Khát Tâm Số 11

Thần Số Học, Oracle


Khát Tâm Số 11

Khát Tâm Số thể hiện những khát khao và mong muốn tiềm ẩn của chính bạn, khi được tác động trực tiếp vào đúng trọng tâm khát khao của bạn, bạn sẽ đạt được đỉnh cao của hạnh phúc và thỏa mãn cảm xúc. Khát Tâm Số được xem là con số giải mã bí mật trong chính linh hồn của bạn, giải mã mục đích sống trong chính họ tên mà bạn được đặt khi sinh ra. Nó cũng là một trong năm con số cốt lõi được sử dụng trong biểu đồ số học của mỗi người. Biết được tâm hồn ta thực sự muốn gì như một cách tự khám phá những năng lực của bản thân, hiểu được giá trị của ta nằm ở đâu.

Cách tính Khát Tâm Số

Để tính con số khát tâm của mình, chúng ta phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái thành các con số giống như Định Mệnh Số nhưng lần này chúng ta chỉ chuyển đổi những chữ cái nguyên âm thành số (a, e & w, i, o, u). Với A = 1, U = 3, E & W = 5, O = 6, I = 9. Ở Việt Nam thì chúng ta không cần phải xét chữ W mà chỉ cần xét chữ E, chữ Y cũng thuộc hàng không được tính vì nó chỉ xét dựa trên bảng chữ cái nước ngoài, chúng ta chỉ tập trung vào 5 phiên âm trên.

  • Chữ Y được xem là một nguyên âm khi không có nguyên âm nào khác trong âm tiết và khi nó đi trước một nguyên âm và phát ra rõ ràng như một âm (ví dụ: Hayden).
  • W cũng được xem là nguyên âm khi mà nó đi trước một nguyên âm và nó tạo nên một âm thanh duy nhất (ví dụ: Matthew).

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 (E) + 3 (U) = 8

M + I + N + H => 9 (I)

Q + U + A + N => 3 (U) + 1 (A) = 4

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 8 + 9 + 4 = 21 => 2 +1 = 3

Kết quả: con số khát tâm của Quân là 3

Ý nghĩa của Khát Tâm Số 11

Nếu xét theo ngày sinh như kiểu truyền thống của người xưa thì một người được cho là mang trong mình Khát Tâm Số 11 là người có ngày sinh nhằm vào ngày 11 hay 29 của bất kỳ tháng nào trong năm, nhưng về sau nhiều nhà số học lại thêm vào cách tính ra Khát Tâm Số bằng nguyên âm trong tên, với mục đích là để xác định rõ hơn Khát Tâm Số của mỗi người, họ cho rằng họ tên cũng giống như số phận sắp đặt, vậy nên căn cứ vào ngày sinh thôi vẫn chưa đủ, họ tên sẽ cho thông tin sâu hơn.

Số 11 được xem là con số chủ trong dãy Thần Số Học. Nếu con số của bạn xuất hiện số 11 thì lúc này bạn không cần thiết phải tiếp tục cộng cho nó ra số 2, bởi vì những con số chủ không cần phải giảm xuống nữa. Những con số đặc biệt này có những rung động tần số năng lượng rất đặc biệt, nó mang trong mình sức mạnh và tính đại chúng hơn các con số thông thường. Số 11 mang bản chất giống số 2 nhưng lại mang quy mô lớn hơn, hướng ngoại hơn.

Năng lượng của số chủ 11 ở mức rất cao. Nếu bạn mang trong mình Khát Tâm Số 11, bạn sẽ có rung động tần số năng lượng tựa Khát Tâm Số 2 nhưng nó được khuếch đại lên cao hơn. Ở nó không quá mức thụ động và nó luôn chứa những năng lượng tích cực, số 11 có liên kết với lá bài Strength trong Tarot, khi lá bài này xuất hiện, mọi tiêu cực đều tan biến. Đó là lý do vì sao Khát Tâm Số 11 chỉ chứa năng lượng tích cực.

Khát Tâm Số 11 là con số mang hình ảnh sứ giả tâm linh – một người đang trên con đường chinh phục hành trình thức tỉnh tâm linh của mình, hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn kiến thức về tâm linh đến cho tất cả những người đến sau. Người có Khát Tâm Số 11 thường rất thông minh, sáng tạo và tràn đầy năng lượng, họ khao khát sự đồng hành, giống như trên bất kỳ hành trình nào cũng muốn có người bạn đi chung, nhưng ở họ thì cần người bạn tinh thần hơn.

Nếu bạn nào có Khát Tâm Số 11, linh hồn của bạn tựa như một bậc thầy thuộc tôn giáo nào đó, bạn khao khát nắm giữ những thông tin cũng như kiến thức về tâm linh, bạn sở hữu nhiều thứ đủ để phát triển khả năng của mình và bạn cũng muốn xây dựng những mối quan hệ gắn kết sâu sắc dựa trên những điều này. Đối với bạn, được tiếp xúc với những người thuộc tầng lớp giống mình là một điều cần thiết.

Nếu bạn mang trong mình Khát Tâm Số 11

Khát Tâm Số có thể cho bạn biết được rất nhiều về bản thân bạn và những đặc điểm tính cách có khả năng đi kèm với những chỉ thị trong nội tâm xuất phát từ tinh thần. Khát Tâm Số 11 cho bạn biết về những thông tin như sau:

  • Bạn tập trung vào các mối quan hệ mang tính gắn kết– Năng lượng của số 11 tương tự như số 2, nhưng nó lại mang tính rộng rãi và tràn đầy lý tưởng hơn.    
  • Bạn quan tâm nhiều đến khoa học bí truyền và thích khám phá sự huyền bí – Bạn hướng đến nhiều đến sự huyền bí cũng vì một phần linh hồn của bạn kêu gọi bạn tập trung vào vấn đề này, ngoài ra bạn cũng mang trong mình khả năng có thể thực hành tốt về mãng tâm linh.
  • Bạn là một người rất tận tụy – Bạn rất tận tâm với những mối quan hệ của mình, với đạo giáo bạn theo, nhất là đối với vợ/chồng của bạn, bạn có thể tôn thờ họ, còn đối với giáo phái thì có thể bạn là một người sùng đạo, cuồng tín nhưng nó có sự kiểm soát tốt, không hề mù quáng.
  • Bạn có ý thức mạnh mẽ về đạo đức – Bạn biết việc làm của mình là đúng hay sai và bạn cũng nhận thức được bản thân mình nên sống sao cho phù hợp với những tiêu chuẩn của đức hạnh.
  • Bạn có thể tìm thấy chính mình trong các hội giáo hay những bộ môn thiền, yoga – Bạn yêu thích việc này, mọi người có thể thấy bạn trong vai trò một mục sư hay thầy pháp, hoặc là giáo viên dạy yoga, thiền,…nhìn chung nghề nghiệp của bạn mang tính thanh tịnh, thần thánh.

Khát Tâm Số 11 và hướng đến tiếng gọi trong mục đích của linh hồn bạn

Lá bài trong bộ Ẩn chính của Tarot gắn với Khát Tâm Số 9 chính là lá The Hermit. Lá bài này mang hình ảnh một người đàn ông cầm đèn soi sáng con đường phía trước, tựa như sự hỗ trợ đắc lực giúp ta khai sáng phía trước. Cuộc hành trình của Khát Tâm Số 9 là cuộc hành trình tự khám phá bản thân, khám phá bản thân người khác. Đây là hành trình quan trọng và cũng là hành trình ai cũng phải trải qua.  

Khi bạn mang trong mình Khát Tâm Số 11 hoặc chỉ cần có liên quan đến số 11, điều này đồng nghĩa với việc những gì mà bạn quan tâm nó không đơn thuần mang tính cá nhân mà nó mang tính phổ quát hơn. Lý tưởng của bạn rất cao và luôn hướng đến nguồn năng lượng tâm linh cao nhất, trong đầu luôn mang tư tưởng giúp đỡ người khác, muốn gửi hết tất cả những kiến thức mà mình có cho tất cả mọi người.

Trong Kinh Dịch, Quẻ tương ứng với Khát Tâm Số 11 chính là quẻ Địa Thiên Thái – mang ý nghĩa về sự hòa bình, yên ổn. Quẻ này diễn tả những khao khát nằm trong người mang trong mình Khát Tâm Số 11, năng lượng “Dương” của họ giống như một ngọn đèn chiếu sáng trong tim, mở đường cho những gì đang thuộc về mảng đen tối nhất, và năng lượng đen tối ấy chính là năng lượng “Âm” của họ.

Nhìn tổng thể, Khát Tâm Số 11 có hướng hòa bình và cân bằng, nếu bạn có Khát Tâm Số 11, nghĩa là bạn rất coi trọng tính chất hài hòa trong một vấn đề, tuy nhiên bạn cũng có thể bị ảnh hưởng nặng bởi việc này. Nhưng sau tất cả, bài học dành cho bạn chính là phải biết kết hợp sức mạnh và sự tích cực của mình lại để góp sự giúp đỡ của mình đến với thế giới ngoài kia bằng chính sự lạc quan và kiến thức của mình. Càng làm tốt nhiệm vụ này, bạn càng nhanh chóng chạm tới đỉnh cao của thức tỉnh tâm linh.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Khát Tâm Số 1

Khát Tâm Số 2

Khát Tâm Số 22

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *