Thần Số Học Số 3

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 3

Thường thì trong biểu đồ số của một người không chỉ được xác định bởi một con số, tuy nhiên, một con số thì lại có thể thu hẹp các khía cạnh thuộc về một khu vực nhất định trong cuộc sống cá nhân. Con số 3 thường đại diện cho những người có tiềm năng sáng tạo nhưng lại gặp hạn chế về định hướng. Họ thường sẽ không làm được gì đáng kể với nguồn năng lượng sáng tạo này, và họ thường sẽ gặp vấn đề với việc hoàn thành một dự án nào đó bởi sự thiếu kỉ luật của bản thân.

Con số này thường sẽ mang sự tích cực, may mắn và dồi dào về năng lượng, nhưng góc nhìn tích cực này thật ra chỉ là kết quả của một điều gì đó trần tục và ngắn ngủi. Sự ngây ngô và lòng tự tôn của số 3 có thể sẽ gây ảnh hưởng đến những vấn đề của bên trong cá nhân (ví dụ: trưởng thành từ việc học hỏi sau những sai lầm). Số 3 có thể được sử dụng để nhấn mạnh tính nguyên bản và sự giao tiếp, nhưng mọi người phải nhớ tầm quan trọng của việc tìm kiếm ý nghĩa sâu sắc hơn.

Số 3 khi được xét ở khía cạnh con người

Nếu những con số là con người, chúng sẽ thể hiện ra những đặc điểm riêng biệt (thậm chí là có phần cực đoan), tựa như tính cách của những vị thần trong thần thoại Hy lạp, như Hermes và Zeus. Nếu số 3 là con người, cô ấy sẽ là một đứa trẻ đầy sáng tạo và mang trong mình sự cởi mở của số 1 và tính đầy đủ của số 2 (nghĩa là những ý tưởng có thể được nuôi dưỡng để trở thành hiện thực).

Số 3 gắn liền với sự sáng tạo, tính giao thiệp, sự lôi cuốn và những giai điệu của tự nhiên. Cô ấy thường sẽ có thiên hướng nghệ thuật (nhất là trong việc dùng lời nói) và kỹ năng giao tiếp xã hội tuyệt vời. Cô ấy thường duyên dáng, đầy sức hấp dẫn, vui tươi và có nhiều mối quan hệ tuyệt vời kèm theo sự may mắn. Mặc dù đôi khi cô có thể tuyệt vọng, nhưng cô sẽ nhanh chóng tích cực lại vì cô là người lạc quan.

Xét về mặt tiêu cực, cô ấy thường sẽ hơi tự cao, mặc dù cô ấy có thể đang cảm thấy bất lực với chính mình. Cô ấy có thể gặp khó khăn cực độ trong việc đối phó với các thử thách vì thiếu định hướng và có xu hướng phớt lờ đi trách nhiệm. Để số 3 có thể trở nên hoàn thiện và có thể tự mình hoạt động, cô cần nỗ lực hết sức để tìm ra ý nghĩa tinh thần sâu sắc thông qua tính kỷ luật hơn thay vì dựa vào những yếu tố tự nhiên.  

Số 3 khi được xét ở khía cạnh lịch sử

Số 3 có lẽ là con số nổi bật nhất trong Thần thoại và Văn hoá dân gian. Tất cả câu chuyện của con số 3 đều kể về những bài học có thể giúp nhân vật chính tiến về phía trước ( đôi lúc họ sẽ làm được và đôi lúc thì không). Những người theo thuyết Pitago lại tin rằng số 3 mới thực sự là con số đầu tiên.

Số 3 là biểu tượng của sự “đóng gói”, giống như bộ ba tinh thần, thể xác và tâm hồn, vòng đời sinh tử và nhiều kết hợp khác, minh họa cho một hành trình sống quan trọng cần thiết để hoàn thành mục tiêu của tâm hồn trong suốt cuộc đời này. Số 3 cũng được xem là có sự liên hệ với việc tiên tri.

Những thứ liên quan đến số 3

Trong Tarot, lá bài The Empress có liên hệ với số 3. Lá bài The Empress trong Bộ Ẩn Chính tượng trưng cho sự dồi dào (có thể vượt quá mức) và tiếng nói đầy nội lực từ bên trong. The Empress giống như sự sáng tạo và phát triển, đồng thời cô ấy cũng đưa ra lời cảnh báo về sự thụ động. Một số tinh thể chữa lành có sự liên kết với số 3 bao gồm thạch anh tím, hồng ngọc và hắc diện thạch cầu vồng.

Trong chiêm tinh học, số 3 có sự liên hệ với Sao Mộc, hành tinh của sự dồi dào, tham vọng, tri thức và sự khôn ngoan, Trong cung Hoàng Đạo, số 3 có liên kết với cung Nhân Mã (chòm sao được điều khiển bởi Sao Mộc). Zeus là vị thần Hy Lạp có liên kết với Sao Mộc, ông cai trị cả một Olympus rộng lớn. Ông được biết đến nhờ sự khôn ngoan và tầm hiểu biết sâu sắc, nhưng đồng thời ông cũng bị chú ý bởi những hành động liều lĩnh và tính tự phụ.

Những người mang trong mình số 3

Khi số 3 xuất hiện, nó mang theo góc nhìn tích cực và tính cách vui tươi, lôi cuốn. Những người có con số 3 trong bản đồ của họ thường sẽ có xu hướng cảm thấy khó khăn trong việc tìm ra định hướng đồng thời phải vượt qua được sự trì hoãn cũng như việc chối bỏ trách nhiệm. Họ có thể tự phụ và nghĩ mình là trung tâm, và họ không có khả năng lập kế hoạch trước hay tập trung năng lượng một cách có tính xây dựng để có thể tạo ra một vòng lặp tăng giảm liên tục.

Số 3 biết cách để hòa hợp với thiên nhiên và với thế giới bên ngoài của họ. Cảm nhận của họ về những giai điệu của tự nhiên là bẩm sinh và họ có xu hướng cảm thấy bản thân là một khi được hòa nhập với thế giới ngoài kia. Họ lôi cuốn được những điều may mắn, cơ hội, những người có thể mang lại lợi ích cho những mục đích thực tiễn và các xung đột nội bộ.

Những người như thế nên kiểm soát tài năng của họ bằng cách kết hợp thêm sự kỷ luật vào cuộc sống. Họ cũng nên thử vượt qua nỗi sợ khi bị từ chối để những mối quan hệ đặc biệt có ý nghĩa sẽ đem lại cơ hội mới (điều này đòi hỏi họ phải tự đào sâu vào bản thân để tìm kiếm ý nghĩa). Tính cách vui tươi và lạc quan của họ có thể dễ dàng bị giẫm đạp dưới chân trong thời kỳ khó khăn hoặc thử thách.

Kết luận

Số 3 được xem là nguồn gốc cơ bản của sự đa dạng và những cá tính nổi trội. Nhiều thứ sẽ đến dễ dàng hơn khi có sự hiện diện của số 3 ở xung quanh ( hoặc là có sự kết hợp với nó). Số 3 thường là về sự phong phú hay sự giao tiếp vui vẻ. Với những ai mà có số 3 hiện diện nổi bật trong biểu đồ số của họ, những nỗ lực sáng tạo là chủ đề phổ biến. Những người này nên dùng óc sáng tạo và khả năng giao tiếp của họ để tìm ra được ý nghĩa sâu sắc của cuộc sống, cho cả bản thân họ và những người khác.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học.

Rất vui được chào đón quý vị và các bạn đang trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration của chúng mình.

Mình đã qua rất là nhiều những cái bài để mình có thể làm việc với nhau về con số chủ đạo rồi. Thì ngày hôm nay mình sẽ làm việc tiếp tới con số chủ đạo là số 3 hen. Số 3 này, những ai theo dõi chương trình có con số chủ đạo số 3 này giơ tay lên. Con số 3 các bạn thấy nó nằm ở đâu? Nó nằm ở trên đầu của cái trục cao nhất cho nên là nó có một cái khả năng tư duy rất là bén nhạy. Những người có con số 3 là con số chủ đạo luôn luôn sử dụng tư duy của mình để đạt được rất nhiều thành công trong cuộc sống.

Vậy thì cái thể hiện tốt nhất của những người số 3 là gì? Khi mà đã gắn bản thân mình vào trong công việc rồi, thì cái người số 3 họ sẽ chứng tỏ được một cái khả năng mà khó ai có thể gọi là xách dép chạy theo lại họ, bởi vì họ giỏi lắm. Bởi vì cái trục trí của họ phát triển quá mà, cho nên là họ cực kì thành công và họ sẽ trở thành gọi là những người đi đầu, hoặc là những người tiên phong, hoặc là những nhà lãnh đạo về tinh thần, về mặt tổ chức trong những cái công ty, doanh nghiệp v…v

Tuy vậy, cái sự tỉnh táo quá sắc sảo của họ được thể hiện trong hầu hết tất cả mọi công việc, mà nó được thể hiện một cách khá là dí dỏm và hài hước khiến cho họ rất là được yêu thích tại cái nơi chốn làm hoặc là với đối tác, bạn bè của mình v…v

Những đặc điểm nổi bật của người số 3 này là gì? Đầu óc cực kì nhanh nhạy, nhạy bén, óc hài hước, rồi tỉnh táo trong mọi tình huống luôn, khiến cho họ rất dễ dàng trở thành người sáng giá trong bất kì một cái tập thể nào mà họ có mặt. Tuy vậy, cái điều này thì cần phải để ý nè, là họ có thể rất là dễ thương đối với người mà mới quen biết sơ sơ hoặc là những người trong công việc bình thường. Nhưng mà với ai mà đã quen biết lâu, hoặc là thân gần thì họ thường dễ có một cái thói quen trở nên ăn hiếp. Cho nên cái này là được dặn, nếu như mà lúc nào ta cảm thấy ta có một cái hăng giống giống như vậy, là ta phải biết kiềm chế lại để không làm stress cái người nào gọi là người thân người thương của ta ở kế bên ta và bị ta ăn hiếp nha.

Những cái khuynh hướng tiêu cực cần phải khắc phục đó là gì? Đó là sự gia trưởng. Những người số 3 rất là dễ bị gia trưởng nếu những người xung quanh gọi là không có đủ vững, hoặc không đủ mạnh. Thì sẽ bị gần giống như bị lép vế trước người số 3, bởi vì cái năng lực lãnh đạo của họ mạnh quá. Tiếp theo nữa một điều đó là người số 3 vì họ giỏi quá cho nên là có một cái khả năng rất là thiếu kiên nhẫn và ít chịu nổi những người kém may mắn hơn họ về mặt trí. Có nghĩa là ai mà hơi hơi chậm tiêu hơn, hơi dốt hơn, hơi khó hiểu hơn là họ sẽ không có kiên nhẫn. Cho nên đây cũng là một điều mà người số 3 sẽ cần hiểu đó là cái đặc tính của số của mình như vậy thì sẽ ráng vượt qua ha.

Những cái đề xuất phát triển là gì? Người số 3 được khuyên là, bởi vì cái trục trí của mình nó phát triển mạnh quá, nó lấn át cả cái phần gọi là tâm hồn của mình, cho nên là người số 3 được khuyên là phải phát triển thêm những cái trải nghiệm bằng đời, để cho cái sự tinh tế cảm xúc cảm thụ của mình nó phát triển lên thì cuộc sống của mình nó sẽ cân bằng. Rồi tiếp theo nữa là người số 3 sẽ nên học cái việc bớt cằn nhằn người khác để sử dụng cái sức bật tự nhiên của mình để cho mình lẫy ra được một cái nguồn năng lượng dạt dào mới mẻ ha. Rồi tiếp theo nữa mọi người hay cứ nghĩ là cái người thông minh thì cần phải có trực giác tốt, thật ra trực giác nằm ở trục giữa, tức là cái trục về tâm hồn. Cho nên là những người số 3 thiên quá nhiều về mặt trí não đi, thì cần vẫn phải học thêm để phát triển đồng đều về trực giác, thì lúc đó tất cả mọi mặt của người số 3 sẽ phát triển.

Nghề nghiệp hợp nhất của người số 3 là gì nào? Các bạn sẽ thấy là tất cả những cái gì có liên quan tới trí não bao gồm các lĩnh vực học thuật, đặc biệt là về khoa học, kế toán, quản trị kinh doanh, tạo phần mềm IT, phân tích hệ thống v.v. Họ cũng có thể là nhà nghiên cứu khoa học rất là xuất chúng, hoặc là họ tham gia diễn xuất trong showbiz cũng thành công – ngạc nhiên chưa? Hoặc là các nhà lý luận phê bình, các nhà báo v…v. Nói tóm lại, việc gì dùng trí là người số 3 sẽ cực kì thành công. Chúc các bạn may mắn.

Còn bây giờ thì chúng ta sẽ cùng nhau đến với một số những trường hợp số 3 mà Quỳnh Hương đã có dịp tìm hiểu qua nha.

Bây giờ mời các bạn theo dõi cái trục của bốn trường hợp mà mình đã nghiên cứu ha. Trường hợp thứ nhất đó là anh xã nhà mình. Anh xã nhà mình sinh ngày 25 tháng 6 năm 1961, áp vô trong ngày sinh sẽ là 2 nè, 5 nè, 6 nè, 1 9 6 1 nè ha. Thì các bạn thấy người số 3 đã là người mà rất là sáng trí rồi, cho nên là ảnh thực sự là ảnh có một cái may mắn nữa là có được số 6 và số 9, cho nên là không có gì đáng ngạc nhiên khi mà khả năng lý luận của anh rất là tốt. Rồi anh lại cũng có được hai số 1, cho nên cuộc sống anh kiểu gì cũng cân bằng. Anh có được một cái mũi tên 1-5-9 giống mình, đó là mũi tên quyết tâm, cho nên những cái việc anh làm nó cũng rất là tốt ha. Vậy thì, từ những cái việc này xảy ra, có hai số 6 là người cũng hơi khó tính và cũng thích nói chuyện mềm mỏng chứ không nói chuyện lớn tiếng. Và nhờ biết cái việc này cho nên chỉ dùng những lời nói nhỏ nhẹ để trao đổi với nhau và được một cái hệ quả tương thích là gia đình thì ít khi nào bị lớn tiếng làm cho gây ra có chuyện này chuyện kia. Cho nên khi mà mình nhìn vào cái này thì mình thấy nó rất là đúng. Tuy vậy, anh có một số 2. Đối với đàn ông, một con số 2 là còn hơi bị thiếu để phát triển trực giác, cho nên anh cũng có thừa nhận với Quỳnh Hương là với anh cái phần trí não phát triển tốt nhất, lý trí phát triển tốt nhất. Còn phần trực giác, cái phần cảm xúc thì chút chút hương hoa thôi cho vui, đây là cái trường hợp mà một cuộc sống bình thường, khá là tích cực, không có gì phải phàn nàn hay chê trách.

Trường hợp thứ hai là của một bạn ca sĩ cũng đang rất là được yêu thích hiện giờ. Mình ghi nhận ngày 17/7/1986 ha. 17 tháng 7, 1, 9, 8 và 6 nè, thì bạn nhìn ha. Bạn này đang có được những cái điều rất là tốt, đó là bạn ở trong một cái thế là không có mũi tên trống nào hết, cho nên cuộc sống của bạn nhìn chung là cũng không có gì quá nặng nề. Chỉ bị một cái thôi, đó là hai con số 1, hai số 1 này thật ra là rất tốt bởi vì có một cuộc sống ổn định và cân bằng. Quả thật bạn có một cuộc sống gia đình rất là đáng yêu, hài hoà. Tuy vậy, hai con số 1 này nó đang nằm một mình, nó ở trong một cái thế gọi là ốc đảo cô đơn, cho nên ít nhiều gì nó cũng là một chút cái sự cản trở cái sự phát triển, hay là kết nối của bạn với mọi người, và làm cho bạn thăng tiến nhanh chóng như lẽ ra giọng hát của bạn đã có. Vậy thì cái việc mà bạn đã và đang làm gần đây, đó chính là đẩy bạn lên kết nối với mọi người nhiều nhiều hơn, bạn tham gia nhiều hơn các hoạt động kết nối, thì tự nhiên cái con đường của bạn nó thông suốt và bạn đã đạt được những thành tựu rất là đáng kể. Tuy vậy, bạn có tới hai con số 7. Thì như Quỳnh Hương nói, có số 7 là để học thông qua những mất mát, thì e rằng những cái điều mà gọi là chậm, gọi là cản trở bạn trước đây để bạn không phát triển được, nó là một phần của những bài học này. Và khi bây giờ bạn đã quán chiếu ra được những bài học đời rồi, thì con đường của bạn từ bây giờ trở về sau thì trở nên thông thoáng và tốt đẹp ha.

Tiếp theo nữa, mình có một cái trường hợp thứ ba là ngày 10/5/1995. Mình muốn các bạn chú ý tới trường hợp này là bởi vì các bạn thử các bạn áp vào trong cái biểu đồ xem sao. Số 1, 5, 1, 9, 9, 5. Bạn có thấy điều gì lạ không? Nó hoàn toàn là một cặp mũi tên quyết tâm đi lên, và không có bất kì một con số nào khác. Cộng thêm con số 3 nữa là một con số rất là quyết tâm và lý trí nữa, để thể hiện ra một con người vô cùng lý trí và làm cho được tất cả những gì mà mình mong muốn ở trong cuộc đời này. Cái mũi tên này nó thể hiện gấp đôi cái gọi là ước mong, lý tưởng, trách nhiệm, cho nên nó quy định một con người hết sức vuông vức và gọn ghẽ. Đây cũng là một trường hợp rất là thú vị mà Quỳnh Hương khi mà nhìn thấy một cái thì trời ơi woa tại sao mà cuộc sống lại có một con người vuông vức như thế này? Và thiệt khi mà quan sát em ấy ở ngoài thì thấy em ấy sống đúng y như cái đường mũi tên này của em, nó không có một chút gì dư thừa, tập trung toàn bộ vô đúng cái con đường mà em đi thôi, nó y như vầy ha.

Tiếp theo nữa, đây là trường hợp của một bạn trẻ, cũng là một khách đi tour của MayQ GO, mình coi ha. 7 nè, 8 nè, 2 nè, 0 0 4 nè, thì bạn sẽ thấy rằng là phần lớn mọi cái nó tập trung qua cánh bên này, một con số 2 ở bên này. Bạn này là một bạn nữ, cho nên với phụ nữ thì được một con số 2 cũng là đủ rồi, trực giác phát triển tốt rồi. Có được một con số 7, một số 4 thì bạn cũng thực tế, một số 8 để độc lập, một số 7 để cũng phải trải qua một vài bài học mà về sự gọi là mất mát ở đời để trưởng thành. Tuy nhiên, có một cái mũi tên nãy giờ các bạn mới thấy nè ha, đó là mũi tên trống 1-5-9. Tại sao các bạn ít thấy, là bởi vì với tất cả những người sinh ra trong thế kỉ XX như tụi mình, là sinh 19xx thì làm sao mất được cái ô này. Chỉ có những người sinh ra trong thế kỉ XXI, sinh từ 2000 trở đi thì nó mới trống thôi. Thì mũi tên này gọi là mũi tên của tính hay trì hoãn, nó trái hoàn toàn với cái cô bên này là quyết tâm quyết tâm, còn cô này vì không có mũi tên này cho nên là khá là trì hoãn. Em được sinh ra trong một gia đình khá là có điều kiện, cho nên quả thật cái cuộc sống của em nó hơi có cái vẻ là ung dung tự tại. Ung dung tự tại với một người mà đã trải qua 2/3 cuộc đời thì tốt, nhưng nếu mà em đang tuổi ăn tuổi lớn mà em ung dung thì sợ là nó hơi sớm. Cho nên, rồi cũng sẽ có những cái phương pháp có thể là cái tên, có thể là những cách thức này kia để giúp cho em phát triển được, để em phá cái thế gọi là trì hoãn này đi. Và chắc chắn em sẽ phát triển được rất tốt trong tương lai. Một trong những cách thức mà Quỳnh Hương sẽ khuyến khích một người như thế này để làm được á, đó chính là gắn số 9 ảo vô đây. Gắn số 1 thì không được rồi, tại vì số 1 là cái tôi của mình mà, làm sao cho thêm cái tôi. Trong khi Đức Phật còn dạy mình bỏ cái tôi của mình đi. Chỉ có là gắn số 9 ảo vô đây thôi, gắn số 9 ảo kiểu gì? Bằng cách là bạn sẽ phải nghĩ ra một vài cái kế hoạch nhỏ nhỏ, nếu mà làm kế hoạch lớn quá thì làm liền không được, nghĩ ra kế hoạch nhỏ thôi. Rồi lên cái kế hoạch để mỗi ngày làm được việc đó, mỗi ngày một chút, có cha mẹ hoặc thầy cô đi theo dõi và khen thưởng, khích lệ kịp thời thì từ từ em ấy..khi mà mình đặt kế hoạch vô thì có phải em ấy đã xác định cái gọi là ước mơ hoặc hoài bão của em không? Và khi mà rm làm cho được cái kế hoạch này, điều đó có nghĩa là em có trách nhiệm với bản thân mình, và điều đó khẳng định em đang thực hiện con số 9. Khi có được con số 9 này, thứ nhất em đã phá được cái mũi tên trống trì hoãn, thứ hai em tạo được một cái mũi tên mới đó là mũi tên năng động. Và em sẽ tận dụng rất nhiều những cái dịp đi đây đi đó của em, em tích luỹ được nhiều trí thức mới, nhiều trải nghiệm hay để em mở trí tuệ và ý thức. Đó là điều tốt đẹp mà số 9 ảo này có thể mang lại. Và đó cũng chính là điều tốt đẹp mà Thần số học có thể mang lại cho mỗi người chúng ta, miễn là ta nắm vững về cái biểu đồ ngày sinh, về con số chủ đạo và những gì đường đời của chúng ta có thể được quy định. Bạn có thể làm được hoàn toàn rất dễ dàng cho cả bản thân mình và cho các thành viên khác trong gia đình nếu bạn muốn.

Vậy thì chúc cho các bạn may mắn. Quỳnh Hương mời các bạn có thời gian thì vào trong album Numerology ở trong Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook để có thể đọc thêm nhiều thông tin hơn, chi tiết hơn. Và các bạn đừng quên bấm đăng ký theo dõi kênh Youtube Quynh Huong Le Do để đừng bỏ lỡ những bài tiếp theo của Thần số học và các dạng bài thú vị khác nữa. Xin cảm ơn các bạn. Tuần sau đố các bạn chúng ta sẽ về với con số nào? Một con số rất là hiếm, số 2. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nguồn đoạn trích bài viết từ video: youtube.com/watch?v=Brl3WWSfvQs

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 1

Thần Số Học Số 5

Thần Số Học Số 7

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *