Định Mệnh Số 1

Thần Số Học, Oracle


Định Mệnh Số 1

Định Mệnh Số hay Đường Đời Số thường là những con số chiếm ưu thế trên biểu đồ số của chúng ta. Nó giống như là một định mệnh không thể nào thay đổi, gắn liền với ta hết phần đời còn lại. Định Mệnh Số thường được mọi người xem là Đường Đời Số mặc dù cả hai khái niệm này có vài phần khác nhau nhưng lý do người ta xem nó là một cái là vì nó đều thể hiện hành trình của bạn từ lúc sinh ra, cung cấp những thông tin cần thiết như mục đích sống, định hướng riêng. Biết được Định Mệnh Số cũng giống như tìm ra cho bản thân hướng đi đúng đắn, thấu hiểu bản thân và tìm cách đạt được thành công trong sự nghiệp.

Cách tính Định Mệnh Số

Để tính được con số định mệnh của mình, bạn buộc phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái tương ứng với các con số có sẵn bên dưới và cộng các giá trị đó lại với nhau. Lưu ý là hãy cộng các số lại theo từng họ tên riêng biệt, sau đó mới cộng chúng lại với nhau và kết quả cuối cùng lúc này chính là con số định mệnh của bạn.

Ảnh: Google

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 = 32 => 3 +2 = 5

M + I + N + H => 4 + 9 + 5 + 8 = 26 => 2 +6 = 8

Q + U + A + N => 8 + 3 + 1 + 5 = 17 => 1 + 7 = 8

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 5 + 8 + 8 = 21 => 2 + 1 = 3

Kết quả: con số định mệnh của Quân là 3

Ý nghĩa của Định Mệnh Số 1

Định Mệnh Số 1 luôn liên kết với sự lãnh đạo. Những người mang trong mình con số này thuộc về những người độc lập, biết tự thúc đẩy bản thân bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghĩ, sáng tạo và luôn là người tiên phong trong tất cả các lĩnh vực.

Thông thường thì những ai mang Định Mệnh Số 1 luôn tập trung vào sự nghiệp và những thành tích cá nhân của họ, nó gần như gắn liền với cuộc sống của họ, họ xem nó là trên hết tất cả các lĩnh vực khác. Những người được liên kết với năng lượng của Định Mệnh Số 1 có xu hướng vượt trội trong các lĩnh vực kinh doanh và quản lý, đặc biệt là có đủ khả năng để trở thành một nhà lãnh đại tài ba. Đây cũng chính là điểm sáng của Định Mệnh Số 1.

Nhược điểm của những người mang Định Mệnh Số 1 là họ dễ dàng rơi vào cạn bẫy của bản ngã. Họ thường tự tôn thờ bản thân quá mức, luôn nghĩ là mình giỏi và là trung tâm của sự chú ý. Họ không phải là kiểu người biết thông cảm, thấu hiểu nên góc nhìn về cuộc sống trong mắt họ thật sự rất khô khan. Điều này sẽ dẫn đến khó khăn khi mà trong các lĩnh vực liên quan đến cảm xúc, họ lại không hề biết cách thể hiện sao cho đúng.

Đời sống tình cảm của Định Mệnh Số 1

Người mang trong mình tư tưởng của Định Mệnh Số 1 thường có những đặc điểm lãng mạn rất riêng biệt. Nó không hẳn là tràn đầy cảm xúc, mà nó mang tính kiểm soát, phục tùng, thích chiếm ưu thế hơn. Những người có rung động tần số năng lượng ứng với số 1 là kiểu khó lòng mà phù hợp với một đối tượng nhất định, phần lớn là vì tính cách này trái ngược với tính chất lãng mạn trong tình cảm.

Vậy ta có thể nhận định rằng người có Định Mệnh Số 1 thường là người không thiên về cảm xúc, vì ở nó mang tính cá nhân quá nhiều. Nếu tìm được một người chịu “nhường” cho những người thuộc số 1 thì đó sẽ là người cực kỳ phù hợp với họ, bởi tính chất trong họ chỉ đủ thuyết phục trong công việc, nhất là thiên về hợp tác. Ngoài ra người nào thích được kiểm soát, phục tùng người khác thì cũng sẽ dễ thu hút với người Định Mệnh Số 1.

Định Mệnh Số 1 và chu kỳ cuộc sống

Định Mệnh Số cũng nói lên được chu kỳ sống trong cuộc đời bạn. Chu kỳ sống là một vòng đời theo mô hình lặp đi lặp lại xuất hiện trong cuộc sống của tất cả mọi người mà mang trong mình Định Mệnh Số đó. Để bàn luận về chu kỳ sống, chúng ta sẽ sử dụng các giai đoạn trong vòng đời của Carl Jung như một khuôn khổ để đi sâu vào vòng đời của những người mang trong mình Định Mệnh Số 1:

  • Chu kỳ buổi sáng: Người có Định Mệnh Số 1 thường là người đơn độc ngay từ lúc nhỏ bởi vì thành tích học tập luôn ở trạng thái xuất sắc, luôn luôn đứng đầu và nắm quyền kiểm soát người khác, mọi người sẽ có xu hướng nhìn ra được sự khác biệt của họ, đó là lý do họ thường đơn độc, một phần vì họ có thể giải quyết được mọi việc một mình. Họ cũng là người được giáo dục tốt và có sự phát triển đồng đều cả về mặt tinh thần lẫn thể chất.
  • Chu kỳ buổi trưa: Người có Định Mệnh Số 1 mang trong mình rung động tần số năng lượng ở mức cao nhất của sự kích thích sáng tạo, vì vậy khi ở độ tuổi trưởng thành, họ đã có thể tự lập nghiệp và có mục tiêu rõ ràng, dễ đem lại nhiều thành công trong cuộc sống. Chính sự sắp đặt của tần sồ năng lượng này đã đẩy họ đến nhiều số phận khác nhau, họ có thể sẽ rất tích cực, nhưng họ cũng có thể rất tiêu cực, đó là do bản chất quá cá nhân của họ.
  • Chu kỳ buổi tối: Người có Định Mệnh Số 1 có xu hướng khác biệt hơn so với tất cả những con số khác. Nếu đây là chu kỳ cuối cùng thì chúng ta thường sẽ nghĩ đến việc nghĩ ngơi, nhưng đối với họ thì không, vì đây là thời gian hoàn hảo nhất để gặt hái những thành quả mà mình đã gầy dựng nên trong thời gian qua, họ sẽ tận hưởng chúng với nhiều đam mê nhất có thể, đó cũng được xem là cách nghĩ ngơi rất đỗi lạ thường ở họ.

Đó là tất cả những gì mà ta có thể hình dung từ những người mang trong mình Định Mệnh Số 1, họ giống như người đứng đầu trong một lĩnh vực nào đó, họ biết bản thân mình phải làm gì và biết phải hướng dẫn người khác đi đâu. Những đặc tính ấy đã tạo nên một chu kỳ sống thật đặc biệt, tuy đơn độc nhưng họ không bao giờ cảm thấy cô độc.

Định Mệnh Số 1 và Tiếng Gọi của Cội Nguồn

Trong suốt cuộc đời, chúng ta sẽ luôn gặp phải những thách thức mà chúng sẽ thúc đẩy chúng ta hoàn thành sứ mệnh của mình. Bạn có thể không nhìn thấy được việc này diễn ra như thế, nó sẽ như một sự thúc giục trong bạn, nó khiến tình hình hiện tại có nhiều trắc trở, khó khăn hơn và từ đó những người mang Định Mệnh Số 1 giống bạn sẽ chọn cho mình con đường bức phá, giải quyết triệt để.

Số phận của Định Mệnh Số 1 là như vậy đấy! Trong suốt quãng đời của họ, họ luôn được đưa ra nhiều thử thách với các tình huống có thể kiểm tra sự sẵn sàng khi họ lắng nghe được tiếng gọi của cội nguồn – đó là tiếng gọi khẳng định cá tính và khả năng lãnh đạo của họ, nếu họ thực hiện thành công theo đúng với tiếng gọi này nghĩa là họ đã thành công, họ dần thể hiện rõ ràng cá tính của họ và biết quản lý sự vật, sự việc theo khả năng của mình.

Nhưng những thử thách đó cũng ngầm dạy cho họ bài học về cách chấp nhận rằng thế giới này đôi khi không thể nằm dưới sự kiểm soát của họ mãi mãi, con người và thời thế cũng có lúc phải đối lập với mình, ngông cuồng và nghĩ mình là nhất thì cũng không được. Một người đứng đầu tốt cũng là một người biết vị trí của mình ở đâu và biết đâu là nơi cần sự lãnh đạo của mình.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Định Mệnh Số 2

Định Mệnh Số 3

Định Mệnh Số 4

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *