Thần Số Học Số 9

Thần Số Học, Oracle


Thần Số Học Số 9

Số 9 là con số gốc cuối cùng, hoặc là số “chính” như người ta thường gọi trong toán học, nó có rung động tần số cao nhất trong tất cả các con số nhưng ta không tính các số chủ (11, 22, 33). Những tần số dao động ở mức độ cao này đã mang lại cho số 9 các đặc điểm độc đáo và đáng kinh ngạc.

3D rendering of number nine made of gold with reflection isolated on white background.

Ý nghĩa của số 9

Một trong những thuộc tính đặc biệt của con số 9 là giữ được năng lượng dao động của nó dù cho có phải trải qua nhiều phép nhân. Dao động gắn với các con số thường sẽ bị giảm dần qua các phép nhân, nhưng số 9 thì không bị như thế. Khi chúng ta nhân số 9 với các con số khác bất kể lớn nhỏ, chúng ta đều sẽ nhận lại 1 con số mà khi giảm nó xuống lại sẽ trở thành số 9 lần nữa. Ví dụ:

2 X 9 = 18, 1 + 8 = 9

4 X 9 = 36, 3 + 6 = 9

6 X 9 = 54, 5 + 4 = 9

9 X 9 = 81, 8 + 1 = 9

9 X 10 = 90, 9 + 0 = 9

20 X 9 = 180, 1 + 8 + 0= 9

Tất cả những kết quả từ phép nhân với số 9 đều sẽ giảm trở lại thành số 9, mặc dù nó có lớn đến đâu. Hầu hết các số gốc đều bị giảm khi đem nhân lên, nhưng số 9 lại có luôn xuất hiện bất kể số đó được nhân với số nào. Điều này tượng trưng cho việc trí tuệ bên trong luôn tồn tại ở mỗi trái tim con người và cần chúng ta tìm ra nó. Đây cũng chính là nhiệm vụ của những người mang trong mình số 9.

Ý nghĩa biểu tượng của số 9

Trong Bộ Ẩn Chính của Tarot, số 9 thường có liên hệ với lá bài The Hermit. Đúng như tên gọi, The Hermit luôn lang thang một mình để tìm kiếm những tri thức tâm linh ẩn sâu trong thế giới. Tuy nhiên số 9 không phải là con số của những kẻ mộng mơ. Khi bạn có Định Mệnh Số hoặc Khát Tâm Số thuộc số 9, bạn không chỉ đơn thuần là một kẻ mộng mơ mà còn là kẻ mang tần số năng lượng rất cao, có thể hoàn thành công việc ở mức hiệu quả tốt nhất.

Không như những người số 8, dù đều là những người có năng suất làm việc cao, nhưng số 9 thường hướng đến những công việc liên quan đến sự khám phá trí tuệ bên trong của họ hơn là tạo ra kết quả vật chất hay lợi ích tiền tệ đơn thuần. Số 9 cũng thường ứng với chòm sao Nhân Mã – chòm sao có tầm nhìn xa xăm, hướng đến những mục tiêu cao cả. Vì vậy, những người có liên quan đến số 9 sẽ luôn thấy mình đang ở trong nhiệm vụ tìm cách phục vụ toàn nhân loại.

Tính đối ngẫu sâu xa trong số 9

Sự thúc đẩy của The Hermit là đi ra khỏi vùng an toàn, như Chúa hay Phật đã làm, và học được bài học tâm linh sâu sắc về những đặc tính tự nhiên của thực tế. Một số người sẽ bị lạc lối và thường không thể phục vụ nhân loại hoàn toàn, hoặc là họ có thể chối bỏ nhiệm vụ này của mình. Vậy làm thế nào chúng ta có thể hoà hợp được một con người sống ẩn dật với lý tưởng cống hiến cho nhân loại?

Giống như những bậc thầy giác ngộ vĩ đại trong quá khứ, những người bị chi phối bởi năng lượng của số 9 thường sẽ cảm nhận được lời kêu gọi mang những bài học tâm linh mà họ đã được học đi dạy người khác, họ gặt hái được những bài học này khi họ tự mình đi lên ngọn núi linh thiêng như Moses đã làm, ra ngoài sa mạc như Chúa Trời hoặc vào sâu trong rừng như Phật đã từng.

Cuộc đời của số 9

Đường đời của người mang trong mình số 9 thường rất đa sầu đa cảm. Điều này đặc biệt đúng trong tuổi thơ của họ. Hầu hết những đứa trẻ đều không đủ phát triển về mặt cảm xúc để đối phó với hệ quả của rung động tần số năng lượng cao có thể gây ảnh hưởng đến chúng. Do vậy mà những nhận thức tâm linh có thể gây hỗn loạn cảm xúc, nó khiến cho chúng nhạy cảm, dễ cảm động và có phần yếu tâm lý.

Khi bước vào tuổi trưởng thành, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi mà mục đích tâm linh đặc biệt của số 9 trở nên nổi bật trong các lĩnh vực hoạt động, sở dĩ nó rõ ràng hơn là vì khi lớn nhận thức sẽ tự động hiểu rõ chuyện này. Việc họ có hoàn thành những mục đích đó hay không thường sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm có cả những con số khác đang hoạt động trong biểu đồ số của họ.

Số 9 và nhân quả, những tiếng gọi sâu thẳm

Số 9 không phải là con số được đánh giá cao về mặt đưa ra những bài học về nhân quả, như chúng ta đã thấy với số 6. Thay vào đó, năng lượng số 9 xuất hiện như là kết quả của một quá trình phát triển tâm linh có thể đã diễn ra qua nhiều kiếp. Đó là nguồn năng lượng đỉnh cao của cuộc sống mang nhiệm vụ khám phá tâm linh. Tuy nhiên, ngay cả khi số 9 không phải là Đường Đời Số của bạn, nó vẫn có thể gây ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn theo một cách nào đó.

Nếu chúng ta nhìn thấy số 9 xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta dưới dạng thời gian, số tiền, khoảng cách hoặc ngày tháng, điều đó cho thấy được rằng bất kỳ việc gì mà bạn tham gia trong thời điểm đó nó đều có nhiều ý nghĩa tâm linh hơn bạn nghĩ. Những người sống với nguồn năng lượng tâm linh mãnh liệt này thường sẽ không cảm thấy thoả mãn với những công việc thông thường trừ khi nó có thể đáp ứng những nguyện vọng về tâm linh.

Tuy nhiên, họ có thể sẽ bị thu hút đặc biệt với công việc giảng dạy, sáng tác hoặc những công việc mang tính nhân đạo. Năng lượng của số 9 chỉ muốn kết nối toàn nhân loại và dường như đó là nhiệm vụ của số 9. Thế nhưng với những người không có khả năng hiểu được điều này trước sau gì cũng sẽ dẫn đến tình trạng phát điên vì không hiểu được chuyện gì đang xảy ra với mình, cũng không biết mình nên làm gì với cuộc sống của mình.

Điều đó cũng dẫn đến thử thách lớn nhất của số 9 là phải luôn nhìn những người khác bằng sự bao dung cũng như có được sự am hiểu sâu sắc về con người, tuyệt đối không được chống đối hay đối xử tàn bạo, thực chất thì họ cũng không thể làm được. Những người này nên sử dụng sự quyết đoán của họ để giúp bản thân trong việc đạt được mục đích vật chất để họ có thể hoàn thành được số phận tạo ra những điều vĩ đại, có công với toàn nhân loại trên thế giới.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Thần Số Học Số 3

Thần Số Học Số 6

Thần Số Học Số 8

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

Con số chủ đạo 09 – Thay đổi cuộc sống với Thần số học

Mỗi con số là một dạng sóng rung liên quan mật thiết với cuộc đời. Trong thế giới hiện đại, để đi đúng đường bạn nhờ vào hệ thống định vị GPS. Để trả lời câu hỏi bạn là ai? Sứ mệnh của bạn đến cuộc đời này là gì? Bạn cần hiểu ý nghĩa con số ngày sinh của mình.  Là một môn khoa học dựa vào nghiên cứu của nhà toán học, thần học Pythagoras. Đã đến lúc nhìn ra bản thân và thay đổi cuộc sống với Thần số học.

Chào mừng tất cả các bạn trở lại với chuỗi chương trình “Numerology – Thay đổi cuộc sống với Thần số học” – một dự án truyền cảm hứng sống tích cực của Quỳnh Hương và nhà MayQ Inspiration. Và các bạn ơi! Không biết là các bạn có nhớ là cuối tuần rồi, cuối cái tập vừa rồi chúng ta đã cùng nhau cộng được để cho ra Con số chủ đạo của mỗi người.

Đầu tiên, câc bạn sẽ lấy cái ngày sinh dương lịch đầy đủ của mình, lấy từng con số trong đó cộng lại với nhau và sẽ cho ra cái con số cuối cùng nó là một chữ số. Các bạn nhớ rằng là theo trường phái Thần số học của Pythagoras thì con số chủ đạo nó bắt đầu từ số 2 và kết thúc bằng con số 11 thôi, cho nên là nếu mà các bạn cộng lại từ số 12 trở đi thì vui lòng lấy 1 + 2 để cho ra thành số 3, các bạn nhớ hen.

Vậy thì ngày hôm nay, giữa số 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 thì Quỳnh Hương xin phép được mở đầu bằng cách mời các bạn tìm hiểu về con số chủ đạo Ruling Number là con số 9.

Các bạn biết làm sao là mình có phải là người có con số chủ đạo là số 9 hay không? Các bạn cứ lấy những ngày sinh của mình, ngày tháng năm sinh của mình cộng từng con số lại, nếu tổng của nó mà ra số 9 nè, hoặc 18 hoặc 27, 36 hoặc 45 thì bạn cộng hai cái số đó lại nữa nó sẽ ra cho bạn con số 9 cuối cùng – nó là con số chủ đạo của bạn.

Vì sao mà Quỳnh Hương lại quyết định mời các bạn bắt đầu bằng con số 9 trước? Bởi vì có vẻ như là trong tất cả các số, số 9 nó có một cái sứ mệnh rõ ràng nhất và nói nôm na người ta khi được mang trên mình con số 9 đi vào trong cuộc đời này thì nó dễ nhìn thấy nhất. Cho nên là bây giờ mình thử tìm hiểu coi đúng không nha.

Đầu tiên, chúng ta cộng hết những ngày sinh đó lại, nếu mà bạn có con số chủ đạo là con số 9 thì bạn sẽ có ba yếu tố sau đây rất là nổi bật, bởi vì số 9 nó mang ba cái thông điệp: thứ nhất là trách nhiệm với bản thân và với xã hội, thứ hai là ước mơ hoài bão, và thứ ba là lý tưởng sống. Nếu mà bạn mang trong mình cái con số chủ đạo là con số 9 thì bạn đang có ba điều đó thật sự rất là rõ ràng.

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về mục đích sống của những người mang con số chủ đạo là số 9. Những người này luôn tự cảm thấy mình có trách nhiệm rất là nhiều, họ sẽ phù hợp với nghệ thuật và các lĩnh vực về nhân văn và họ không có phù hợp lắm với khoa học hay là với kinh doanh, cho nên đừng có bắt họ đi theo nghiên cứu khoa học hay là bắt họ đi kinh doanh thì đó thật sự giống như là bắt con cá leo cây, hoặc là bắt con gấu đi xuống bơi vậy đó, kiểu vậy đó, nó rất là ngược.

Và rất là nhiều người mà đi đầu trong các lĩnh vực văn hóa xã hội hiện nay cũng là những người có con số 9. Và tác giả, tiến sĩ David A. Phillips đã viết trong cuốn “The Complete Book of Numerology” – một quyển sách toàn diện về Thần số học thì bác ấy cho rằng là những người mang con số chủ đạo là con số 9 sẽ có lý tưởng cống hiến cháy bổng cho sự nghiệp và cho cuộc sống, lúc nào cũng đầy ắp những ý tưởng để cống hiến hết.

Tuy rằng, bác nói rằng “không phải lúc nào các ý tưởng của họ đều có thể trở thành hiện thực”, cho nên một trong những mục đích quan trọng mà khi họ đến với cuộc đời này để học đó là học cái cách làm sao chuyển tải những cái lý tưởng trong đầu họ ra thành những ý tưởng xài được, sử dụng được đó là điều quan trọng.

Vậy thì các bạn sẽ muốn hỏi mình rằng, những người có Con số chủ đạo là số 9 thì thể hiện tốt nhất ở trong những cái điều gì. Thì đây ạ! Những người số 9 sẽ luôn đau đáu ước mong được phục vụ con người, nâng cao đời sống của con người. Và những người này bởi vì mang số 9 có ba yếu tố mà, đầy ắp hoài bão và ước vọng.

Tuy nhiên, bác nói rằng là họ có khuynh hướng đi vào trong tổng thể chứ ít khi nào lo cho từng chi tiết, và vì vậy họ không phù hợp với tất cả những gì liên quan đến thương mại và buôn bán. Bởi vì nói cho thẳng ra thì họ không có biết quản lý tài chánh, thậm chí không biết quản lý tài chánh cá nhân luôn. A cái điều này thật sự rất đúng ha, và họ có máu nghệ thuật. Nếu như cho họ đi theo ngành diễn xuất thì họ cũng thiên về hướng diễn xuất nghiêm túc chứ ít khi nào chọn phía hài kịch hoặc là những cái trường phái biểu diễn thoải mái khác.

Những đặc điểm nổi bật của người có Con số chủ đạo là số 9 thì là như thế nào? Thứ nhất, hoài bão, có tham vọng. Thứ hai, có trách nhiệm. Thứ ba, có lý tưởng. Đó là ba giá trị nổi bật của những người có con số chủ đạo là số 9. Nhưng mà trong ba giá trị này thì trách nhiệm với bản thân là điểm nhấn đặc biệt.

Tiếp theo nữa các bạn thử tìm những người số 9 xung quanh bạn mà xem, sẽ thấy họ có một cái điểm chung rất là đặc biệt đó là tánh thật thà. Khi bạn chơi với một người số 9, bạn có thể yên tâm về độ chân thành của họ, họ không có tính kế mình. Một số trường hợp kêu bằng thật thà quá, ngây thơ luôn cho nên nhìn đâu cũng thấy người tốt, nhìn đâu cũng tin là người tốt và đôi khi bị người ta lừa cũng bị thất vọng ghê gớm nhưng sau đó vẫn tiếp tục chọn lựa tin tưởng.

Rồi những cái ý tưởng họ đưa ra không phải lúc nào cũng thực tế nhưng mà họ sẽ luôn luôn rất là muốn bằng mọi cách để cố gắng thực hiện những ý tưởng này. Cho nên điều này nó cũng một phần nào thể hiện cái óc đầy hoài bão và lý tưởng của những người số 9.

Vậy thì bạn sẽ hỏi rằng, nghe có vẻ rất là nhiều những cái yếu tố tốt đẹp như vậy thì họ sẽ có những cái gọi là những cái hạn chế nào dễ mắc phải và cần phải khắc phục? Thì đây ạ! Những người này khi mà họ không áp được những cái lý tưởng của họ vào trong cuộc sống, đặc biệt là khi với những người mà trong cái biểu đồ ngày sinh có nhiều hơn, rất là nhiều những con số 9 thì họ không áp được những lý tưởng của họ vào trong cuộc sống, họ thường dễ trở nên tiêu cực.

Và những cái lý tưởng tốt đẹp của họ nếu như mà họ có thể thực hiện được một cách quá dễ dàng thì những người này rất dễ bị máu kiêu mạn. Cái máu kiêu mạn này nói nôm na là cái tính tự tôn, nếu mà mình không dặn lòng mình cho kĩ thì mình sẽ trở nên ngạo mạn hồi nào không hay, phải dặn mình luôn luôn.

Cái điều thứ ba nữa là luôn phải tỉnh thức, chứ nếu mà mình đi theo hoài bão lý tưởng quá mức mà không chạm được thực thế, một lúc nào đó người số 9 rất dễ trở thành lý thuyết suôn hoặc đạo đức giả. Đây là những điều cũng khá là nghiêm trọng đúng không nào? Mà chúng ta bắt buộc phải dặn mình hỡi những người số 9.

Rồi, những đề xuất của phát triển thì như thế nào? Như đã nói, những người số 9 này rất là dễ tin người, đôi khi là tin lầm người, bởi vì họ không nhìn ra được những cái yếu tố xấu ở người khác, lúc nào cũng nghĩ là tốt, lúc nào cũn tin là người tốt thôi, cho nên là dễ bị lừa.

Điều này không có đáng sợ lắm, bởi vì sau này những người số 9 sẽ có thể tìm được những công cụ khác để hỗ trợ cho cái tính nhìn người không chính xác của mình. Ví dụ như có thể nhìn tính cách của con người thông qua Thần số học, nếu mà ngày hôm nay bạn có thể hiểu về Thần số học có nghĩa là bạn bắt đầu có công cụ để bạn nhìn người tốt hơn rồi đó. Và khi bạn biết cộng trừ những con số để bạn nhìn ra được tính người thì lúc đó những người số 9 ơi! trí tuệ của các bạn và trực giác của các bạn cũng phát triển, chúc mừng bạn.

Bác Pythagoras đã dặn chúng ta có hai đức tính mà người có số chủ đạo là số 9 cần phải tập đó là tính kiên nhẫn và lòng kiên định. Bởi vì những người số 9 rất là dễ bị mất kiên nhẫn với những cái gì diễn ra chậm chạp hoặc là ù lì, thì mình phải hết sức kiên nhẫn để mình đẩy cho người ta chạy. Nhớ ha, đừng có nổi giận.

Và tiếp theo nữa phải có lòng kiên định, chỉ với lòng kiên định thì bạn sẽ có thể làm được tất cả. Tuy nhiên cũng có một điều khá là may mắn, thì rất nhiều người mà có số 9 sinh trong thế kỷ 20 được sinh năm 19xx thì đã có sẵn số 1 và số 9 rồi. Chỉ cần bạn sinh ngày nào có dính tới số 5 hoặc là sinh trong tháng 5, thì bạn đã có được một mũi tên quyết tâm, và vì thế lòng kiên định của các bạn sẽ được khẳng định, chúc mừng các bạn.

Bây giờ chúng ta sẽ nói về nghề nghiệp phù hợp nhất đối với những người số 9. Thì như đã chia sẻ, những người số 9 không phù hợp với việc kinh doanh, không phù hợp với việc tính tiền, cho nên là chống chỉ định đi vô các ngành cần tính tiền ví dụ như: buôn bán, kinh doanh hay ngân hàng, hay sàn chứng khoán, không nên.

Thay vào đó, các bạn rất là phù hợp với các công việc trong môi trường tôn giáo, các tổ chức an sinh xã hội, các viện giáo dục, cơ quan nghiên cứu, các bạn cũng rất là giỏi trong các vấn đề có liên quan tới nghiên cứu và giải quyết các vấn đề về tội phạm, hay là các bạn trở thành các chuyên viên về trị liệu hay chữa lành. Có ai nãy giờ là con số chủ đạo là số 9 mà thấy mình quá trời quen không? Các bạn hãy đi theo những con đường, đây không phải là bạn Quỳnh Hương tự nghĩ ra, đó chính là bác Pythagoras đã nghĩ ra từ cách đây hơn 2500 năm. Chúc các bạn may mắn.

Và bây giờ chúng ta sẽ nghiên cứu qua bốn trường hợp có con số chủ đạo là con số 9 mà Quỳnh Hương đã từng nghiên cứu qua. Đầu tiên, mình phải coi mình chứ. Mình thấy mình 1 + 5 + 1 + 9 + 7 + 4 là 27, 2 + 7 là 9 đúng không nào? Và khi mình điền vào trong cái biểu đồ ngày sinh này, mình sẽ thấy số 1 ở đây, số 5 ở đây, số 1 nữa ở đây đúng không?

số 9 vô đây, 7 và 4. Toại 11/3/2002 vậy thì trống hết mấy cái ô này, Toại là con trai Quỳnh Hương cộng lại cũng ra số 9. Tiếp theo, một người anh mà Quỳnh Hương rất là quý trong nghề đó chính là anh Hữu Châu. Anh Hữu Châu cũng là một trường hợp rất là đáng để chúng ta tìm hiểu, bởi vì anh là một diễn viên rất là nổi tiếng nhưng mà anh đóng chính kịch rất giỏi. Có một điều mà trong kia người ta nói là, nếu người số 9 tham gia diễn xuất rất là thành công, nhưng mà thiên về chính kịch nghiêm túc chứ không hài kịch.

Riêng anh Hữu Châu thì được luôn cả hài kịch cũng giỏi luôn, cho nên đây là một ca cũng rất đặc biệt ha. Anh Hữu Châu 22/1/1966, đây là biểu đồ của anh Hữu Châu. Và đây là một bạn nhỏ có tên bạn A đi, bạn đã đi chuyến Ấn Độ cùng với Quỳnh Hương, thì mẹ bạn đưa bạn qua đất Phật để bạn có thể vỡ ra thêm được một chút để bạn về bạn học giỏi hơn. Vậy thì bạn sinh ngày 2, 4 ở vị trí này, 1 xuống đây, 2 lên đây, 2 tiếp, 0 0 không viết gì hết và số 7 thì ở đây. Thì chúng ta sẽ nhìn vào trong bốn cái biểu đồ của những người số 9.

Như chúng ta phân tích hồi nãy thì rõ ràng cả bạn Quỳnh Hương lẫn anh Hữu Châu đều không có giỏi đi buôn bán làm ăn đúng không? cũng không làm ngành ngân hàng, rốt cuộc thì cả hai đều làm cho những cái công việc về nhân văn và xã hội, thì đúng rồi. Tự mình nhìn thấy thì mình thấy đúng thiệt, hai anh em cũng khá là nghiêm túc, nếu mà trong showbiz thì không chọn cái con đường mà đi theo hài, mà rất là rõ ràng anh Hữu Châu bên cạnh hài thì cũng nổi tiếng với những vai bi rất là nghiêm khắc của mình.

Bốn người này tại sao cái con số chủ đạo là số 9, có những cái gọi là giống nhau về đặc thù, về tánh tình hoặc là đường đời, nhưng mà cái số phận nó khác nhau bởi vì mỗi con số ở trong đây nó khác nhau. Các bạn sẽ nhớ, từ từ mình sẽ học tới thì mình sẽ chỉ cho các bạn cái con số 1 ở trong đây nó cũng ảnh hưởng rất là nhiều tới cuộc sống của mỗi người. Con số 1 là con số thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Cho nên ở trong bốn trường hợp thì đã có ba trường hợp là có được một cặp số 1, với số 1 thì một cặp số 1 là tốt nhất cho nên ở đây khá là ổn. Bạn hơi thiếu một chút, cho nên cuộc sống của bạn nó luôn luôn cần tìm cái gì đó để bù đắp ở trong cuộc sống này.

Thứ hai nữa, như Quỳnh Hương đã phân tích với các bạn ở trong tập trước, thì Quỳnh Hương có may mắn là Quỳnh Hương có được mũi tên quyết tâm, bao gồm một cái lằn xéo ba con số 1 – 5 – 9 cho nên đường đời mình làm cái gì mình cũng rất là lì, và từ lì thì mình sẽ đạt được khá là nhiều điều ở trong cuộc sống.

Tiếp theo nữa Quỳnh Hương sẽ có mũi tên 1 – 4 – 7 cho nên là hơi hơi lì, cái gì thấy mới tin, cho nên đời cũng tát cho mấy cái cho tỉnh ra, thấy rồi tin, rồi từ tin mới chuyển hướng cái cuộc đời và sự nghiệp của mình đi theo một cái hướng gọi là hơi hơi sâu hơn một chút, hơi tâm linh một chút.

Rồi con của mình là Gia Toại, cháu được một cái mũi tên lớn – mũi tên Planner dành cho những người gọi là phát triển rất là tốt với lại kế hoạch. Bù lại bạn đang trống hai cái mũi tên lớn lắm, đó là mũi tên rất là dễ nóng giận vì không đạt được những điều mình muốn, và mũi tên thụ động ở đây.

Vì vậy các bạn để ý nó sẽ còn phía sau chúng ta có thể dùng cái tên biết đâu chừng nó làm đầy thêm những cái ô trống này và nó không trống nữa. Điều này khi học tới những cái tên thì mình sẽ giải mã.

Anh Hữu Châu thì được một cái là cuộc sống anh ổn nè, rồi hai số 2 cũng rất là tốt, trong trực giác của một người nam thì hai số 2 là vừa đẹp, trực giác phát triển tốt. Hai số 6 chứng tỏ anh là người hơi khó tính, và chỉ nghe lời mềm mại, không thích nói chuyện lớn tiếng.

Và số 9 ở đây vừa đủ thể hiện ba yếu tố là có trách nhiệm vừa đủ, có đam mê, hoài bão vừa đủ và có lý tưởng vừa đủ. Một cuộc sống khá là tốt đẹp. Tuy vậy, anh chỉ có một cái mũi tên nhỏ nhỏ ở đây là hay hoài nghi về cuộc sống, anh hay đặt ra những câu hỏi để tìm cái hướng giải quyết cho cuộc đời. Đây là cái bảng số của anh Châu.

Tiếp theo là mình đến với bạn A. Bạn A này bạn thấy là cũng có số 9, nhưng mà bạn cũng có được cái số gọi là thấy mới tin giống như bạn Quỳnh Hương, nhưng bạn có hơi dư ba con số 2 cho nên trực giác bạn hơi phát triển quá mức, đâm ra đôi khi nó làm cho bạn hơi bị nói chung là không có sống một cách thực tế như bình thường được.

Bên cạnh đó bạn còn có một cái yếu tố nữa là một cái mũi tên trống ở đây, mũi tên trống 3-6-9 chỉ một trí nhớ ngắn hại, và quả thật mẹ bạn nói với Quỳnh Hương là bạn học không có được, bạn không có nhớ. Cho nên là mẹ bạn đưa bạn qua đất Phật, biết đâu chừng về trí não phát triển hơn thì sao.

Đó, các bạn sẽ thấy rằng là nó tuỳ thuộc rất nhiều vào trong số lượng của từng con số nằm trong biểu đồ của mỗi ngày sinh mỗi người nữa. Chúng ta sẽ cùng nhau khép lại tại đây, những bạn nào có con số chủ đạo là số 9 thì vui lòng nhớ rằng bạn có ba điều quan trọng ở cuộc đời này. Thứ nhất là trách nhiệm với bản thân và với xã hội.

Thứ hai là có lý tưởng. Thứ ba là có đam mê và hoài bão. Vậy thì bạn chỉ nhớ rằng hãy giữ ba điều đó một cách vừa phải, bạn sẽ sống vô cùng tốt đẹp cho cuộc sống này. Và hãy nhớ bất kể điều gì bạn làm, bạn hãy luôn luôn nghĩ đến cho cuộc sống này thì bạn sẽ luôn an vui và hạnh phúc.

Các bạn ơi! Nếu các bạn có thời gian để nghiên cứu sâu hơn và chi tiết hơn, các bạn có thể vào album “Numerology – Thần số học” của Quỳnh Hương trên trang Fanpage Quynh Huong Le Do trên Facebook để tìm đọc thêm.

Và đừng quên là các bạn hãy bấm theo dõi subscribe cái kênh Youtube Quynh Huong Le Do này để đừng bỏ lỡ những bài tiếp theo của Thần số học nha. Còn bây giờ thì Quỳnh Hương rất là cảm ơn các bạn đã theo dõi. Và số tiếp theo chúng ta sẽ tiếp tục đến với con số chủ đạo là con số 8. Xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Nguồn: youtube.com/watch?v=Ps6oP66pS-w

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *