh vượt trội của mình, để đưa vào trong cuộc sống và giúp ích mọi người xung quanh. Còn nếu mà những người số 11 mà không biết gọi là có võ trong tay thì họ sống cực kì chật vật và khó khăn, cũng như rất là nhạt nhoà. Và khi mà theo đuổi các cái vấn đề về tâm linh hay là về tinh thần, họ có độ cảm thụ rất là cao, cao đặc biệt hơn những người bình thường khác, họ có một cái khả năng cực kì nhạy bén, một cái động lực thôi thúc từ bên trong rất là rõ ràng, khiến cho họ phải gọi là đi theo cho được để đi tới được cái nơi chốn tâm linh đó. Khi mà sống trong một môi trường bình thường thì họ tỏ ra những người rất là nhạy cảm, họ cực kỳ chân thật, rất là công tâm và có thể tin cậy được. Họ cũng có một tình cảm sâu đậm dành cho gia đình và bạn bè, và một tình yêu cuộc sống rất là chân thành.

Rồi vậy thì những cái đặc điểm, gọi là những cái khuynh hướng tiêu cực nào ở những người số 11 cần phải khắc phục đây. Khi mà đời sống vật chất ngày càng phát triển, càng có nhiều những cái bẫy hoa thơm cỏ lạ bày ra dọc đường, thì rất là nhiều người số 11 dễ bị hoa thơm cỏ lạ quấn chân lại và quên đường về. Họ bị không phải là quên đường về nhà của mình mà quên về lại với cội nguồn tâm linh của mình. Và cuộc sống họ lẽ ra rất là đơn giản và hài hoà hơn nhiều nếu mà họ biết đủ là đủ. Nhưng những người này thường họ mong cầu rất là nhiều, cho nên là khi mà mải chạy theo những gì mong cầu và không đạt được thì họ trở nên lạc lối, uất giận, thậm chí là họ giống như là họ bị lạc ra khỏi cái con đường chính mà họ đang đi. Và vì vậy, những cái lúc này thì nên lắng nghe trực giác cực kì nhạy bén của họ để có thể kéo về cái trục chính, có thể dẫn dắt họ đi tiến hoá về mặt tinh thần hoặc là về mặt tâm hồn ha.

Những đề xuất phát triển dành cho những người số 11 là gì ạ? Đối với những người số 11 thì các lĩnh vực tinh thần không thể bị trộn lẫn với các giá trị thương mại, cho nên đừng có nói chuyện tiền bạc với mấy người này ở đây. Họ chỉ có thể tận dụng nghề nghiệp để họ kiếm được tiền, và cái tiền đó họ sẽ để giành để đi giúp người chứ không để lợi lạc cho bản thân mình. Rồi tiếp theo nữa, họ phải học cái cách lắng nghe trực giác vốn rất là trung thực đối với họ. Và đừng có bị dẫn dụ bởi những hoa thơm cỏ lạ dọc đường, bên cạnh đó họ cũng nên học được cái đức tính gọi là phân biệt rõ ràng, là chấp nhận nhiều hơn và phải học ra được những cái ích lợi, có thể thu được từ cái việc sống một cách gọi là biết đủ là đủ, chứ cũng không có được gọi là oán hận cuộc sống vì tại sao đem đến cho họ nhiều khổ đau như vậy.

Vậy thì cái nghề nghiệp thích hợp nhất đối với những người số 11 là gì ạ? Họ sẽ có thể làm được rất là nhiều việc, đặc biệt là những công việc có liên quan tới nhân văn ha. Ví dụ như nhà giáo dục, nhà hoạt động xã hội, các thủ lĩnh tôn giáo, những huấn luyện viên để mà gọi là để phát triển tư chất cá nhân mà bây giờ từ rất là thời thượng bây giờ gọi là coach. Tiếp theo họ có thể là giáo viên của các bộ môn văn hoá nè, rồi họ cũng có thể biểu diễn chuyên nghiệp nè, ngoài ra thì cái khả năng trực giác cũng có thể đưa họ đến với những nhà thiết kế hoặc là những nhà phát minh rất là tài ba nữa. Như vậy tóm lại, bài học cho những người số 11 khi đến với cuộc đời là gì? Hãy học biết đủ là đủ và hãy biết rằng mình có võ trong tay, và mình không thể nào sống như những người bình thường để có thể gọi là yêu yêu hận hận được. Hãy sống ở một cái mức độ cao hơn như vậy, bạn có thể phát ra được một năng lực tâm linh mà người bình thường sẽ không có được.

Bây giờ thì chúng ta sẽ cùng nhau đến với một số những trường hợp số 11 mà Quỳnh Hương gặp rất là nhiều ở trong con đường tìm hiểu của mình ha. Các bạn hãy nhìn vào các vị trí của một biểu đồ ngày sinh mẫu như thế này, để bạn biết là các vị trí của các con số nằm trên biểu đồ là như thế nào. Vậy thì khi đem áp những cái ngày sinh cụ thể này vào biểu đồ các bạn sẽ thấy cái gì. Đây là số 11/6/1965, vậy thì cuộc đời của chị này như thế nào ạ? Có được một mũi tên quyết tâm, có một số 5 để đủ gọi là kết nối với xung quanh, có một số 9 đủ để sống một cách có lý tưởng, có hoài bão, có trách nhiệm vừa đủ, rất là tốt đẹp. Nhưng chị có hai số 6, chị khá là nhạy cảm, chị hơi khó tính và chính vì cái chuyện khó tính này cũng làm cho chị cảm thấy là nhiều khi buồn buồn vui vui. Ngoài ra chị có ba số 1, cho nên cuộc sống chị đôi khi bị chênh chao. Đó là những gì mà một người số 11 hiền hoà nhất có thể nhận được. Như vậy, Quỳnh Hương quan sát thấy đây là một vị khách của nhà MayQ Go, chị tâm sự là chị đã từng có một cuộc sống quá khứ khá là chênh chao, nhưng bây giờ chị ổn rồi. Thì mình nhìn vô như thế này là đã hiểu chị tìm về được với cái chân giá trị của mình ha.

Người thứ hai là một người bạn của mình, thì bạn này có ngày sinh là 17/3/1971. Thì các bạn nhìn vô ha, có bao giờ các bạn thấy rằng những con số được phân thành bốn cục đều như thế này và không có cái gì gắn với cái gì. Thì các bạn sẽ thấy là, ở đây có hai cái điều tốt là một số 3, một số 9 có nghĩa là mọi cái nó đều ở một cái mức độ vừa phải. Nhưng các bạn nhớ cái trống nó rất là quan trọng ha, khi một con số 3 không bị trống thì rất là tốt, nhưng một con số 3 bị trống nói gì nói bạn vẫn bị cô độc trong những cái lĩnh vực bạn học hỏi được. Số 9 cũng trống có nghĩa là những ước mơ, hoài bão của bạn nó không có cao, nhưng nó vẫn bị trở ngại để bạn không làm được cái điều mà bạn mong muốn. Tiếp theo nữa bạn có đến ba con số 1, để chứng minh rằng con người bạn chênh chao vui buồn, và khi nó lại trống như vầy nữa, bạn là người cô độc trong chính cái tôi của bạn. Và hai số 7 bạn nhớ rồi, khi có một con số 7 là bạn trả giá một lĩnh vực, khi có hai con số 7 thì bạn trả giá hai trong ba lĩnh vực quan trọng nhất của đời sống, đó là sức khoẻ hoặc tiền tài sự nghiệp hoặc là tình yêu hạnh phúc. Thì người như thế này bạn phải sống hết sức kĩ, chứ nếu không là bạn sẽ bị gọi là đời gởi đến gởi lui nhiều lần cái bài học đó cho đến khi nào bạn ngộ ra rằng đây là bài học mà lần này đến với cuộc đời bạn sẽ học cho được cái bài học đó, không oán hận thì mới thôi. Vậy thì đây là một trong những cái đồ hình rất là điển hình của một cái trống hình chữ thập. Và có một điều không hiểu tại sao mà cái đồ hình như thế này lại xuất hiện trong rất rất là nhiều những người bạn bè hoặc là người quen của mình. Điều đó chứng minh rằng, những người này cái đặc điểm chung của họ là cực kì giỏi, nhưng họ thường gặp không ít những điều bất ý hoặc là cản trở trong cuộc sống ha. Vậy thì cái điều mà chúng ta có thể làm được trong lúc này, bên cạnh cái việc mà cố gắng hiểu biết đủ là đủ và tìm về với các giá trị tâm linh của mình. Thì cái việc cần làm đó chính là xây dựng nên một con số 5 ảo. Con số 5 ảo khi nó có mặt ở đây thì nó sẽ hoá giải hoàn toàn cái mũi tên trống hình chữ thập này, đồng thời nó tạo nên được một chữ thập khác cực kì đẹp, đó là một cái chữ thập khác là quyết tâm và nhạy bén về tâm linh. Đó là khi những con người số 11 vốn đã có một cái tiềm năng tâm linh rất lớn, họ được thông suốt và họ tìm về được với cái giá trị tâm linh của mình, và từ đó họ cứ tinh tấn và phát triển thôi. Xin được chúc phúc cho những người có biểu đồ như thế này, chỉ cần bạn tìm được số 5 thôi hen. Rồi còn điền cái số 5 vô như thế nào thì bạn Quỳnh Hương đã giải thích trong rất nhiều những cái trường hợp trước đây rồi.

Chúng ta sẽ đến với trường hợp tiếp theo. Đây là một cô bé đã từng làm việc với chúng mình, bạn sinh ngày 8/3/1989. Bạn có một con số 1 cô độc, bạn có một con số 3 cô độc, những chỗ nào cần nhiều thì bạn không có nhiều ha. Số 3 ở đây cũng tốt nhưng mà vì nó là cô độc. Bạn có đến hai con số 8 và hai con số 9, nó đều hơi quá dư. Tất cả những điều này cho ta thấy một điều, các bạn nhìn ha. Cái số 8 nó biểu trưng cho sự độc lập, hai con số 8 có nghĩa là bạn bị độc lập quá độ, cho nên khi mà hữu sự gì bạn không bao giờ nhờ người ta giúp sức mình, cho nên bạn luôn đơn độc. Thứ hai, bạn có hai con số 9 cho nên lúc nào trách nhiệm của bạn cũng đặt ra quá cao, rồi lý tưởng cũng cao, hoài bão cũng cao, ước vọng về tình yêu về cuộc sống cũng quá cao. Mà bởi vì nó mắc kẹt hai cái ốc đảo này cho nên là bạn bị lâm vào thế cô độc. Và cái vấn đề của bạn ở đây là vẫn phải tìm một con số 5 hoặc một con số 6. Ở đây chúng ta có thể điền một con số 6 ảo ở đây, thì bạn sẽ mở được trí ha. Nhưng ở đây vẫn có con số 1 vẫn còn cô độc, cho nên mình vẫn khuyên là các bạn điền con số 5 vô bằng cách diễn đạt nội tâm của mình ra đối với mọi người, thì lúc đó các bạn đã xoá bỏ được cái sự cô đơn. Khi bạn điền số 5 ảo vào đây, bạn phá cái thế trống của số 1 và số 3 mà bạn tạo được mũi tên quyết tâm thì nó giải quyết được một số vấn đề. Tiếc rằng cho đến nay thì hình như là mình vẫn chưa thành công trong việc khuyên cô bạn này chịu khó mở lòng ra kết nối với mọi người, cho nên em ấy vẫn còn đang hơi khó khăn trong việc mà giải quyết các vấn đề của mình. Chúc em may mắn.

Đây là một trường hợp khác. Trường hợp này số 8, 11, 1 và 9, 9, 9 bạn thấy điều gì đang xảy ra ở đây? Một cái trục mà nó hơi bị cực đoan đúng không nào, nó hơi bị nhiều quá số 1, hơi nhiều quá số 9, mà nó trống hoàn toàn cái mũi tên nhạy bén tâm linh này cho nên tạo ra thành hoài nghi về cuộc sống và dễ uất giận vì không đạt được những điều mình mong muốn ở cuộc đời. Trong khi đó cái sự gọi là dư thừa số 1 làm cho em ấy trở nên là lúc vui lúc buồn và cô độc trong ngay cái sự vui buồn của mình. Quá nhiều số 9 làm cho em bị đưa tất cả mọi cái lên tầm quá cao và tự làm khổ với chính mình ha. Thì khi hiểu về điều này rồi, một mặt vẫn khuyên em biết đủ là đủ, thì cái biết đủ là đủ này có phải là nó tương ứng với cái điều mà người ta khuyên số 11 cũng phải biết đủ là đủ hay không? Mình đừng mải chạy theo những giá trị do mình tự đặt ra nữa, nó quá cao và nó quá không thực tế đối với mình. Bên cạnh đó, mình phải chịu mở lòng mình ra kết nối mình với mọi người, yêu thương mọi người, sẽ làm thành được cái mũi tên quyết tâm và hoá giải bớt nhiều sự hen.

Vậy thì chúng ta thấy số 11 cũng có rất là nhiều điều muốn nói, và những người số 11 hãy biết rằng mình thực sự là những người đặc biệt thì các bạn sẽ có thể đi được những bước rất dài trong tương lai. Chúc các bạn may mắn.

Chúng ta còn có một con số cuối cùng để tìm hiểu trong số phát sóng tiếp theo đó là số 22 thành 4, và đây là một con số vô cùng hiếm, vô cùng đặc biệt. Xin cảm ơn tất cả các bạn đã cùng theo dõi với Quỳnh Hương và các bạn có thể vào trong trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook để có thể đọc kĩ hơn về các bài viết dưới dạng văn bản. Và các bạn cũng không quên là bấm đăng ký theo dõi cái kênh Youtube Quynh Huong Le Do để không bị bỏ lỡ những bài tiếp theo ha. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Đoạn trích bài viết được lấy chia sẻ tại: youtube.com/watch?v=yJB-DX5PEiQ

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 1

Thần Số Học Số 2

Thần Số Học Số 5

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

 

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *