Định Mệnh Số 9

Thần Số Học, Oracle


Định Mệnh Số 9

Định Mệnh Số hay Đường Đời Số thường là những con số chiếm ưu thế trên biểu đồ số của chúng ta. Nó giống như là một định mệnh không thể nào thay đổi, gắn liền với ta hết phần đời còn lại. Định Mệnh Số thường được mọi người xem là Đường Đời Số mặc dù cả hai khái niệm này có vài phần khác nhau nhưng lý do người ta xem nó là một cái là vì nó đều thể hiện hành trình của bạn từ lúc sinh ra, cung cấp những thông tin cần thiết như mục đích sống, định hướng riêng. Biết được Định Mệnh Số cũng giống như tìm ra cho bản thân hướng đi đúng đắn, thấu hiểu bản thân và tìm cách đạt được thành công trong sự nghiệp.

Cách tính Định Mệnh Số

Để tính được con số định mệnh của mình, bạn buộc phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái tương ứng với các con số có sẵn bên dưới và cộng các giá trị đó lại với nhau. Lưu ý là hãy cộng các số lại theo từng họ tên riêng biệt, sau đó mới cộng chúng lại với nhau và kết quả cuối cùng lúc này chính là con số định mệnh của bạn.

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 = 32 => 3 +2 = 5

M + I + N + H => 4 + 9 + 5 + 8 = 26 => 2 +6 = 8

Q + U + A + N => 8 + 3 + 1 + 5 = 17 => 1 + 7 = 8

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 5 + 8 + 8 = 21 => 2 + 1 = 3

Kết quả: con số định mệnh của Quân là 3

Ý nghĩa tổng quan của Định Mệnh Số 9

Số 9 là con số của những gì thuộc về quan hệ với nhân loại. Định Mệnh Số 9 thường chỉ về những người có tinh thần vượt qua khỏi cảm xúc hay có nhận thức về vấn đề tâm linh hơn cả sự thực tế, họ sử dụng quan điểm và sự hiểu biết của mình để tác động đến nhân loại. Số 9 còn nói về những triết lý và sự gian xảo,  ngoài ra nó có nhắc về sự đồng cảm và lòng từ bi trong trường hợp có người cảm thấy bản thân bị đe dọa hoặc bị đối xử bất công.

Số 9 mang năng lượng nữ nhiều hơn năng lượng nam, bởi vì số 9 có độ thấu hiểu và biết quan tâm đến người khác ngay cả khi họ chưa bao giờ gặp mặt người đó. Số 9 mặc dù được kiến tạo nên từ số 1 và số 8 nhưng nó không hề mang trong mình tài lãnh đạo thiên bẩm như hai số kia, một khi có chuyện gì rất cần thiết hay tình thế bắt buộc thì số 9 sẽ là những nhà lãnh đạo tài ba.

Số 6 (ngược lại với số 9) liên quan đến những mối quan hệ hài hòa với những người gần gũi, trong khi số 9 thì lại liên quan đến những mối quan hệ hài hòa với tất cả mọi người, họ không có giới hạn với bất kỳ ai hay bất kỳ nhóm nào, cứ hợp thì nói chuyện, thấy thích thì kết giao, họ không có trong mình tiêu chuẩn nào, đó là một điều tốt và nó cũng là đặc trưng của số 9, tuy nhiên chính vì vậy mà số 9 cũng dễ bị ảnh hưởng xấu bởi tính chất này.

Số 9 nói về sự tự nhận thức, ý thức toàn cầu, và nó cũng là con số biết chấp nhận nhất trong tất cả các số. Mặc dù nó là con số mang tính từ bi nhưng nó lại có xu hướng tách biệt, xa cách với mọi người để bảo vệ bản thân khỏi những tiêu cực và chuyện đau lòng. Nếu con số 9 trở nên tiêu cực, nó sẽ biến thành một kẻ đầy kiêu ngạo hoặc chỉ là rất lạnh lùng, vô cảm. Số 9 cũng rất dễ thay đổi cảm xúc, có thể từ dạng đồng cảm sẽ chuyển qua lãnh đạm, không dung tha cho cái sai.

Số 9 cũng liên quan đến cái chết và sự tái sinh vì nó là con số cuối cùng, sau số 9 sẽ trở về với số 0 nhưng ý nghĩa này không hẳn lúc nào cũng là ý nghĩa chính vì đôi khi có người cho rằng cái chết không hẳn là sự kết thúc mà nó là tiếp nối cho chu kỳ sống khác. Tổng hợp lại thì số 9 là con số của tính quan tâm, chăm sóc và thấu hiểu tất cả mọi người, là sự cống hiến trí tuệ và sức lực của mình cũng như lòng trắc ẩn đến cho nhân loại, góp phần đóng góp xây dựng thế giới này tốt đẹp hơn.

Những người mang trong mình Định Mệnh Số 9

Những người mang trong mình Định Mệnh Số 9 thường thích đi tìm hiểu những người có bản chất thấu hiểu tự nhiên, thích chăm sóc người khác giống họ. Họ cho rằng cảm xúc cá nhân quan trọng hơn việc sở hữu quá nhiều vật chất hay có địa vị tốt trong xã hội. Đặc biệt, họ quan tâm đến việc chữa lành hay bảo vệ thiên nhiên và con người. Họ thích làm những việc mang tính đại chúng, đôi khi họ cũng dễ bị sai khiến bởi người ngoài.

Người có số 9 rất tin vào chuyện tâm linh, nhưng phải là chuyện tâm linh thật sự chứ không phải thông qua lời đồn đại hay do con người dựng nên. Họ cũng rất sáng tạo và có cách đánh giá rất chất lượng về cái đẹp. Họ cũng được xem là người rất mạnh mẽ vì họ có thể tự hồi phục sau những vấn đề tâm lý, có xu hướng tự làm hết mọi việc mà không nhờ đến sự giúp đỡ của ai, đó là lý do vì sao họ cần phải học cách đón nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Số phận của Định Mệnh Số 9 là phải đạt được những thành tựu về nhận thức cao hơn. Một phần vì số phận này cũng có liên quan đến việc giúp đỡ người khác, người không đủ trí thức hay vững tâm lý thì làm sao có thể giúp người khác thay vì nên trau dồi cho mình nhiều hơn? Bài học mà số 9 cần phải học chính là biết chọn lọc sự giúp đỡ cho ai hay hoàn cảnh nào, vì họ rất dễ bị chà đạp, lợi dụng, giúp người, người trả oán, để tránh những xung đột không cần thiết thì họ cần phải hiểu mình nên tốt với ai.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Định Mệnh Số 1

Định Mệnh Số 7

Định Mệnh Số 8

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *