Thần Số Học Số 6

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 6

Các con số là dạng hình thức tượng trưng được tạo nên để miêu tả và đại diện cho thực tế. Tuy nhiên, khi ở dạng tư tưởng, những con số sẽ giúp định hình cách nhìn của con người về thế giới bên ngoài.

Dữ liệu số có thể được sử dụng bởi tất cả mọi người, từ những nhà khoa học đến nhà kinh tế, từ nhạc sĩ đến thợ mộc, để miêu tả, định hình và định nghĩa nhũng hiện tượng mà chúng ta có thể được trải nghiệm trong cuộc sống hằng ngày.

Mỗi con số đều có những bản chất rung động tần số của riêng nó, Bản chất này tương đồng với một tính cách hoặc tổ hợp các đặc điểm tính cách cộng hưởng với những con số đó bất cứ khi nào chúng xuất hiện.

Cách mà các con số định hình thế giới

Trong tất cả những ngành Khoa học bí truyền, cũng như là trong ngành Vật Lý hiện đại, thế giới vật chất định hình thế giới thực tế của chúng ta bằng một loại năng lượng nào đó. Như Yaqui Indian Shaman don Juan Matus đã nói điều này không có nghĩa là vật chất không tồn tại. Nó có thể hiểu đơn giản rằng vật chất nào cũng tồn tại dòng năng lượng riêng của nó là khái niệm đầu tiên, sau đó mới đến khái niệm về vật chất.

Khía cạnh năng lượng của thực tế có tính dao động cực kỳ mạnh mẽ trong tự nhiên và phản ứng không chỉ với những nguyên nhân vật lý mà còn với sự ảnh hưởng của năng lượng. Chính ở những cấp độ này, Thần số học đã tạo ra những ảnh hưởng lên thế giới vật chất. Bởi vì mỗi con số đều mang trong chính nó nguồn năng lượng có thể giải mã cuộc sống thực tế của chúng ta và tác động không ít đến hành động, tư tưởng và những quyết định của ta.

Ý nghĩa của số 6

Số 6 thường bị ruồng bỏ vì mỗi khi người ta nhắc đến số 6, người ta thường sẽ nghĩ đến con số 666 trong Kinh Thánh – con số của quỷ dữ. Nhưng sự thật về số 6 dường như không phải như vậy. Ngược lại, số 6 lại còn là con số hoàn hảo đầu tiên trong chuỗi các số trong Thần Số Học.

Dựa trên logic Toán học thì số 6 được hình thành từ tổng và cũng là phép nhân của các số 1, 2 và 3. Như bạn thấy, tất cả chúng đều là những con số đầu tiên của sự hoàn hảo: 1+2+3=6; 1x2x3 = 6. Số hoàn hảo thường được biết đến là con số mang đậm tính chất hài hoà và ổn định, đây cũng chính là những đặc trưng số 6. Ngoài ra số 6 cũng có sự liên quan với trách nhiệm và nổi bật với những vấn đề nội bộ.

Số 6 và bản chất yêu thương tự nhiên

Trong bộ Ẩn Chính của Tarot, lá bài thứ 6 là lá The Lovers – lá bài có nhiều liên hệ với sự lựa chọn và tính quyết định. Khi mà lá The Lovers xuất hiện trong 1 trải bài Tarot, điều đó có nghĩa là bạn đang cần đưa ra quyết định hoặc sự lựa chọn quan trọng. Thường thì đây sẽ là những quyết định có khuynh hướng cảm tính, hoặc là liên quan đến chuyện tình cảm, sẵn sàng chống lại những mối quan tâm thiết thực hơn.

Số 6 là con số có sự liên kết nhiều nhất với tình yêu và cuộc sống gia đình. Chòm sao thứ 6 trong cung Hoàng Đạo là Xử Nữ và hành tinh đại diện cho số 6 là Sao Kim, được đặt theo tên của nữ thần Tình Yêu (Venus). Mặc dù Sao Kim được liên kết với số 6, nhưng lá The Lovers lại được liên kết với Song Tử, điều này khiến cho số 6 liên kết với nguyên tố khí (lý trí) và cả nguyên tố đất (bản năng).

Những người nhận được nguồn năng lượng cực lớn từ số 6 trong biểu đồ số của họ thường là những người tốt bụng, đầy tình yêu thương, đam mê và sự giáo dục, ngoài ra họ còn có sức hấp dẫn vô cùng kì lạ. Họ thích ở trong nhà, họ giỏi về việc nhà và những công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn và tính nuôi dưỡng, họ ưa thích mối quan hệ khắng khít giữa những thành viên trong gia đình và bạn bè, nhất là những khoảng khắc cùng nhau quây quần bên bàn ăn hoặc bên đống lửa.

Số 6 và tính chất độc nhất vô nhị

Trong tất cả những con số gốc từ 1 – 9, số 6 là con số duy nhất đại diên cho tính độc đáo, tuy nhiên nó lại có chút khác biệt so với tính cá nhân và nguyên bản của số 1. Trong khi những người có liên kết với số 1 thường độc đáo theo kiểu khao khát sự lãnh đạo, bản chất của số 6 lại mang tính độc đáo bởi những phẩm chất của nó. Sau đây là danh sách một số khía cạnh độc đáo của số 6:

  • Số 6 là con số nhỏ nhất mà vừa không phải là số nguyên tố hay số bình phương.
  • Số 6 là số hoàn hảo nhỏ nhất.
  • Số 6 là con số gốc duy nhất có tổng là sự kết hợp của 3 số nguyên liên tiếp.
  • Số 6 có tính đối xứng hoàn hảo, và tính đối xứng này chính là 1 khía cạnh quan trọng.

Trong cuốn sách của Doreen Virtue về Angel Numbers, cô ấy đã nhắc đến sự đối xứng của số 6 có liên quan đến những tác động của Trái Đất. Cô chỉ ra rằng sự đối xứng vốn sẵn có của số 6 thể hiện chính nó trong tự nhiên bằng nhiều phương thức đáng kinh ngạc. Đó chính là sự độc nhất vô nhị của số 6, không bất cứ số nào có thể sánh được.

Tính đối xứng và hình học thiêng liêng

Sự đối xứng của số 6 là biểu hiện của hình học thiêng liêng gây ảnh hưởng lên những dạng vật chất trên toàn vũ trụ. Nhiều loài hoa có 6 cánh, ớt chuông và cà chua thường có 6 buồng hạt, tổ ong có hình dạng là hình lục giác 6 cạnh. Khi nước đóng băng, nó thường tạo thành những tinh thể 6 cánh hoặc bông tuyết.

Các thí nghiệm của tiến sĩ Masaru Emoto về việc tạo nên hình ảnh tinh thể nước dưới nhiều trường hợp khác nhau cho thấy được rằng những ngôn ngữ khiếm nhã, sự ồn ào và bạo lực thông qua âm thanh hay bất kì biểu hiện nào của sự tiêu cực và hung hăng đều sẽ sản sinh ra những ảnh hưởng lộn xộn lên quá trình kết tinh.

Tuy nhiên, với sự hiện diện của những cảm xúc cân bằng, ví dụ như nhạc Mozart, hay từ “Tình yêu” được viết trên các thùng container, nước đóng băng thành các tinh thể 6 cánh đối xứng hoàn hảo. Khi mà tự nhiên muốn thể hiện sự cân bằng, vẻ đẹp và tính duy nhất của nó, nó sẽ thông qua bản chất rung động của số 6.

Số 6 và nhân quả, những tiếng gọi trong tâm hồn

Theo diễn giải của Leo Tolstoy, những gia đình hạnh phúc thường sẽ sản sinh ra những cuộc đời giống nhau, trong khi những gia đình không hạnh phúc sẽ tạo nên những hoàn cảnh khác biệt, dù vô tình hay cố tình. Số 6 là con số của sự hạnh phúc gia đình, sự hài hoà và ổn định, và nó chỉ trải dài từ gia đình này sang gia đình khác, người có số 6 ảnh hưởng mạnh đến mình thường có tính di truyền này.

Về góc nhìn của luật nhân quả, số 6 là con số phổ biến nhất để tạo ra bài học về nghiệp. Đó là bởi vì số 6 có sự liên kết với trách nhiệm, đặc biệt là đối với những người có liên quan đến nghĩa vụ gia đình, con cái và nhà cửa. Số 6 xuất hiện trong biểu đồ của bạn có thể cho thấy bạn đã ngó lơ trách nhiệm của bản thân ở kiếp trước và ở kiếp này bạn phải trả lại nghiệp đó.

Trên đường đời mà có sự xuất hiện của số 6, bạn thường sẽ phải làm những công việc như thiết kế nội thất, đầu bếp, người cung cấp thực phẩm, quản gia hoặc là người nội trợ, ngoài ra bạn cũng có thể điều hành công việc kinh doanh tại gia. Khi bạn mang trong mình số 6, bạn đã được trao tặng khả năng đặc biệt đó là có thể biến căn nhà bạn đang sống trở thành tổ ấm, và nó cũng chính là mục đích cao cả trong bạn.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Mỗi con số là 1 dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai, sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì, bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là 1 môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với thần số học.

Quỳnh Hương rất là vui được chào đón tất cả mọi người đang trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với thần số học”. Một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration. Và mới đây mà mình đã đi được mấy tập luôn rồi đó. Và từ chỗ các bạn không có một cái khái niệm cơ bản nào về thần số học thì bây giờ các bạn đã biết tính cộng những cái ngày, những cái con số trong ngày sinh của mình lại ra một con số chủ đạo rồi phải không?

Và đặt những cái con số đó vào trong những cái ô gọi là biểu đồ ngày sinh. Vậy thì ngày hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục tìm đến những người có con số chủ đạo cộng lại ra con số 6 nhen.

Các bạn sẽ muốn biết rằng người của con số 6 thì sẽ có đặc tính gì. Đây là lý do mà vì sao bạn Quỳnh Hương lại không muốn mở đầu bằng một con số đi từ dưới đi lên. Bởi vì nếu mà các bạn quan sát thì thấy số 9 đã rất là rõ ràng về đường đi của mình, rõ ràng về sứ mệnh của mình khi đến cuộc đời này. Số 8 là để làm lãnh đạo và học cách biết ơn, học cách bày tỏ lòng yêu thương và biết ơn. Số 7 là tiền hung – hậu kiết, nói chung là cũng tương đối là tốt đẹp vào phút cuối đi.

Còn số 6 thì lại là bắt đầu ăn thua vào bản thân mình rất là nhiều. Có nghĩa là những người có con số 6 là chủ đạo sẽ là những người có một cái đầu óc sáng tạo cực kỳ phát triển nếu mà bạn biết nhìn vào cuộc sống bằng một góc nhìn tích cực. Tuy vậy phần lớn những người mang số 6 không biết cái điều này hoặc không tự mình chủ động lấy được cái sự tích cực này. Và thường bị chìm đắm trong những cái nỗi buồn, nỗi lo lắng nói chung là những cái sự tiêu cực rất là lớn. Và diều này thứ nhất là làm cho họ bị stress, bị khổ cũng khá là nhiều. Thứ hai nữa là làm cho cái tính sáng tạo vốn có là đặc tính quý nhất của những người số 6 lại không thể được bộc lộ ra ngoài.

Và đó là lý do mà vì sao Quỳnh Hương sau khi mà nghiên cứu khoảng hơn 300 trường hợp và trong hơn nữa năm nay thì nhìn thấy một điều là cứ thấy ai mà có con số 6 chủ đạo là rất là thương. Bởi vì hình như cuộc đời lần này các bạn đến với cuộc đời là để học một cái bài học gọi là để tự giải phóng bản thân mình khỏi những cái năng lượng tiêu cực hoặc là những cái gì đó vô hình đang cột chân, cột cẳng bạn lại, khiến cho bạn không thể nào mà toả sáng lên hoặc là bùng phát lên một cách rạng rỡ như là bạn nên là như vậy.

Thành ra nếu bạn hữu duyên bạn xem được chương trình ngày hôm nay xin bạn hãy hiểu rằng bạn Quỳnh Hương đang nói cho bạn biết bạn là một người hoàn toàn có được một cái khả năng có thể làm chủ được vận mệnh của mình một cách tích cực nhất. Bởi vì nếu mà có một đấng tạo hoá đi nữa thì vị thần đó cũng đang gọi là bắt cầu bật đèn xanh cho bạn hiểu về vận mệnh của bạn như thế.

Và bạn hoàn toàn có thể xoay chuyển cái góc nhìn của bạn để cho dù cuộc sống của bạn đang tiêu cực như thế nào, cho dù bạn đang cảm thấy có vẻ như bạn bị ức chế, buồn khổ, lo lắng như thế nào, bạn hãy học cách buông bỏ xuống và tận hưởng mọi điều tích cực trong cuộc sống này.

Và theo đúng luật hấp dẫn nha, khi bạn buông bạn thả đi những cái năng lượng tích cực, tự tin, tốt đẹp và sáng tạo thì vũ trụ sẽ gởi lại cho bạn một cái gọi là tiếng eco đó, tiếng dội lại cho bạn bằng thành công, tích cực, mọi điều tốt lành, hãy tin là như vậy. Bởi vì đó gọi là cái then chốt của những người số 6 cần phải biết được chìa khoá ở đâu và mở được khi đến sống cho hết cuộc đời này.

Vậy thì những người nào là những người số 6 đây, nãy giờ bạn có cộng chưa? Những người nào mà ngày tháng năm sinh của mình cộng lại ra được thành số 6 nè số 15, 24, 33 hoặc số 42 thì bạn sẽ có số chủ đạo là con số 6 nha.

Mục đích sống của bạn khi đến cuộc đời này là gì? Đó chính là bạn phải học được cái cách là buông bỏ, học được cái cách là không lo lắng nữa, quẳng gánh lo đi và vui sống. Đó chí là một câu gọi là khẩu huyết để cho những người số 6 có thể nắm lấy và có thể sống tích cực ở trong cuộc đời này.

Về mặt thể hiện tốt nhất thì những người số 6 rất là xuất sắc trong những cái lĩnh vực nào mà cần đến cái lòng tin và óc sáng tạo của họ. Tuy vậy, căn cứ theo mấy chục năm nghiên cứu mà tiến sĩ David A.

Phillips đã dày công nghiên cứu và được thể hiện lại trong cuốn The Complete Book Of Numerology, tức là một quyển sách toàn diện về thần số học thì ông đã nói rằng là phần lớn những người số 6 thường không duy trì được cái thành công của mình lâu dài, do họ bị tự mất năng lượng. Tức là bạn biết ở trên đời này làm cái gì cũng cần phải có năng lượng, năng lượng tạo ra lòng tin, năng lượng tạo ra cái năng lực sáng tạo của mình, thì họ làm được một thời gian cái họ cảm thấy họ không tự tin là họ có thể thành công được nữa và họ tự làm mất cái nhuệ khí và họ tự rụng.

Còn Quỳnh Hương khi mà nghiên cứu thì Quỳnh Hương thấy phần lớn các bạn giống như là bị ngáng chân, ngáng cẳng, hoặc là các bạn bị tù túng ở trong một cái gì đó giống như là một cái túi mà bạn chưa tự thoát ra được. Thì bạn ơi hãy xé túi bước ra ngoài, đó chính là công thức của bạn! Rồi những cái đặc điểm nổi bật của người số 6 thì mình thấy rằng là những người này phần lớn là những người quan tâm đến gia đình. Ở cái mái gia đình của họ sẽ chiếm hoặc là cái mái nhà của họ sẽ chiếm 1 cái vị trí quan trọng trong lòng của họ. Và những người này thì có một cái lòng thương người rất là lớn, và cũng không chịu được sự bất công dưới mọi hình thức.

Đây là một cái điểm rất là tốt đẹp của những người số 6. Và họ cũng bao dung nè, không ích kỷ nè. Nhưng vì cũng chính vì cái yếu tố là dễ bao dung và không ích kỷ này mà các bạn phải hết sức gọi là cảnh giác và tỉnh táo. Nếu không các bạn dễ bị lợi dụng với những người mà họ biết là bạn dễ thương quá đó, thì họ sẽ tận dụng bạn ngay cả những người trong cùng một gia đình. Cái này không phải Quỳnh Hương nói đây là bác tiến sĩ David A Phillips đã nói trong cuốn sách của mình nha. Tiếp theo nữa là những người số 6 mà nếu mà họ không có gọi là tự ý thức thì rất là dễ bị trầm cảm.

Vì lúc nào những cơn lo lắng cũng rất là thường xuyên đến bên cạnh mình, và có những cái chuyện mà đối với những người mà bình thường khác thì họ sẽ buồn chút xíu rồi họ buông đi, rồi họ vui sống. Còn có nhũng người số 6 thì cái nỗi buồn nó sẽ ở lại rất lâu. Không chỉ là nỗi buồn nó còn tạo nên một cái cảm giác lo lắng thường trực dẫn đến bị stress. Cái này cũng là một cái điều mà chúng ra cần phải để ý.

Có một cái điều thứ ba nữa là bởi vì những người số 6 rất là dễ bị hút về hướng tiêu cực cho nên nếu mà chúng ta không biết đó là một trong những cái chướng ngại của những người giống như mình thì từ từ tánh mình trở nên khó chịu mà mình không biết. Và từ cái khó chịu đó mà mình có thể làm khổ mình và làm khổ những người thân, người thương của mình. Rồi cái từ từ mình cứ khó chịu, mình muốn thèm bắt lỗi người ta cái từ từ người ta trốn mình hết trơn cái mình ở vậy đó. Thì các bạn nếu mà không muốn ở một mình thì mình là người số 6, mình phải biết dễ thương hơn biết buông bỏ và các bạn sẽ tự điều chỉnh mình.

Những cái đề xuất cho sự phát triển: thì những cái người mà số 6 rất là cần hút về hướng tích cực. Nói chung là các bạn làm gì làm, các bạn phải luôn luôn đẩy mình về phía tích cực. Bởi vì con người các bạn cần nhất là cái sự tích cực. Cái sự tích cực này có ở trong đâu? Ở những bài viết tốt, những cuốn sách hay, những bộ phim tươi vui, những cái nhạc nhẹ nhàng…

Và đặc biệt người số 6 sẽ rất cần sự bình yên cho nên là những người số 6 được khuyến khích là tìm về với thiên nhiên càng nhiều càng tốt để cho tâm mình nó tĩnh lại thì từ từ những cái stress, những cái phiền muộn, kể cả những tính khí hơi hơi khó chịu trong người mình nó cũng sẽ phai đi. Rồi và một điều nữa mà những người số 6 rất là nên được khuyên đó là cần phải biết phân biệt cái gì quan trọng nên làm và cái gì không quan trọng đừng làm hay đừng lo. Cái gì mình cũng ôm vô túi mình là mình bị nặng bụng, là mình khó chịu lắm, buông bỏ bớt.

Nghề nghiệp thích hợp, các bạn sẽ làm nghề gì đây? Các bạn có bị tò mò không? Báo cho các bạn biết là một trong những người trong ê kíp quay phim ngày hôm nay cũng có số 6 nên là bạn ấy đang nghe mình kỹ lắm đó. Thì những người số 6 này làm gì làm nhưng phải có dính tới yếu tố sáng tạo trực tiếp nhớ hen.

Các bạn có yếu tốt sáng tạo thì các bạn sẽ có một cái khả năng thành công rất là cao, rất là đặc biệt giỏi trong các công tác tổ chức nhân đạo, nhân văn nè, là những cái người làm công tác chữa lành nhớ nha. Chữa lành có rất là nhiều ví dụ như là chuyên viên tâm lý nè, rồi những cái người therapist là chữa lành bằng trị liệu, rồi âm thanh, rồi chuyên gia tâm lý… Rồi họ là những nhà họa sĩ, nhà thiết kế cũng giỏi nè và học diễn xuất, ca hát cũng giỏi nữa, nếu họ chịu khó chọn Showbiz để dấn thân.

Tuy vậy cũng được dặn kèm một cái là bởi vì cuộc đời họ hay bị hút về hướng tiêu cực cho nên đôi khi nếu họ là những diễn viên họ dễ bị nhập vai quá độ làm cho cái cuộc sống riêng của họ tức là sau khi nhả cái phần đời diễn ra rồi, họ vẫn bị sống với vai diễn dài lâu và cuộc đòi họ tự nhiên trở nên drama một cách không cần thiết. Cho nên người số 6 hãy thứ nhất là phải hết sức tỉnh thức, kiểm soát lại, giảm bớt những sầu muộn, hướng về hướng tích cực. Đó là tất cả những gì chúng ta cần làm.

Bây giờ sẽ là lúc chúng ta sẽ nhìn qua thử một số các trường hợp số 6 mà bạn Quỳnh Hương đã có tìm hiểu qua nha.

Và các bạn biết không vẫn như là thường kỳ thì mình sẽ mời các bạn tham khảo bốn mẫu. Bốn mẫu này đồng có một con số chủ đạo chung là số 6. Có nghĩa là có cùng những tính chất như là mình vừa chia sẻ. Tuy vậy do khác nhau về những con số có mặt trong ngày sinh được áp vào trong biểu đồ ngày sinh này có những cấu trúc khác nhau cho nên là cuộc đời bạn cũng sẽ khác. Mình sẽ xem xem nó khác nhau như thế nào. Đầu tiên các bạn sẽ nhìn lại cái biểu đồ ngày sinh mẫu ở đây với các con số được sắp đặt 1 2 3 4 5 6 7 8 9 như thế này. Vậy thì áp vô trường hợp đầu tiên, đây là một người anh họ của Quỳnh Hương thì anh đang có số 2 nè, số 6 nè, số 5 nè, 1 9 6 và 4 đúng hông.

Rồi như vậy thì anh đã có được vốn quý gì đây. Thứ nhất là anh có được mũi tên quyết tâm. Thứ hai là anh có được mũi tên ý chí. Đây là 2 cái điều rất là tốt đẹp. Tuy vậy cái điều này phải khẳng định để vì Quỳnh Hương có quan sát cuộc sống thật của anh ở ngoài. Anh có được mũi tên quyết tâm, mũi tên ý chí và anh có 2 số 6 cho nên là cái sự gắn kết với gia đình của anh nó rất là sâu đậm. Nhưng mà anh cũng là người hơi khó tính, không có chịu gọi là nghe những lời lớn tiếng đâu, phải nói gọi là ăn mềm, không ăn cứng á, nói nhẹ nhàng thì mới nghe.

Vậy thì nếu bạn thấy một cái biểu đồ như vầy bạn sẽ thấy là người ta sẽ rất là thành công đúng không nào. Nhưng bởi vì đặc thù của người số 6 tức là rất dễ bị sầu lo, dễ bị lo lắng và tự mình làm cho mình bị mất năng lượng, cho nên là anh bị một thời gian dài anh bị lúng túng trong những cái nó gọi là bất như ý trong cuộc sống, mãi cho tới gần đây thì một tính hiệu rất là vui là anh bắt đầu thấy khởi sắc theo đúng cái tinh thần này. Và bạn biết rằng chỉ cần khi mình nhìn ra được cái trục đường này mình đi, thì mình sẽ có một cái cơ sở rất là tự tin để để mình bước tiếp một cách mạnh mẽ. Mình chúc cho anh thành công.

Trường hợp thứ hai là một người bạn của Quỳnh. Bạn có một con số rất là đẹp đó là số 21/09/1974. 2 là ngay đây 1 9 trên vị trí này. 1 ngay đây, 9 nữa , 7 ngay đây và 4 ngay đây. Vậy thì nhìn theo cái bảng đồ này thì bạn sẽ không có bị bất kỳ một cái mũi tên nào, bạn thấy không. Bạn không bị bất kỳ một mũi tên trống nào để gọi là bất lợi hết. Bên cạnh đó bạn có được 2 con số 1 rất là tốt. Một cái mũi tên 1 4 7 là một cái đầu óc thực tế rất là mạnh và cái gì bản thân mình thấy mình mới tin.

Nhưng cái vấn đề của bạn nó nằm ở đây, nó sẽ có một số cái làm cho số 6 này nó có lý do nó phát tác. Đó là 2 con số 9 nằm một mình thì như mình đã nói trong mấy lần trước mình nhắc đi nhắc lại rồi. Khi một số 9 có mặt trong biểu đồ ngày sinh mình là đẹp nhất và nó không bị nằm gọi là một mình một cõi như vầy, nó kết nối vô thì bạn sẽ được phát triển lên rất là nhiều. Tuy vậy bạn bị 2 con số 9 mà lại nằm trong ốc đảo. Cho nên điều này biểu lộ cái gì? Ước vọng bạn rất cao, lý tưởng bạn rất cao, hoài bảo bạn rất cao, trách nhiệm của bạn rất cao nhưng nó không có cơ sở để nó thành hiện thực cho nên cuộc sống của bạn ít nhiều cũng bị ức chế.

Vậy thì bạn chỉ cần bạn biết là điền một con số 5 ảo vô đây thôi hen hoặc là bạn điền được một con số 8 ảo vô đây thôi thì cuộc đời bạn sẽ khác đi rồi. Bạn sẽ phá được cái lời nguyền số 6 này và bạn phát triển lên. Điền số 5 bằng cách nào, bạn diễn đạt mình tốt hơn, bạn tập yoga để kích hoạt cái luân sa số 5 nằm ngay đây nè.

Rồi bạn kết nối mọi người lại thì tự nhiên từ từ thì cuộc sống của bạn nó sẽ khác. Và mình quan sát bạn thì mình thấy là lúc sau này bạn đã làm điều đó rất tốt. Cho nên mình đồ rằng là bạn đã bắc cầu cho cái gọi là số 5 ảo này nó đã được điền vào và bạn có thấy điều kỳ diệu gì không? Khi mà con số 5 ảo này được điền vô bạn ấy đã phá được cái thế gọi là ốc đảo cô đơn của số 9 và qua đó bạn ấy đã vô tình làm được một cái mũi tên quyết tâm do bạn tự tạo ra rồi. Và như vậy bạn đã xé được cái lời nguyền số 6 này rồi. Bạn thấy kỳ diệu không? Rất là tuyệt vời đúng không nào.

Trường hợp thứ ba là một người em của mình, em này gọi là một đứa em thương ở trong e kíp. Em rất là chân thành, thật sự mình cũng rất là thương em. Vậy thì cái con số 26/08/1988 này áp vào trong đây như thế nào đây? 2 để đây 6 8 1 9 8 8. Vậy thì ở đây như Quỳnh Hương nói, đối với số 1 và số 2 thì cần có 1 cặp là đẹp nhất. Tuy vậy cái số 2 có hay không có gì cũng không có đến nỗi nào là bởi vì con số 2 nó liên quan đến trực giác. Người có trực giác tốt thì có lợi, người không có thì thiếu chút chút cũng không sao. Riêng với nữ thì một số 2 là đẹp, không cần có hai số 2.

Cho nên nói về mặt trực giác bạn tốt, nhưng bạn chỉ có một con số 1 thôi, cho nên cuộc sống bạn cũng hơi cô độc một chút, bạn cũng cảm thấy nó thiếu thốn một cái gì đó một chút để cần phải được vun đầy. Tiếp theo nữa một số 9 của bạn cũng rất tốt, được ba điều kiện tốt đẹp. Số 6 của bạn gắn bó với gia đình tốt luôn. Bạn bị một cái gì thôi. Bạn bị ba số 8 và bạn bị một mũi tên hoài nghi về cuộc sống. Nó cũng có những cái lý do để số 6 này nó thực thi cái uy quyền tiêu cực của mình đúng không nào. Ba số 8 hơi bị nhiều quá. Một số 8 là một con số rất là độc lập rồi, thì ba số 8 cho nên lúc nào tự nhiên con người mang ba số 8 sẽ cảm thấy mình thu vô một cái vỏ ốc và không muốn giao tiếp với thế giới xung quanh.

Và điều này làm cản trở bạn trong cái con đường phát triển sự nghiệp của mình không ít vì bạn không muốn ra đường bạn muốn ở nhà. Tiếp theo nữa bạn có cái mũi tên này làm cho bạn cảm thấy là bạn rất hay hoài nghi về cuộc sống, và khi có chuyện gì hoài nghi, có chuyện gì không vui xảy ra bạn sẽ thắc mắc tại sao nó không vui như vậy. Và càng đào sâu vào trong nỗi tiêu cực là bạn lại càng buồn. Bạn thấy không? Như vậy lời khuyên của mình cũng là riêng với trường hợp của bạn này nha. Quỳnh Hương thấy bạn nên tìm một con số 3 ảo để điền vô. Nó sẽ hay hơn con số 5 ở chỗ nào. Một con số 3 ảo này điền vô thì bạn đã có được, bạn phá được cái thế mũi tên này mà bạn lại có được một cái mũi tên ảo 1 2 3 để cho bạn có đầu óc gọi là kế hoạch lên, và bạn đã mở được trí với mũi tên sáng trí ở đây.

Vậy thì điền số 3 ảo bằng đường nào? Chúng ta tìm cái gì chúng ta học. Số 3 là con số của học. Vậy thì cứ học, học cái gì cũng được miễn sao giữ mình học không ngừng thì đó là bạn điền số 3 ảo vào cuộc sống của mình và cuộc sống của bạn thay đổi hen. Bên cạnh đó mình biết mình có tới ba số 8 thì mình phải biết nhổ bớt ra có nghĩa là mình đừng co lại trong vỏ ốc nữa mình chịu khó ra ngoài, ra ngoài nhiều. Đó là lúc số 6 sẽ được phá bỏ lời nguyền. Cảm ơn bạn.

Bây giờ chúng ta đến với trường hợp cuối cùng. Đây là một em sinh năm 1995 là con của một cô khách đi tour của MayQ Go. Bạn đang có số 1, 7, 1, 1, 9, 9 và 5 thì bạn nhìn xem người bạn này đang có một mũi tên quý là mũi tên quyết tâm. Và bên cạnh đó em ấy có một con số 7 cho nên nói gì nói cuộc đời em này cũng phải gặp những chuyện “ lên bờ xuống ruộng” để em ấy rút ra được bài học của mình. Và sau đó em có ba số 1 và hai số 9. Nói chung ở em không có gì quá nặng chỉ là những cái gì cần ít thì em nhiều, còn những gì cần nhiều em không có.

Cho nên nó hơi tréo ngoe, khi số 6 nó áp vào cái biểu đồ này sẽ làm nhân rộng lên những yếu tố tiêu cực, quá dư số 9, quá dư số 1 tại sao có số 7, tại sao thiếu số 3, số 6… Nhưng nếu em nhìn vô cái biểu đồ này em biết rằng đây bởi vì cái ngày sinh của em nói ra như vậy. Em điều chỉnh nó lại một chút bằng cách nào. Thì em thêm số 3 vào như nãy Quỳnh Hương nói, thì tìm cái gì học đi thì tự nhiên nó sẽ ra được một cái niềm vui cho em và em phát triển được cái sự nhạy bén về tâm linh bởi vì em có một cái mũi tên ảo 3 5 7. Rất nhiều điều chúng ta có thể làm được để thay đổi cuộc sống của mình nếu chúng ta biết nắm và hiểu cái biểu đồ của riêng mình. Rất là tuyệt vời phải không ạ. Vậy thì các bạn nào đang có con số 6 chủ đạo của mình các bạn hãy thử cộng và tự tìm ra một cách thức để thay đổi cuộc sống của mình. Và mình tin chắc rằng các bạn sẽ thành công. Bởi vì ngày hôm nay các bạn đã đủ duyên nghe được bài này rồi và các bạn biết mình sẽ làm gì để thay đổi đúng không nào.

Các bạn biết số sau chúng ta sẽ bàn về con số chủ đạo là mấy không? Nếu mà đoán được thì nó là con số 5. Ai số 5 đón xem. Và các bạn nếu mà muốn tìm hiểu kỹ hơn, chi tiết hơn, có thời gian hơn bạn vào trong album “Numerology – thần số học” của Quỳnh Hương trên trang Fanpage Quỳnh Hương Lê Đỗ của Quỳnh Hương trên facebook . Và đừng quên bấm theo dõi để đừng bỏ lỡ những bài tiếp theo cũng ngày càng hấp dẫn hơn. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại

Nguồn đoạn trích từ video: youtube.com/watch?v=0xiMOfe0Rbs

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 1

Thần Số Học Số 2

Thần Số Học Số 3

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *