Thần Số Học – Khám Phá Tri Thức Đằng Sau Những Con Số

Thần Số Học, Các Kiến Thức Chung, Oracle


Nội Dung

Thần Số Học – Khám Phá Tri Thức Đằng Sau Những Con Số

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng những con số bạn nhìn thấy ở bất kỳ nơi đâu một cách vô tình nó có ý nghĩa gì hay không? Hay bạn có thắc mắc vì sao ngày sinh của mình lại là ngày đó tháng đó năm đó không? Tất cả đều là sự sắp đặt của số phận, kể cả các con số ấy cũng vậy.

Những con số này đều mang trong mình những thông điệp tiềm ẩn, thể hiện một điều gì đó trong cuộc sống của bạn, nó cũng đầy bí ẩn, nhưng lại cực kỳ thú vị, bạn có muốn khám phá ý nghĩa của chúng không? Bài viết này sẽ là câu trả lời cho tất cả những bạn nào có hứng thú với những con số.

Khái quát về Thần Số Học

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Thần Số Học là việc nghiên cứu ý nghĩa, biểu tượng của các con số và những ảnh hưởng của nó đối với đời sống con người. Là sự khám phá tri thức, tính kết nối giữa những con số với con người, sự kiện trên thế giới và cuộc sống đời thường nói chung.

Không phải tự nhiên mà Thần Số Học lại trở thành một bộ môn huyền học được nhiều bạn quan tâm ngang ngưởng với các bộ môn khác. Chúng ta ai cũng thích khám phá những điều kỳ lạ diễn ra xung quanh chúng ta, nhưng tại sao Thần Số Học lại thu hút đến như vậy?

Đó là vì cuộc sống của chúng ta luôn bao hàm những con số, kể cả ngày tháng năm sinh của chúng ta cũng nằm trên hệ thống luận giải của Thần Số Học, giờ giấc, ký hiệu và còn nhiều thứ khác cũng liên quan đến Thần Số Học.

Từ sự liên quan này sẽ dẫn đến sự liên quan khác, khi chúng ta có được tên và ngày sinh, chúng ta đã có thể tính toán các con số và cho ra những kết quả về đặc điểm tính cách, khao khát riêng, sức mạnh và số phận của mỗi người.

Những người tin vào Thần Số Học cho rằng những con số là phương thức rõ ràng nhất xác định ta là ai ngay từ khi sinh ra, những bài học ta cần phải trải qua và thử thách ta cần phải đối mặt. Có thể nói Thần Số Học chính là tấm gương phản chiếu hành trình của một con người dưới dạng con số.

 

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Thần Số Học là công cụ giúp bạn khám phá và đào sâu ý nghĩa cuộc sống trong bạn, giúp bạn hiểu được con tim muốn điều gì nhất, linh hồn của bạn khát khao điều gì, những bí ẩn đằng sau ngày sinh của bạn, sự liên kết giữa bản thân với các mối quan hệ xung quanh, những sự kiện khác nhau.

Tất cả những con số, cho dù phức tạp cỡ nào thì khi luận giải cũng đều sẽ được giảm xuống trở thành những con số có một chữ số, ngoại trừ số 11 và số 22 là hai con số đặc biệt.

Vì vậy chúng ta có tổng cộng 11 con số chính, sẽ sử dụng để phát triển biểu đồ Thần Số Học: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 11 và 22. Đối với những con số lớn hơn, chúng ta không tìm cách lý giải toàn bộ mà chỉ cộng chúng lại với nhau cho tới khi nào xuất hiện đúng một con số thuộc 11 con số chính.

Chỉ có một ngoại lệ đó là trong dãy số chính thì có số 11 và 22 là không phải số có một chữ số, vì đây là được gọi là số Chủ – con số đặc biệt. Ý nghĩa của chúng cũng có sự khác biệt và cao cấp hơn.

Hệ thống trong Thần Số Học

 

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Thần Số Học đã xuất hiện từ rất lâu đời và cho đến thời điểm hiện tại đã có nhiều thay đổi, hệ thống của Thần Số Học cũng được phân chia thành bốn dạng chính thức: Chaldean, Kabbalah, Pythagore, I Ching. Mỗi hệ thống đều đưa ra các công thức tính toán khác nhau và những lý luận khác nhau, nhưng sau tất cả mục đích vẫn là cùng tìm ra các con số cá nhân và giải nghĩa chúng.

  • Hệ thống Chaldean: Hệ thống này bắt nguồn từ Babylon cổ đại. Trong hệ thống này chỉ luận giải bắt đầu từ số 1 đến số 8, số 9 được xem là con số thiêng liêng, chỉ sử dụng con số đó nếu nó là tổng của các con số khác. Ngoài ra hệ thống này có sử dụng các con số kết hợp với nhau, ví dụ như số có một chữ số chỉ về những khía cạnh bên ngoài, số có hai chữ số chỉ về những ảnh hưởng bên trong.
  • Hệ thống Kabbalah: Hệ thống này hướng tới kiến thức đến từ linh hồn và tinh thần, bắt nguồn từ đạo thần bí Do Thái, tập trung diễn giải theo tên chứ không sử dụng ngày sinh. Người xưa chọn sử dụng bản chữ cái Do Thái để luận giải và phát triển thích ứng bằng chữ cái Hy Lạp, rồi được thích ứng với bảng chữ cái Roman.
  • Hệ thống Pythagore: Hệ thống này được tin rằng do Pythagoras phát minh ra và trên thực tế nó đã được truyền lại bởi học trò của ông – Philolaus. Hệ thống này sử dụng kết hợp cả ngày sinh và tên để tính các con số tượng trưng cho cuộc đời mỗi người. Những con số sử dụng là từ số 1 tới số 9 và thêm hai số đặc biệt 11 và 22. Đây là hệ thống chính quy được áp dụng cho đến bây giờ.
  • Hệ thống I Ching: Hệ thống này được xem là kinh cổ nhất của Trung Hoa, cách luận giải theo I Ching chỉ tập trung vào giải đoán những bí ẩn của vận mệnh, tìm hiểu bao quát cuộc sống được đề cao hơn là cố gắng vén màn tương lai.

Thần Số Học có đáng tin cậy?

 

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Mặc dù xuất hiện từ rất lâu đời nhưng Thần Số Học vẫn không thể tránh khỏi những điều tiếng, vẫn có một bộ phận cho rằng Thần Số Học là mê tín dị đoan, những con số làm sao có thể nói lên số phận của một con người.

Trong đó cũng sẽ có những người cho rằng Thần Số Học là một khoa học tâm linh cao siêu và huyền bí. Dù tin hay không thì Thần Số Học vẫn có ảnh hưởng rất lớn đến nhiều nền văn hóa trong suốt các thập kỷ qua.

Thật khó để có thể chứng minh cụ thể làm sao các con số lại có thể suy đoán được cả một vận mệnh của con người, vì chắc chắn rằng khi các lý thuyết chứng minh về sự hiện hữu của các con số là có thật thì bên cạnh đó cũng sẽ có rất nhiều lý thuyết phản biện lại những chứng cứ đó.

Vậy cuối cùng nếu chúng ta muốn biết sự thật đằng sau những con số, tại sao chúng ta lại không thử trải nghiệm nhỉ?

 

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Đúng là có nhiều người không tin vào vận mệnh, vì đối với họ cuộc sống này thành công hay thất bại, hạnh phúc hay đau khổ là do chính ta tự tạo nên, không có bất kỳ sự hỗ trợ từ Đấng Linh Thiêng nào.

Nhưng đó chỉ là một phần người theo chủ nghĩa duy vật, không thể nào sự tình cờ của các con số lại xuất hiện trong ngày sinh của bạn, không tự nhiên mà những con số đôi lại khiến người khác cảm thấy như được ai đó nhắn gửi thông điệp. Tất cả đều có chủ đích, và sự chủ đích này cần được khám phá từ những người tin vào nó.

Vậy rốt cuộc thì ta có nên tin vào Thần Số Học? Quan trọng nhất vẫn là niềm tin của các bạn dành cho Thần Số Học, kèm theo sự thôi thúc muốn học tập và tìm hiểu nhiều hơn ở bộ môn này.

Sự mê tín dị đoan chỉ nằm ở những thứ có thể hại tư tưởng, vật chất của ta, một khi không có hại gì, bộ môn ấy xứng đáng để khám phá. Hãy để những kiến thức các bạn có được trở thành định hướng hợp lý để phát triển bản thân, không nên để chúng ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

 

Đường đời số trong Thần Số Học

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Đường đời số được thể hiện thông qua ngày sinh của chúng ta. Bước đầu, chúng ta sẽ dựa trên những con số trong ngày sinh (theo hệ thống dd/mm/yyyy) để xác định Đường đời số của bản thân. Nếu có những con số không phải là số đơn thì chúng ta chỉ việc cộng chúng lại với nhau và nó sẽ ra kết quả như mong muốn.

Ví dụ: bạn sinh ngày 04/11/1996, lấy tất cả các số có trong ngày sinh cộng lại với nhau (4+1+1+1+9+9+6), ra được kết quả là 31, vì số này không phải số đơn nên các bạn lại tiếp tục cộng (3+1) kết quả cuối cùng ra là 4. Vậy số 4 chính là con số đường đời của bạn.

  • Đường đời số 1 (1, 10/1, 19/1): một nhà lãnh đạo bẩm sinh; có tài quản lý; đừng biến mình trở thành kẻ theo đuôi người khác; làm chủ cuộc sống của mình.
  • Đường đời số 2 (2, 11/2, 20/2): sự phát triển mạnh mẽ ở mặt tinh thần; có khuynh hướng tâm linh cao; hãy tâm linh tích cực, đừng trở nên cực đoan.
  • Đường đời số 3 (3, 12/3, 21/3): sự sáng tạo; khả năng giao tiếp tốt; người của cộng đồng và có khuynh hướng nghệ thuật; đừng để cảm xúc bị phai mờ, hãy khơi dậy sự nhiệt huyết bên trong để kích thích sáng tạo.
  • Đường đời số 4 (4, 13/4, 22/4, 31/4): sự thực tế; người thích hiện thực hóa một sự việc nào đó; đừng để chìm vào trong những thói quen, nên biến đổi liên tục.
  • Đường đời số 5 (5, 14/5, 23/5, 32/5): sự tiến bộ; người muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho thế giới; Đừng để bản thân bị mất phương hướng, tập trung vào những gì cần thiết.
  • Đường đời số 6 (6, 15/6, 24/6, 33/6): sự chăm sóc; người nuôi dưỡng tâm hồn và vật chất; hãy chọn lối sống có trách nhiệm và biết nhiệm vụ của bản thân là gì.
  • Đường đời số 7 (7, 16/7, 25/7, 34/7): sự vượt bậc trong tư duy; người có những suy nghĩ táo bạo, tuyệt vời; hãy chắc chắn về việc bản thân vẫn giữ được phong độ.
  • Đường đời số 8 (8, 17/8, 26/8, 35/8): tham vọng; ngưởi muốn đạt được thành tựu nào đó một cách quyết liệt; đừng để đánh mất các mối quan hệ tốt đẹp vì tham công tiếc việc hoặc bị ám ảnh bởi công việc.
  • Đường đời số 9 (9, 18/9, 27/9, 36/9): một nhà triết học và nhân đạo; hãy sống một cuộc sống chất lượng với những công việc thật thực tế.

Con số chủ đạo – Thay đổi cuộc sống với Thần số học

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras.

Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học. 

Xin chào tất cả các bạn đang trở lại với dự án “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration.

Và Quỳnh Hương rất là vui khi được chào đón các bạn ngày hôm nay để có thể tiếp tục nói cho các bạn nghe là Thần số học có thể thay đổi cuộc sống của các bạn như thế nào hen.

Hôm trước thì chúng ta đã tìm hiểu ý nghĩa của Thần số học rồi, còn ngày hôm nay dựa trên những cái ví dụ mà số vừa rồi Quỳnh Hương đã đưa ra trên đây á, thì mình sẽ có thể tìm hiểu con số chủ đạo của bạn này.

Con số chủ đạo – tiếng Anh là The Ruling Numbers. Nói nôm na, con số chủ đạo nó giống như một sợi chỉ đỏ rất là quan trọng, nó xâu chuỗi toàn bộ cuộc sống của bạn từ khi bạn sinh ra cho đến lúc bạn buông tay xa lìa cuộc đời này. Và nó có thể tiết lộ cho bạn rất nhiều điều về cuộc sống của bạn. Nó cũng là một cái dạng gọi là công thức quan trọng để bạn cộng trừ nhân chia một số thứ cho ra những cái đỉnh cao hay những cái năm thuận lợi cho cuộc đời bạn sau này nữa.

Vậy thì làm sao để mình cộng được con số chủ đạo? Mình trở lại với những ví dụ mà chúng ta đã có thể mở qua trong tập 1 ha. Đầu tiên thôi mình lấy Quỳnh Hương ra làm ví dụ đi cho dễ nhất.

Quỳnh Hương sinh ngày 1/5/1974 thì việc của bạn cần làm là gì thôi, lấy từng con số này cộng lại với nhau cho ra một con số cuối cùng. Vậy thì ở đây, chúng ta sẽ lấy 1 + 5 + 1 + 9 + 7 + 4 là 27, mình sẽ ghi ra đây là 27 và 2 + 7 sẽ thành 9. Vậy con số chủ đạo của Quỳnh Hương sẽ là 9. Bạn vui lòng nhớ một điều rất là quan trọng ở đây, con số chủ đạo nó chỉ được tối đa là 11 mà thôi, không được nhiều hơn số 11.

Điều này có nghĩa là khi con số hai chữ số của bạn nó từ 12 trở đi là bạn phải tiếp tục cộng dồn để cho nó ra về làm sao cho tới 11 trở xuống. Và dĩ nhiên khi có hai con số thì chắc chắn nó sẽ là số 2, nó không thể nhỏ hơn số 2 được. Vậy nói nôm na ra, những con số chủ đạo sẽ kéo dài từ số 2 cho đến số 11.

Còn một trường hợp đặc biệt nữa đó là con số 4. Con số 4 này nhưng không phải bất kì con số 4 nào cũng được, mà nó được tạo thành từ số 22 của tổng. Vậy thì đây là một trường hợp rất là đặc biệt mà Quỳnh Hương sẽ dành thời gian để nói về nó sau này.

Rồi, bây giờ chúng ta sẽ đến với trường hợp thứ hai. Hôm trước mình có nói rằng, bạn này đúng ra sinh ngày 18/4/1999 nhưng mẹ bạn lại lấy cái ngày âm lịch của bạn là ngày mùng 3/3 để gắn vô ngày sanh thì nó ra thành ngày 3/3/1999, nó đã sang một cái số phận khác. Chúng ta sẽ cộng ha, chúng ta lấy nếu như đúng ngày sinh của bạn thì nó ra vầy: 1 + 8 + 4 + 1 + 9 + 9 + 9 là 41, vậy thì mình sẽ ghi vô đây là 41, mà nhớ không?

Có hai chữ số mình sẽ cộng 4 + 1 = 5. Vậy thì con số đúng của bạn ấy sẽ là 5, nhưng mà bởi vì mẹ bạn ghi trên giấy khai sinh là 3/3/1999 nên lại có thêm một loại số phận mới cho bạn đó là 3 + 3 + 1 + 9 + 9 + 9 là 34, vậy thì 34 mình ghi ở đây 34, 3 + 4 = 7.

Bạn thấy không? Người số 5 và người số 7 đã cách nhau rất xa về số phận rồi, cho nên sau này khi mà chúng ta có cơ hội quay lại để tìm hiểu thì cuộc đời của bạn nó cứ dao động giữa hai cái lá số này, thì rất là tội nghiệp bạn. Bởi vì lẽ ra bạn cứ ở một chỗ thì bạn sẽ dễ chỉnh hơn rất là nhiều.

Chúng ta sẽ sang cái trường hợp thứ ba. Đây là trường hợp của cô bạn mà sinh ra trong đêm đã qua ngày mới rồi, nhưng người nhà cứ tưởng còn trong ngày cũ cho nên là ghi ngày khai sinh của bạn là 4/3/1977 trong khi bạn phải là 5/3 cơ.

Vậy thì thử cộng lại xem nó khác biệt thế nào ha. 5 + 3 + 1 + 9 + 7 + 7 là 32, vậy thì 32 ở đây, tức là 3 + 2 = 5, tức là con số chủ đạo thật sự của bạn là 5. Nhưng ở đây 4 + 3 + 1 + 9 + 7 + 7 là 31, vậy thì nó sẽ ra là 31, 3 + 1 = 4. Từ con người số 4 sang con người số 5 đã là hai người khác biệt rồi, vậy thì cô bạn này cũng chịu tác động giữa hai cái lá số này.

Tiếp theo nữa, chúng ta có trường hợp của chị gái của Quỳnh Hương. Chị sinh ngày 20/11/1972, 2 + 1 + 1 + 1 + 9 + 7 + 2 là 23, 2 + 3 = 5. Thì cái số đúng của chị là số 5, nhưng bởi vì mẹ lại muốn đưa về 21/11 cho thuận miệng đọc cho dễ nhớ, mà lúc đó mẹ không biết Thần số học cho nên là mẹ không biết cuộc đời nó bị tác động thế nào. 21 + 11 + 1972 là 24 thì 2 + 4 = 6 thì đã ra thành một cuộc đời khác rồi. Cho nên cuộc đời chị cứ dao động giữa số 5 và số 6.

Rồi tiếp theo, trường hợp của anh bạn này. Mẹ của anh chỉ nhớ sinh tháng 5/1988, không nhớ ngày sinh. Vậy thì ở đây chúng ta đành chấp nhận, bởi vì khi một lần chúng ta đọc cái ngày sinh lên thì nó đã ấn vào trong cái từ trường ở đây và tạo nên số phận của anh ấy rồi. 1 + 4 + 5 + 1 + 9 + 8 + 8 là 36, và 3 + 6 = 9, bạn cũng có con số chủ đạo là 9. 

Rồi, như vậy chúng ta đã xác định đây là con số chủ đạo rất là quan trọng để đi theo cuộc đời của mình.

Vậy thì tiếp theo chúng ta sẽ làm quen luôn một cái khái niệm rất là quan trọng, đó chính là những cái Biểu đồ ngày sinh. Biểu đồ ngày sinh cũng quan trọng không kém gì Con số chủ đạo, mà các bạn tập làm quen luôn khái niệm bằng tiếng Anh đó là Birth Charts – các biểu đồ ngày sinh.

Thì để lập một biểu đồ ngày sinh thì chúng ta rất là đơn giản, Quỳnh Hương sẽ xin mời các bạn nhớ luôn cái biểu đồ mẫu như thế này. Trên cái trang giấy của các bạn, đầu tiên các bạn gạch giúp cho Quỳnh Hương hai cái sọc ngang, rồi tiếp theo chúng ta sẽ gạch tiếp hai cái sọc dọc, vậy thì chúng ta sẽ có những cái ô vuông vức, trong đó có 9 cái ô nhỏ.

Và các bạn nhớ luôn cái vị trí cố định nha, số 1 nó sẽ luôn nằm ở đây, số 2 nó sẽ luôn nằm ở đây, số 3 sẽ đặt ở đây, tiếp tục số 4 thì sẽ đặt ở đây, số 5 sẽ đặt chính giữa, số 6 ở trên cùng của ô thứ hai, số 7 thì ở đây, số 8 ở đây và số 9 ở đây. Điều này để làm gì? Khi bạn có bất kỳ một con số nào thì bạn coi coi là nó nằm ở đâu và bạn điền vô đúng vị trí đó.

Bây giờ áp vô trong đây, Quỳnh Hương sẽ viết trong biểu đồ của Quỳnh Hương nha. Bây giờ mình sẽ gạch sẵn.

Và bây giờ chúng ta đang có tất cả những cái biểu đồ sẵn sàng, bây giờ các bạn chỉ việc nhìn như vầy thôi, Quỳnh Hương sinh ngày 1 đúng không? Số 1 nằm ở đâu? Ở ô này, có mấy số 1? Viết vô 1. Tiếp theo số 5, vị trí số 5 ở đây đúng không nào?

Chúng ta sẽ điền số 5 vô đây, có một số 5. Tiếp theo số 1 nữa, mình sẽ điền vô trong đây. Số 9 nằm ở đâu? Số 9 nằm ở đây, mình sẽ điền vô đây. Số 7, vị trí số 7 ở đây đúng không nào? Chúng ta sẽ điền số 7 ở đây. Số 4 ở đâu? Số 4 ở đây, mình sẽ điền vô đây. Rồi tiếp theo, một số 1 mình sẽ điền vị trí này, một số 8 ở đây, một số 4 ở đây, một số 1 nữa mình sẽ cho nó xuống đây và ba số 9 sẽ cho lên đây đúng không? Rồi, tiếp theo riêng trường hợp này thì có hai số 3, một số 1 và ba số 9.

Rồi các bạn thấy hai trường hợp này, các bạn thấy là cái sự phân bổ giữa hai con số nó đã khác nhau rồi, và từ đó cái cuộc sống của bạn đã khác đi rồi ha. Tiếp tục ở đây nó sẽ khác nhau như thế nào? Một số 5, một số 3, một số 1, một số 9 và hai số 7. Bạn thấy ở đây, bạn chưa hiểu nó là gì đi, bạn sẽ thấy nó có hình một cái dấu chéo rất là vuông vức liền lạc không có bị trống chỗ nào.

Điều này nó khác hẳn với cái ngày này, bạn sẽ thấy nó là 4, 3, 1, 9, 7, 7, nếu theo cái ngày này, bạn chưa hiểu gì hết, bạn thấy nó trống hẳn một cái lằn chính giữa rồi. Như vậy bạn thấy, chỉ cần cách nhau một ngày thì số phận nó đã khác đi nhiều rồi đúng không ạ?

Tiếp theo ngày 20 và ngày 21 tháng 11, 2 nè, 0 không có tính nha, số 0 là không ghi gì hết, bỏ trống. Hai số 1, 1 nữa nè, 9 nè, 7 nè và 2 nữa nè. Thì nếu như theo cái cột mốc đúng như vầy thì sẽ là ba số 1, hai số 2, một số 7, một số 9 và trống cái ô này. Trong lúc đó nếu là 21 tháng 11 thì nó sẽ là như vầy cơ, 2, 1, 1, 1, 1 nữa là bốn con số 1, 9, 7, 2 và bạn sẽ thấy không?

Bên này có ba số thôi, bên này tới bốn số 1 cũng trống như vầy. Và điều quan trọng nữa là từ cái bốn số 1 với ba số 1 nó đã ảnh hưởng tới cái cuộc sống, tới cái tính tình, tới cái số phận của con người cũng khá là nhiều rồi. Vậy thì sang với trường hợp của bạn này, bạn không biết ngày sinh thật của bạn như thế nào, nhưng mình vẫn có thể dựa trên những gì được ghi trên ngày sinh thì như thế nào đây.

1 nè, 4 nè, 5 nè, 1, 9 và 8,8 thì nhìn ra bạn cũng có một số phận không đến nỗi nào đúng không ạ? Rất là liền lạc. Và chỉ căn cứ vào trong những cái phần như thế này thôi. Trong những bài tiếp theo, chúng ta sẽ từ từ lần giở ra đây ví dụ là bạn Quỳnh Hương, cái gì chú ý đây, bạn Quỳnh Hương có hai con số 1, một cái lằn ba con số liền nhau là 1 – 5 – 9. Một cái lằn thứ hai là 1 – 4 – 7, lằn xéo lên gọi là mũi tên chỉ sự quyết tâm, xéo ngang như vầy 1 – 4 – 7 chỉ là con người rất là thực tế, có thấy mới tin. Rõ ràng trong cuộc sống mình y chang như vậy.

Người này, nếu đúng cuộc đời của em thì em đang có hai số 1, ba số 9 và trống cái đường lằn này. Hai số 1 đã rất là tốt, ba số 9 thì cũng hơi hơi, một chút xíu thì sẽ giải thích cụ thể như thế nào là vì dư quá nhiều số 9, và cái lằn này gọi là mũi tên hay hoài nghi về cuộc sống.

Thế nhưng khi đổi vận của em qua ngày âm lịch thì nó sẽ như thế nào đây? Hai số 3, ba số 9, một số 1 và trống ngang, trống dọc và cái điều quan trọng hơn nữa là nó bộc lộ một cái thế đó là thế Ốc đảo cô đơn. Các bạn thấy không? Như vậy thì xét ra trường hợp bên này vẫn là tốt hơn trường hợp bên này. 

Tiếp theo nữa, đây là hai trường hợp mà ban nãy Quỳnh Hương nói. Nếu như mà ngày sinh đúng của bạn thì bạn được hai cái mũi tên vàng, mũi tên quyết tâm và mũi tên nhạy bén về tâm linh.

Bên cạnh đó, bạn có được ngày số 5 là một con số gần giống như số vua. Nó có thể kết nối được tất cả các con số khác và làm cho bản đồ trong đây không còn chỗ trống. Nhưng khi mà ở bên này thì có được số 1 – 4 – 7 là mũi tên thực tế có thấy mới tin, tiếp theo nữa nó bị trống ở đây trong tình trạng Ốc đảo cô đơn, và có một cái mũi tên ngang như vầy, mũi tên này gọi là mũi tên Rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Bạn thấy hai cuộc đời nó khác đi rồi đúng không nào? 

Ở đây, cũng tương tự là như vậy thì sự khác biệt giữa hai số phận này không nhiều lắm, chỉ có là bốn số 1 thì mình sống mệt hơn là ba số 1. Nếu như ba số 1 mình chỉ có hơi hơi gọi là vui buồn chút đỉnh thôi, còn bốn số 1 rất nhiều khi bạn sẽ làm cho cuộc sống bạn khổ vô cùng, chỉ vì trong nội tâm của bạn mà thôi.

Từ từ chúng ta sẽ tìm hiểu có rất nhiều điều để các bạn đón xem.

Bây giờ sẽ là bài tập cho các bạn đây, hãy lấy một cuốn vở ra, một tờ giấy ra, sau đó các bạn hãy gạch cái sọc như vầy và hãy dùng chính những gì các bạn biết điền vào trong cái biểu đồ ngày sinh của bạn.

Được chưa? Bây giờ nếu mà các bạn đã điền được rồi thì các bạn sẽ tìm ra được Con số chủ đạo của bạn. Con số chủ đạo của bạn nói lên cho bạn được cái gì? Thứ nhất, mục đích của bạn đến với cuộc đời này để làm cái gì? Thứ hai nữa là yếu tố nổi bật trong cá tính của bạn là gì? Thứ ba, có thể bạn biết được là những cái bất lợi của bạn.

Thường bạn sinh ngày đó, tức là bạn có con số chủ đạo như vậy bạn sẽ có một vài cái điều gì đó bất lợi mà bạn cần phải khắc phục. Rồi người ta cũng chỉ cho bạn là nếu khắc phục thì bạn nên làm cái gì? Và thêm nữa, điều này rất là quan trọng đó là định hướng nghề nghiệp. Nếu bạn có con số chủ đạo như vậy, bạn sẽ nên đi theo hướng nghề nghiệp gì là tốt nhất.

Và những cái điều mà nó nằm ở trên cái biểu đồ ngày sinh như vầy, nó những cái con số trống hay là không trống, hay là có bao nhiêu con số trên biểu đồ nó thể hiện cá tính, đường đời cũng như mối quan hệ của bạn với những người xung quanh. Bạn hãy tự viết đi và những con số sau, những tập sau thì mình sẽ giải thích cho bạn kĩ hơn, để bạn có thể nghiên cứu kĩ hơn cho bạn và bản thân mình nha.

Bắt đầu từ tập sau chúng ta sẽ tìm hiểu từ từ về những con số chủ đạo. Bắt đầu từ số 9, kéo dài xuống tới số 2, lên tới số 10 và lên tới con số đặc biệt này 22/4.

Còn bây giờ thì Quỳnh Hương cảm ơn tất cả các bạn đang đến với tập 2 của dự án “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration. Các bạn nhớ bấm theo dõi kênh Quynh Huong Le Do trên Youtube bằng cái nút ở bên tay phải của các bạn đó, để không bỏ lỡ các tập tiếp theo nha.

Và nếu mà các bạn muốn đọc những cái chi tiết rõ ràng hơn thì các bạn vào trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook, vào trong album “Numerology – Thần số học” thì sẽ có đầy đủ. Cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại trong các số sau. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Đoạn trích được chuyển thể từ kênh Quynh Huong Le Do

Link video: youtube.com/watch?v=xYiA9h-HFXM

So sánh đường đời số

Chúng ta có thể áp dụng Thần Số Học trong việc so sánh, đánh giá khả năng tương thích giữa các con số với nhau. Hầu hết mọi người sẽ hứng thú và muốn thực hiện việc so sánh này vì mọi người đều muốn biết rõ khả năng tương thích của mình với một ai đó đầy tiềm năng.

Chúng ta cũng có thể áp dụng nó cho việc tìm được điểm mạnh, điểm yếu của mối quan hệ đó, nhìn được thách thức và lời khuyên để phát triển mối quan hệ tốt hơn.

Đường đời số là một nguyên tố quan trọng trong việc đánh giá sự tương thích giữa các mối quan hệ, sau đây là danh sách so sánh độ tương hợp nhanh chóng dành những con số:

  • Con số phù hợp với đường đời số 1: 1, 5, 7
  • Con số phù hợp với đường đời số 2*: 2, 4, 8
  • Con số phù hợp với đường đời số 3: 3, 6, 9
  • Con số phù hợp với đường đời số 4*: 2, 4, 8
  • Con số phù hợp với đường đời số 5: 1, 5, 7
  • Con số phù hợp với đường đời số 6: 3, 6, 9
  • Con số phù hợp với đường đời số 7: 1, 5, 7
  • Con số phù hợp với đường đời số 8: 2, 4, 8
  • Con số phù hợp với đường đời số 9: 3, 6, 9

*Hai số đặc biệt 11 và 22 thì vẫn tính ra là số 2 và số 4 trong trường hợp so sánh này.

Ý nghĩa của các con số

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

 

Nếu ở trên đường đời số chúng ta đã tìm hiểu được con số nào phù hợp với mình rồi thì ở phần này, ta sẽ được tìm hiểu ý nghĩa của các con số, bao gồm cả những con số đặc biệt 11 và 22.

Thần Số Học Số 1

Mặt tích cực: tài lãnh đạo, lòng dũng cảm, ý chí, quyết tâm

Mặt tiêu cực: bốc đồng, hung hăn, khoác lác

Thần Số Học Số 2

Mặt tích cực: định hướng tinh thần, tính hợp tác, lòng chân thành, tử thế, thận trọng

Mặt tiêu cực: tự ý thức, nhút nhát, trầm cảm

Thần Số Học Số 3

Mặt tích cực: lạc quan, trí tưởng tượng, khả năng nghệ thuật

Mặt tiêu cực: thiếu định hướng rõ ràng, sự nặng nề và tiêu cực, ủ rủ

Thần Số Học Số 4

Mặt tích cực: tính thực tế cao, hiện thực hóa, chính trực

Mặt tiêu cực: thiếu sự sáng tạo, chậm chạp, không biết kết nối giữa tri thức với thực tế

Thần Số Học Số 5

Mặt tích cực: tầm nhìn xa trông rộng, sự mở rộng, khám phá, hành động

Mặt tiêu cực: thiếu kiên nhẫn, bồn chồn, hỗn loạn

Thần Số Học Số 6

Mặt tích cực: người nuôi dưỡng, nghệ sĩ, nhân đạo, cân bằng

Mặt tiêu cực: bướng bỉnh, cố chấp, tự cao tự đại

Thần Số Học Số 7

Mặt tích cực: tư duy phân tích, sáng kiến, phát minh, thiền định

Mặt tiêu cực: không linh hoạt, nghi ngờ, bị cô lập

Thần Số Học Số 8

Mặt tích cực: quyết đoán, kỹ năng chính trị, đứng lên đấu tranh vì lý do gì đó

Mặt tiêu cực: tham công tiếc việc, căn thẳng, thiếu kiên nhẫn

Thần Số Học Số 9

Mặt tích cực: tính sáng tạo, người cho đi, người viết giỏi, tính cách dễ gần, ấm áp

Mặt tiêu cực: ủ rũ, bất cẩn với tiền bạc, ham muốn sự chú ý

Thần Số Học Số 11

Mặt tích cực: giống số 2 (xem lại ở trên), nhưng tập trung mạnh vào khía cạnh tâm linh

Mặt tiêu cực: giống số 2 (xem lại ở trên)

Thần Số Học Số 22 

Mặt tích cực: giống số 4 (xem lại ở trên), nhưng tập trung mạnh về việc đạt được những kết quả phi thường

Mặt tiêu cực: giống số 4 (xem lại ở trên)

Con số định mệnh

Ảnh: Pixarbay.com
Ảnh: Pixarbay.com

 

Con số định mệnh còn có thể gọi là con số thể hiện số phận của bạn. Đây là một con số rất quan trọng vì nó gần như được xem là ngày sinh thật sự của bạn nhưng lại xét thông qua bảng chữ cái được quy đổi ra số trong tên của bạn khi mới được sinh ra.

Một số người cho rằng tên của chúng ta không phải tình cờ mà nó lại là như vậy, họ xem đó là sự sắp đặt của số phận dành cho con người, họ tên thể hiện số phận của con người.

Con số này cho thấy ý nghĩa cuộc sống của bạn, những bài học bạn cần phải trải qua, những kinh nghiệm bạn cần phải gặt hái được, kèm theo đó là những cơ hội thúc đẩy bản thân vươn lên được số phận tốt đẹp đó. Con số này quyền năng ở chỗ nó sẽ thể hiện phần lớn con người bên trong của bạn một cách rất vô tình nhưng cũng đầy tính sắp đặt của số phận. Nó cho thấy được mục đích sống, tài năng, mặt tốt, mặt hạn chế của bạn khi bước vào đời.

Để tính được con số định mệnh của mình, bạn buộc phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái tương ứng với các con số có sẵn bên dưới và cộng các giá trị đó lại với nhau. Lưu ý là hãy cộng các số lại theo từng họ tên riêng biệt, sau đó mới cộng chúng lại với nhau và kết quả cuối cùng lúc này chính là con số định mệnh của bạn.

Ảnh: Google
Ảnh: Google

 

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 = 32 => 3 +2 = 5

M + I + N + H => 4 + 9 + 5 + 8 = 26 => 2 +6 = 8

Q + U + A + N => 8 + 3 + 1 + 5 = 17 => 1 + 7 = 8

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 5 + 8 + 8 = 21 => 2 + 1 = 3

Kết quả: con số định mệnh của Quân là 3

Chúng ta sẽ xét ý nghĩa của con số dưới đây:

Định mệnh số 1

(1, 10/1, 19/1, 28/1, 37/1): định mệnh sắp đặt sẽ phát triển rất tốt trên con đường trở thành một nhà lãnh đạo tài ba.

Định mệnh số 2

(2, 11, 20/2, 29/2, 38/2): định mệnh sắp đặt sẽ phát triển mạnh trên con đường học tập tâm linh hoặc thức tỉnh tâm linh.

Định mệnh số 3

(3, 12/3, 21/3, 30/3, 39/3): định mệnh sắp đặt sẽ trở thành một người truyền cảm hứng cho người khác thông qua sự sáng tạo và năng lượng tích cực.

Định mệnh số 4

(4, 13/4, 22/4, 31/4, 40/4): định mệnh sắp đặt sẽ phát triển như một “bậc thầy xây dựng” trên con đường đạt được ước mơ và những mục tiêu dài hạn.

Định mệnh số 5

(5, 14/5, 23/5, 32/5, 41/5): định mệnh sắp đặt sẽ thúc đẩy được sự thay đổi thông qua hành động cụ thể mang tính cấp tiến.

Định mệnh số 6

(6, 15/6, 24/6, 33/6, 42/6, 51/6): định mệnh sắp đặt sẽ thành công trong việc giúp đỡ, đóng góp hỗ trợ các hoạt động cộng đồng, tình yêu và lòng trách nhiệm cao.

Định mệnh số 7

(7, 16/7, 25/7, 34/7, 43/7, 52/7): định mệnh sắp đặt sẽ thúc đẩy ranh giới của tri thức ngày càng rộng ra thông qua khả năng tư duy vượt bậc.

Định mệnh số 8

(8, 17/8, 26/8, 35/8, 44/8, 53/8): định mệnh sắp đặt sẽ leo được lên tới đỉnh cao của thế giới vật chất.

Định mệnh số 9

(9, 18/9, 27/9, 36/9, 45/9, 54/9): định mệnh sắp đặt phải trở thành một người anh hoặc chị hay đơn giản là người trưởng thành và sẽ nâng đỡ người khác.

Con số khát tâm

Ảnh: Pixarbay.com
Ảnh: Pixarbay.com

 

Con số khát tâm là gọi tắt của con số thúc giục tâm hồn (soul urge) hoặc còn được biết đến với tên là con số khát khao của con tim (heart’s desire). Con số này qua tên gọi cũng đủ hiểu ý nghĩa của nó rồi, nó tập trung khai thác linh hồn của bản thân ta khao khát điều gì nhất, kèm theo đó là những ham muốn, động lực thôi thúc, hành động và ảnh hưởng, thích hay không thích.

Khi chúng ta được sống đúng với khát khao mãnh liệt trong con tim ta thì ta sẽ cảm nhận được sự bình yên và thỏa mãn.

Để tính con số khát tâm của mình, chúng ta cũng phải dựa lại vào bảng chuyển đổi chữ cái thành các con số giống như con số định mệnh nhưng lần này chúng ta chỉ chuyển đổi những chữ cái nguyên âm thành số (a, e & w, i, o, u).

Với A = 1, U = 3, E & W = 5, O = 6, I = 9. Ở Việt Nam thì chúng ta không cần phải xét chữ W mà chỉ cần xét chữ E, chữ Y cũng thuộc hàng không được tính vì nó chỉ xét dựa trên bảng chữ cái nước ngoài, chúng ta chỉ tập trung vào 5 phiên âm trên.

  • Chữ Y được xem là một nguyên âm khi không có nguyên âm nào khác trong âm tiết và khi nó đi trước một nguyên âm và phát ra rõ ràng như một âm (ví dụ: Hayden).
  • W cũng được xem là nguyên âm khi mà nó đi trước một nguyên âm và nó tạo nên một âm thanh duy nhất (ví dụ: Matthew).

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 (E) + 3 (U) = 8

M + I + N + H => 9 (I)

Q + U + A + N => 3 (U) + 1 (A) = 4

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 8 + 9 + 4 = 21 => 2 +1 = 3

Kết quả: con số khát tâm của Quân là 3

Chúng ta sẽ xét ý nghĩa của con số dưới đây:

Khát tâm số 1

bạn là người mang tính cạnh tranh cao và cảm thấy thỏa mãn khi giành chiến thắng trong tất cả những cuộc thi hoặc trong việc làm nào đó.

Khát tâm số 2

bạn cần sự cân bằng, hài hòa , an yên, và tình yêu để luôn cảm thấy đầy đủ, mãn nguyện.

Khát tâm số 3

bạn thích tương tác với xã hội, được gắn kết với cộng đồng và thể hiện khả năng của mình khiến bạn hạnh phúc.

Khát tâm số 4

bạn khao khát chứng minh những kiến thức của mình, được mọi người công nhận kiến thức và chuyên môn làm bạn thấy thỏa mãn.

Khát tâm số 5

bạn là một linh hồn tự do, không có gì quý hơn và đáng trân trọng hơn bằng sự tự do.

Khát tâm số 6

bạn là người có nhu cầu mạnh mẽ về những nổ lực nuôi dưỡng của bạn được ghi nhận và đánh giá cao.

Khát tâm số 7

bạn cảm thấy hài lòng khi mà có thời gian và một không gian vừa đủ để theo đuổi hành trình tâm linh của mình.

Khát tâm số 8

địa vị, tự do tài chính và thành công về vật chất, tiền bạc sẽ khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc.

Khát tâm số 9

được đấu tranh cho bản thân và đóng góp công sức cho nhân loại sẽ khiến bạn cảm thấy đông đầy.

Khát tâm số 11 (sẽ được cập nhật thêm vì ý nghĩa rất sâu xa)

Khát tâm số 22 (sẽ được cập nhật thêm vì ý nghĩa rất sâu xa)

 Con số nhân cách

Ảnh: Pixarbay.com
Ảnh: Pixarbay.com

 

Con số nhân cách hay còn được gọi là con số giấc mơ tiềm ẩn là con số thể hiện tính liên kết với những giấc mơ và mong muốn thầm kín của bạn. Nó chỉ nói về ước mơ và nhân cách sâu thẳm bên trong của bạn, ngay cả những ước mơ không bao giờ thành hiện thực.

Tuy nhiên, có lúc chúng đã phát triển quá mạnh trong tiềm thức của bạn đến mức nó sẽ phản ánh ra ngoài thế giới thông qua lời nói, hành động của bạn.

Để tính con số giấc mơ tiềm ẩn, chúng ta sẽ làm ngược lại với cách thức tính con số khát tâm đó là chỉ sử dụng và tính toán những chữ cái không phải chữ cái nguyên âm. Trong lúc này chúng ta sẽ không tính W và Y là phụ âm nếu chúng đáp ứng đủ điều kiện để trở thành nguyên âm.

1 = J, S

2 = B, K, T

3 = C, L

4 = D, M, V

5 = N, W*

6 = F, X

7 = G, P, Y*

8 = H, Q, Z

9 = R

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 (N) + 7 (G) + 7 (Y) + 5 (N) = 24 => 2 + 4 = 6

M + I + N + H => 4 (M) + 5 (N) + 8 (H) = 17 => 1 + 7 = 8

Q + U + A + N => 8 (Q) + 5 (N) = 13 => 1 + 3 = 4

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 6 + 8 + 4 = 18 => 1 +8 = 9

Kết quả: con số nhân cách của Quân là 9

Chúng ta sẽ xét ý nghĩa của con số dưới đây:

Nhân cách số 1

bạn ước mơ được vươn lên tầm cao nhất và được công nhận về lòng dũng cảm và khả năng lãnh đạo.

Nhân cách số 2

bạn ước mơ được trở thành người giải hòa, đem lại sự cân bằng và hòa hợp đến cho mọi người.

Nhân cách số 3

bạn ước mơ được thể hiện hết khả năng sáng tạo và tài nghệ thuật của mình kèm theo lời tán dương về nó.

Nhân cách số 4

bạn ước mơ được hoàn thành kế hoạch của mình một cách trọn vẹn và dễ dàng đoán trước được điều đó.

Nhân cách số 5

bạn ước mơ được tự do là chính.

Nhân cách số 6

bạn ước mơ được chăm sóc, quan tâm đến gia đình của bạn.

Nhân cách số 7

bạn ước mơ được đắm chìm trong sự hăng say theo đuổi một kiến thức nào đó.

Nhân cách số 8

bạn ước mơ có được quyền lực và của cải vật chất.

Nhân cách số 9

bạn ước mơ được đóng góp công sức của mình cho toàn nhân laoi5 được tốt đẹp hơn.

Nhân cách số 11

bạn là một người duy tâm thực sự và có ước mơ mang lại ánh sáng cho thế giới.

Nhân cách số 22

bạn ước mơ đạt được một thành tựu nào đó thực sự hoành tráng.

Con số lặp lại

Ảnh: Unsplash.com
Ảnh: Unsplash.com

Bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao bạn lại hay thấy những con số lặp lại không? Đây được xem là một ám hiệu của Vũ Trụ như muốn nói với bạn rằng “Tôi đang gửi đến cho bạn thông điệp đấy!”, hoặc đó là khi những linh hồn hướng dẫn của bạn muốn bạn chú ý đến họ vì dường như họ muốn nói điều gì đó với bạn.

Sau khi hiểu được ý nghĩa của những con số lặp lại, bạn sẽ hiểu được những thông điệp mà Vũ Trụ đang gửi gắm đến cho bạn nghĩa là gì. Thực tế, ta không hề có những giải nghĩa cụ thể cho những con số lặp lại này, ban đầu nó chỉ là dấu hiệu kích thích trực giác của ta rằng xem ta có hiểu những thông điệp đó là gì không, nhưng về sau thì ta đã có những lý thuyết cụ thể về những con số đó.

Sau đây là những định hướng và thông điệp khi chúng ta bắt gặp những con số lặp lại này:

Số 111

bạn chuẩn bị bắt đầu một hành trình mới, nơi đó sẽ tốt hơn và đem lại cho bạn điều kiện tốt hơn, mục đích cao hơn.

Số 1111

bạn nhận được một hồi chuông cảnh tỉnh bản thân cần phải tập trung quay trở lại hành trình thức tỉnh tâm linh của mình.

Số 222

bạn hãy tiếp tục tiến tới và theo đuổi những gì mình mong muốn hết mức có thể.

Số 333

bạn không hề đơn độc và xung quanh bạn luôn tồn tại một linh hồn hướng dẫn sẽ lắng nghe, giúp đỡ và bảo vệ bạn.

Số 444

bạn đang đi đúng hướng và được nhắc nhở rằng nên tiếp tục đi xa hơn nữa.

Số 555

bạn hãy nắm lấy những thay đổi trong cuộc sống và sẵn sàng đối đầu với chúng theo cách riêng của bạn.

Số 666

bạn được gửi tín hiệu rằng sự tập trung vào các giá trị vật chất của bạn đang đưa bạn đến với hành trình phát triển bản thân.

Số 777

bạn được gửi tín hiệu rằng hãy để nỗi sợ và sự kiểm soát qua một bên, tập trung lắng nghe trực giác hướng dẫn.

Số 888

bạn được gửi tín hiệu rằng sự đầy đủ, phong phú đang đến với bạn và bạn đang đi đúng hướng.

Số 999

đây là một dấu hiệu của sự hoàn thành. Bạn có thể đã hoàn thành một dự án nào đó và đây là lúc để bước tiếp để đón nhận những dự án mới.

Số 000

đây là một cơ hội cho sự khởi đầu mới. Bạn đã sẵn sàng để những thứ mới mẻ bước vào cuộc sống của mình.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Chủ Đề Và Mục Đích Của Bài Oracle

Đón Nhận Thông Điệp Từ Bài Oracle Như Thế Nào?

Tinh Thể Chữa Lành Và Những Điều Cần Biết

Tổng Lãnh Thiên Thần Và Những Thông Điệp Từ Thiên Thần

 

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology và omnada.com, phần Định Mệnh Số, Khát Tâm Số và Thần Số Học mới được cập nhật thêm, mọi chi tiết, thắc mắc và hỏi đáp xin bình luận bên dưới.

Thần số học là gì? – Thay đổi cuộc sống với Thần số học

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thể giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình. Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học.

Xin chào tất cả các bạn. Quỳnh Hương rất vui được chào đón cả nhà mình đang đến với chuỗi chương trình về Numerology, thay đổi cuộc sống với Thần số học – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration chúng mình.

Các bạn ơi, nói nôm na như vầy nè, nhiều người hỏi Quỳnh Hương chứ vậy Thần số học nó là cái gì? Tui không có hiểu. Thật ra nó dễ như là khi bạn sống ở trên đời này, đâu phải lúc nào bạn cũng biết là mình nên làm cái gì? rồi mình nên chọn nghề gì? rồi mình sống sao? rồi tánh tình mình thế nào đúng không? Chưa kể nữa, nếu mà mình thương một ai đó, mình cũng muốn hiểu về người ta, hoặc là ngay cả trong gia đình của mình chẳng hạn, nếu như mà mình có một cái mối quan hệ thuận hòa thì quá tốt rồi, nếu như mà mình chưa có được một cái sự êm ấm ở trong gia đình thì ít nhất mình cũng nên hiểu là các thành viên trong gia đình mình sao?

Hoặc là các thành viên trong công ty, hoặc là môi trường xung quanh mình như thế nào? Từ đó biết là tại sao người ta như vậy, thế mạnh người ta làm sao, hạn chế người ta thế nào? Cái mình rút ra cái cách mà gọi là đối nhân xử thế phù hợp với từng người. Và từ đó kể cả bạn điều chỉnh bạn nữa nếu bạn biết rằng là do đặc thù cái ngày sinh của bạn như vậy, quy định ra cái cuộc đời của bạn như thế, thì bạn sẽ điều chỉnh lại, và từ đó bạn sẽ sống tốt đẹp hơn và bạn sẽ có những cái mối quan hệ xung quanh tốt đẹp hơn.

Như vậy, có thể nói rằng Numerology Thần số học nó là một khoa học nghiên cứu về sự tự khám phá bản thân và nó nghiên cứu về sự có mặt hay vắng mặt của những con số trong một ngày sinh của bạn, và sự liên quan với nhau giữa những con số nữa.

Nếu mà bạn mà không có biết là mình nên làm cái gì hay là mình nên đi đâu? bạn bỏ mất rất nhiều thời gian thì nó sẽ phí hoài cuộc đời của bạn. Hoặc bạn đang cảm thấy sống không an vui, không hạnh phúc thì điều này có thể được giải quyết với Thần số học.

Có thể ví cái việc mà coi Thần số học này như là một cái bản định vị GPRS của bạn. Thay vì bạn đi từ đây bạn muốn đi ra Vũng Tàu, bạn cần một cái định vị GPRS hoặc là bạn vào Google map thì ở đây bạn có Thần số học, bạn sẽ biết cuộc đời bạn được thiết kế như thế nào, bạn sẽ đi thẳng một lèo luôn, thành công sẽ đến với bạn bởi vì bạn đi đúng hướng và bạn rất là đỡ mất thời gian hen.

Tại sao chúng ta lại có thể nhìn những con số như vậy, thật ra Thần số học nó không phải là bói toán, nó là một cái loại khoa học bởi vì các nhà khoa học theo trường phái Pythagoras đã nói rằng: Mỗi một con số là một tần sóng rung tương ứng với số vòng quay trong một giây, như vậy thì mỗi một con số nó sẽ có những cái vòng rung riêng.

Mà trong đó một cái cành cây, ngọn cỏ rồi một cơ thể con người, một ý nghĩ, một cảm xúc, một mùi hương v.v đều có những tần sóng rung nhất định tương ứng với những con số nhất định. Vậy thì có thể nói một cách rất là tự tin rằng cuộc sống của chúng ta luôn luôn liên quan mật thiết với những con số.

Có khá là nhiều những trường phái nghiên cứu về Thần số học khác nhau, còn trong chuỗi bài này thì Quỳnh Hương đang theo trường phái nghiên cứu Thần số học của nhà toán học, nhà thần học, nhà triết học Pythagoras. Vậy thì các bạn sẽ muốn nói là “Pythagoras là ai?”

Pythagoras không biết các bạn có còn nhớ không? Khi mà mình còn ngồi học ở dưới trường phổ thông, đã học tới Pythagoras và những cái công thức toán học rất là quan trọng của ông, ví dụ như những cái công thức về các góc có liên quan tới tam giác và tam giác vuông nữa đúng không nào?

Nhưng mà không phải ai cũng biết rằng Pythagoras còn là một nhà thần học và một triết gia rất là xuất chúng. Người đã có một sức ảnh hưởng vô cùng to lớn với một số những nhà triết lý, những nhà thần học rất là nổi tiếng khác như là Aristotle hay là Plato v.v, và thông qua những vị này thì đã ảnh hưởng tới hệ thống triết lý của rất nhiều nhà triết học phương Tây về sau này. Và ông sống trước chúng ta cũng khá là lâu, năm 532 TCN thì Pythagoras đã từng rất là sáng chói trong cái sự nghiệp giáo dục của mình.

Và ông đã lập ra một trường đại học riêng, trong đó ông quy tụ tất cả những ai muốn học để hiểu về bản thân và để phát triển lên tinh tấn, để giúp ích cho cuộc đời, không phân biệt là người đó giàu hay nghèo, chỉ muốn học thì ông sẽ dạy.

Và trong cái giáo trình của ông thì nó gồm có ba phần. Phần đầu tiên là phần chuẩn bị, phần thứ hai là phần thanh lọc và phần thứ ba là phần hoàn thiện. Trong đó, phần thứ hai chính là phần mà loạt bài sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu. Bởi vì Quỳnh Hương đã có cái duyên đọc được cuốn The Complete Book of Numerology – một cuốn sách toàn diện về Thần số học của Tiến sĩ David A. Philips, và ông đã đưa ra rất nhiều những công thức vừa dễ hiểu mà có thể là ai cũng có thể làm được hết.

Bạn Quỳnh Hương đã có thể tìm hiểu được và cho tới ngày hôm nay đã có thể khá là hiểu nhiều nhiều rồi, thông qua hơn 6 tháng nghiên cứu với hơn 300 trường hợp, trên bản thân mình nè, rồi người thân trong gia đình mình nè, rồi bạn bè người thân v.v. Nếu Quỳnh Hương có thể nắm được, bạn cũng có thể nắm được. Chúng mình cùng nhau bắt đầu nha.

Như vậy để tóm gọn lại ta sẽ được gì nếu mà ta nghiên cứu Thần số học.

Thứ nhất, ta sẽ hiểu ta là ai? ta đến cuộc đời này để làm gì? ta cần làm những gì để hoàn thành sứ mệnh của mình để trước khi buông tay đi về với gió bụi thì ít nhất chúng ta cũng có thành tựu gì đúng không?

Thứ hai, ta đỡ mất thời giờ để đi lầm đường lạc lối và có thể thử và sai.

Thứ ba là đặc biệt đối với các bạn trẻ, nếu các bạn biết Thần số học ở một giai đoạn rất sớm hoặc là các bậc cha mẹ mà biết về Thần số học sớm thì sẽ định hướng được cho con mình rất là nhiều trên đường đời, cả về cách sống lẫn những cái nghề nghiệp trong tương lai nữa, rất là có lợi.

Vậy thì chúng ta sẽ cần có những gì để có thể bắt đầu tìm hiểu Thần số học đúng không ạ?

Đầu tiên, chúng ta sẽ cần một tờ giấy, tốt nhất là nên có một quyển vở. Thì Quỳnh Hương đầu tiên đã lấy luôn một cuốn 200 trang và bây giờ các bạn coi sau 6 tháng nó cũ xì như vầy, để biết là trong đây Quỳnh Hương đã viết biết là bao nhiêu trong đó, rất nhiều ô, rất là nhiều những mảnh đời ở trong đây. Cái thứ hai là bạn cần một cây bút, thật ra thì một cây bút cũng đủ cho bạn viết rồi nhưng chúng mình khuyến khích bạn sẽ có rất là nhiều bút: bút chì, bút mực các màu khác nhau để làm chi? Thứ nhất là khi bạn viết vào trong đó, bạn tìm hiểu, bạn gạch những cái kẻ v.v nó sẽ tạo nên những cái màu khác biệt và trên đó tự nhiên bạn sẽ nhìn ra một số thứ nữa.

Bạn Quỳnh Hương có một túi bút luôn đó. Cái thứ ba bạn cần cái gì? Bạn cần cái này quan trọng nè: một ngày sinh dương lịch chính xác của người mà bạn cần tìm hiểu. Điều này rất là quan trọng, nhắc đi nhắc lại điều này rất là quan trọng. Tại sao là như vậy?

Bởi vì  Pythagoras nghiên cứu trên lịch dương lịch chứ không tính theo lịch âm. Cả nhà mình nhớ nha. Nếu mà các bạn có lịch âm thì các bạn vui lòng lên cái phần mềm Lịch vạn niên các bạn xem lại cái ngày âm đó nó sẽ tương ứng với ngày dương nào ha.

Cho nên là chúng ta sẽ cần một cái ngày, tháng, năm sinh và viết được theo thứ tự là ngày, tháng và năm đầy đủ ha. Ví dụ Quỳnh Hương sinh ngày 1/5/1974 thì Quỳnh Hương sẽ viết ra như vầy, đây là ngày, tháng, năm sinh đầy đủ của Quỳnh Hương để mà có thể thực hiện một cái nghiên cứu Thần số học được hoàn chỉnh. 

Từ cái việc mà chúng ta cần một cái ngày dương hoàn chỉnh như thế này, thì sẽ ra những cái trường hợp rất là dở khóc dở cười. Đó là thứ nhất, rất là nhiều ông bố, bà mẹ Việt Nam thích lấy luôn ngày sinh âm lịch rồi gắn vô cái giấy khai sanh, từ đó biến trở thành ngày sinh chính thức.

Nhưng mà đâu phải đúng không ạ? Mình có cái ngày sinh âm lịch riêng và dương lịch riêng, nhưng mà như vậy nó sẽ gây khó bởi vì như thế nào? Chúng ta có đến hai ngày sinh. Bây giờ Quỳnh Hương sẽ lấy một cái ví dụ thứ hai đó là một bạn ngày sinh đúng ha, bạn này tên là bạn M đi, ngày sinh đúng của bạn là ngày 18/4/1999 đi, nhưng mà khi mà viết ra đó thì mẹ của bạn lại nói là bạn sinh nhằm ngày mùng 3/3 âm lịch rồi gắn vô 1999 luôn. Bạn thấy không nó đã khác nhau rất xa rồi, một chút nữa mình sẽ cho các bạn thấy nó khác nhau như thế nào?

Một trường hợp dở khóc dở cười thứ hai nữa là khi sinh vào nửa đêm, mẹ ôm đồ đi vào trong bệnh viện sinh nửa đêm thì khi nói là sinh rồi thì nó đã qua khỏi 12h khuya, tức có nghĩa là đã sang một ngày mới, nhưng mà khi mà gia đình đem đi gọi là khai giấy khai sinh thì cứ nghĩ là trong đêm đó thì còn là ngày cũ. Cho nên thực tế gọi là giấy khai sinh sẽ ra trước một ngày.

Như vậy thì nó cũng ảnh huởng không nhỏ bởi vì Quỳnh Hương có 4-5 trường hợp thấy nó như vậy. Ví dụ như là của trường hợp bạn tên là bạn T ở Cần Thơ chẳng hạn. Bạn sinh ngày 5/3/1977 nhưng mà người nhà thì lại ghi giấy khai sinh là 4/3/1977 cũng đã khác đi một trời một vực về cả hai số phận rồi.

Một trường hợp nữa, cái này là ở nhà của mẹ Quỳnh Hương nè, em gà và chị gái của Quỳnh Hương, một người thì sinh 20/11/1972, một người thì sinh 15/6/1976, xong rồi mẹ nói thôi khai lại cho nó trùng cho nó dễ nhớ đi. Thế là chị Diễm của Quỳnh Hương đi, sinh ngày 20/11/1972 thì mẹ lại khai thành là 21/11/1972 cho dễ nhớ. Mà như vậy các bạn thấy là nó đã khác nhau rất là nhiều rồi ha.

Còn một trường hợp cuối cùng rất là hay gặp đó là bố mẹ không thể nào nhớ được cụ thể cái ngày sinh của mình. Tại vì có thể lúc đó chiến tranh loạn lạc hay là sinh ở trong vùng sâu vùng xa v.v, mà ngày tháng không có rõ ràng. Cho đến khi nhớ ra thì đã không còn nhớ chính xác nữa. Vậy thì lúc này, mình xin thưa với các bạn rằng cái gì mà đặt lên trên giấy tờ thì cái điều đó, các cái sóng âm của những con số đó bắt đầu tác động vào cuộc đời của bạn.

Ví dụ Quỳnh Hương có biết một người, người này cho gọi là K đi, sinh ghi trên giấy khai sinh là 14/5/1988. Thì hỏi ra, khi mà nghiên cứu ra thì bạn nói là mẹ của bạn chỉ nhớ là sinh tháng 5/1988 thôi, còn ngày thì đâu đó lòng vòng trong đây chứ bạn không nhớ. Thì tính ra bạn vẫn còn may mắn bởi vì bạn biết chắc chắn rằng là bạn sinh tháng 5/1988.

Nhiều người cũng không nhớ là sinh tháng mấy luôn, hoặc cũng không nhớ sinh năm mấy luôn, và lúc bấy giờ cái con số nào được ghi trên ngày sinh thì nó cũng vận vào cuộc đời bạn ít nhiều. 

Nói đến đây thì sẽ có nhiều người nói rằng là “thôi để tôi đi lựa cái ngày tốt rồi tôi đổi cái giấy khai sanh của con tôi lại”, không được đâu ạ! Bởi vì Quỳnh Hương nhìn qua mấy trăm ca thì thấy nó là như vầy: mỗi một cái ngày sinh nó sẽ có những cái chỗ tốt nhất định cũng như đi kèm một số hạn chế nhất định.

Vậy thì khi mà vì âm kém dương sai như thế nào đó, sinh một ngày và ghi vô giấy khai sinh một ngày khác thì thường cuộc đời của bạn nó sẽ nhặt một số thứ từ cái ngày sinh này, và nhặt một số thứ của ngày sinh kia, mà vấn đề ở chỗ là chúng ta không thể nào quyết định được, không thể nào chủ động chọn được cái này tốt ở bên đây, cái này tốt ở bên đây tôi lụm về để tôi thu thập được.

Mà rất nhiều trường hợp là lấy luôn cả điều xấu ở bên này cộng với những điều xấu ở bên này, cho nên cuộc đời bạn sẽ cực hơn bình thường rất là nhiều.

Cho nên Quỳnh Hương khuyên cả nhà mình rằng coi bằng lỡ rồi, hồi đó không biết thì thôi, còn bây giờ con sinh ra ngày nào tốt nhất vẫn giữ nguyên ngày đó, rồi mình lựa những cái cách thức gọi là dễ dàng hơn, minh bạch hơn để mình có thể thay đổi để cải thiện cuộc sống của con và của chính mình. Đừng bao giờ sửa ngày sinh các bạn nhé!

Sau khi chúng ta đã có tất cả những dữ liệu đó chính là các ngày dương lịch để mình có thể tính toán để ra những công thức rất là quan trọng về cuộc đời mình. Thì bây giờ chúng ta sẽ đến với khái niệm đầu tiên, đó chính là những con số chủ đạo – The Ruling Numbers.

Nhưng để đến được với những con số chủ đạo ở tập tiếp theo thì Quỳnh Hương xin được cảm ơn tất cả các bạn đã đến với tập 1 ” Thay đổi cuộc sống với Thần số học”, và điều rất là quan trọng là các bạn đừng quên bấm theo dõi bằng cái nút Đăng ký và bật chuông để cho không bỏ lỡ những tập tiếp theo của dự án “Thay đổi cuộc sống với Thần số học” nha! Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nguồn: youtube.com/watch?v=7zJuDpGZmio

Nội dung được phiên dịch từ kênh Youtube: Quynh Huong Le Do

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *