Khát Tâm Số 1

Thần Số Học, Oracle


Khát Tâm Số 1

Khát Tâm Số thể hiện những khát khao và mong muốn tiềm ẩn của chính bạn, khi được tác động trực tiếp vào đúng trọng tâm khát khao của bạn, bạn sẽ đạt được đỉnh cao của hạnh phúc và thỏa mãn cảm xúc. Khát Tâm Số được xem là con số giải mã bí mật trong chính linh hồn của bạn, giải mã mục đích sống trong chính họ tên mà bạn được đặt khi sinh ra. Nó cũng là một trong năm con số cốt lõi được sử dụng trong biểu đồ số học của mỗi người. Biết được tâm hồn ta thực sự muốn gì như một cách tự khám phá những năng lực của bản thân, hiểu được giá trị của ta nằm ở đâu.

Cách tính Khát Tâm Số

Để tính con số khát tâm của mình, chúng ta phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái thành các con số giống như Định Mệnh Số nhưng lần này chúng ta chỉ chuyển đổi những chữ cái nguyên âm thành số (a, e & w, i, o, u). Với A = 1, U = 3, E & W = 5, O = 6, I = 9. Ở Việt Nam thì chúng ta không cần phải xét chữ W mà chỉ cần xét chữ E, chữ Y cũng thuộc hàng không được tính vì nó chỉ xét dựa trên bảng chữ cái nước ngoài, chúng ta chỉ tập trung vào 5 phiên âm trên.

  • Chữ Y được xem là một nguyên âm khi không có nguyên âm nào khác trong âm tiết và khi nó đi trước một nguyên âm và phát ra rõ ràng như một âm (ví dụ: Hayden).
  • W cũng được xem là nguyên âm khi mà nó đi trước một nguyên âm và nó tạo nên một âm thanh duy nhất (ví dụ: Matthew).

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 (E) + 3 (U) = 8

M + I + N + H => 9 (I)

Q + U + A + N => 3 (U) + 1 (A) = 4

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 8 + 9 + 4 = 21 => 2 +1 = 3

Kết quả: con số khát tâm của Quân là 3

Ý nghĩa của Khát Tâm Số 1

Nếu xét theo ngày sinh như kiểu truyền thống của người xưa thì một người được cho là mang trong mình Khát Tâm Số 1 là người có ngày sinh nhằm vào ngày 1, 10, 19 hoặc 28 của bất kỳ tháng nào trong năm, nhưng về sau nhiều nhà số học lại thêm vào cách tính ra Khát Tâm Số bằng nguyên âm trong tên, với mục đích là để xác định rõ hơn Khát Tâm Số của mỗi người, họ cho rằng họ tên cũng giống như số phận sắp đặt, vậy nên căn cứ vào ngày sinh thôi vẫn chưa đủ, họ tên sẽ cho thông tin sâu hơn.

Số 1 luôn là con số của sự tiên phong, của khả năng lãnh đạo và tính chất độc lập. Vậy nên Khát Tâm Số 1 thể hiện khát khao trong bạn chính là mong muốn mình trở thành người đầu tiên làm một cái gì đó, là người tiên phong trong mọi lĩnh vực và khát khao thành công sau những cố gắng. Nếu bạn mang trong mình Khát Tâm Số 1 thì có thể bên trong bạn có tham vọng mãnh liệt, thích điều khiển và kiểm soát người khác ở một mức độ nhất định.

Đôi khi người mang Khát Tâm Số 1 không hẳn là như trên, họ có thể chỉ là một người đặt sự thành công và khát khao của mình lên cao hơn so với người khác, họ có lý tưởng sống xa vời hơn. Do có quá nhiều tham vọng nên đôi khi những người này thường hay tự làm khó mình, lúc thất bại sẽ dễ mặc cảm tự ti hơn người khác, điều này vô tình khiến họ có nhiều “quy chuẩn” hơn, họ có thể làm khó chính họ và cả người khác nếu như họ càm thấy không hài lòng với những gì họ đã làm.

Nếu bạn mang trong mình Khát Tâm Số 1

Khát Tâm Số có thể cho bạn biết được rất nhiều về bản thân bạn và những đặc điểm tính cách có khả năng đi kèm với những chỉ thị trong nội tâm xuất phát từ tinh thần. Khát Tâm Số 1 cho bạn biết về những thông tin như sau:

  • Bạn là một nhà lãnh đạo và không phải là người phục tùng – Sự độc lập và độc đáo của bạn đã dẫn bạn đến với con đường trở thành một nhà lãnh đạo.
  • Sự chỉ đạo của bạn mang tính chất của sự tôn trọng – Bạn biết trân trọng những gì bạn làm và với những người bạn đang hợp tác trong công việc, trong gia đình.
  • Bạn có một cá tính mạnh mẽ – Điều này vừa giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo tài ba vừa giúp bạn xây dựng nên nhân cách thu hút của mình. Bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý, là làn gió mới mẻ trong tất cả những bữa tiệc.
  • Bạn là một người rất nghiêm khắc – Tính cách này là tốt nhưng đôi khi nó sẽ là đầu nguồn của những vấn đề tiêu cực. Tính cách quá mạnh mẽ và chứa tố chất lãnh đạo sẽ dễ khiến bạn trở thành người quá nghiêm khắc, dễ dàng tạo áp lực với mọi thứ. Nếu bạn cảm thấy muốn chống lại những gì bạn đang thể hiện như trên thì điều đó có nghĩa là bạn đã nhận thức được bản thân mình cần chấn chỉnh lại khả năng tư duy của mình về việc lãnh đạo.
  • Bạn là một người biết suy nghĩ, ân cần – Trở thành một nhà lãnh đạo nghĩa là bạn mang trong mình tinh thần trách nhiệm cao vút trời và bạn sẽ rất để tâm đến mọi việc, mọi vật. Nếu bạn không phải là người như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ được mọi người chú ý đến.
  • Bạn có khả năng thành công – Thành công dường như đến với bạn một cách tự nhiên, tỉ lệ này sẽ cao khi tri thức của bạn phù hợp với mục đích trong linh hồn bạn.
  • Bạn có xu hướng hành động theo ý muốn của mình – Việc này vô tình đem lại cho bạn những nguồn năng lượng thu hút mạnh mẽ.

Khát Tâm Số 1 và hướng đến Tiếng gọi của tri thức trong tâm hồn bạn

Khát Tâm Số 1 được liên kết với lá bài đầu tiên trong bộ Ẩn chính của Tarot đó là lá The Magician. Đây là lá bài của những cảm hứng sáng tạo, nó muốn nói rằng bên trong bạn dường như có một bậc thầy đang làm phép biến những mục đích của bạn trở thành hiện thực, giúp bạn tăng hiệu suất trong công việc, chính điều này dễ dẫn bạn đến con đường trở thành người lãnh đạo.

Với tiêu chuẩn cao, có khả năng sáng tạo và nhiều phẩm chất lãnh đạo, đó chính là biểu hiện của những người mang trong mình Khát Tâm Số 1. Họ chính là người mang dòng máu nghệ sĩ trong chính lĩnh vực mà họ đang theo đuổi – sống hết mình với nó và hướng nó ra ánh sáng, khao khát đem lại những lợi ích bổ ích dành cho những người nào có định hướng giống họ.

Nhưng không phải ai có Khát Tâm Số 1 cũng đều có thể mang danh “nghệ sĩ”. Để đạt được điều này, bạn cần phải đặt hết tâm huyết của mình vào một lĩnh vực nào đó mà bạn thật sự rất thích, sẽ càng tốt hơn nếu nó thuộc lĩnh vực nghệ thuật như hội họa, âm nhạc hoặc bói toán. Bạn cũng có thể luyện tập thiền hay tự hòa mình vào thiên nhiên để bản thân cảm nhận được như thế nào là một “nghệ sĩ” thực thụ.

Khi ta bắt đầu hành trình trong cuộc đời mình, hãy hiểu rằng những trải nghiệm dù tốt hay xấu thì nó sẽ là phương tiện tác động đến những chỉ thị trong tinh thần của bạn. Vậy nên những người có Khát Tâm Số 1 muốn biến cuộc sống của mình trở nên “nghệ sĩ” hơn, hãy tập hướng đến Tiếng gọi của tri thức trong chính tâm hồn mình, để nó hướng dẫn và hỗ trợ bạn đến với việc thực hiện mục đích sống của mình tốt hơn.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Khát Tâm Số 2

Khát Tâm Số 3

Khát Tâm Số 4

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *