Khát Tâm Số 6

Thần Số Học, Oracle


Khát Tâm Số 6

Khát Tâm Số thể hiện những khát khao và mong muốn tiềm ẩn của chính bạn, khi được tác động trực tiếp vào đúng trọng tâm khát khao của bạn, bạn sẽ đạt được đỉnh cao của hạnh phúc và thỏa mãn cảm xúc. Khát Tâm Số được xem là con số giải mã bí mật trong chính linh hồn của bạn, giải mã mục đích sống trong chính họ tên mà bạn được đặt khi sinh ra. Nó cũng là một trong năm con số cốt lõi được sử dụng trong biểu đồ số học của mỗi người. Biết được tâm hồn ta thực sự muốn gì như một cách tự khám phá những năng lực của bản thân, hiểu được giá trị của ta nằm ở đâu.

Cách tính Khát Tâm Số

Để tính con số khát tâm của mình, chúng ta phải dựa vào bảng chuyển đổi chữ cái thành các con số giống như Định Mệnh Số nhưng lần này chúng ta chỉ chuyển đổi những chữ cái nguyên âm thành số (a, e & w, i, o, u). Với A = 1, U = 3, E & W = 5, O = 6, I = 9. Ở Việt Nam thì chúng ta không cần phải xét chữ W mà chỉ cần xét chữ E, chữ Y cũng thuộc hàng không được tính vì nó chỉ xét dựa trên bảng chữ cái nước ngoài, chúng ta chỉ tập trung vào 5 phiên âm trên.

  • Chữ Y được xem là một nguyên âm khi không có nguyên âm nào khác trong âm tiết và khi nó đi trước một nguyên âm và phát ra rõ ràng như một âm (ví dụ: Hayden).
  • W cũng được xem là nguyên âm khi mà nó đi trước một nguyên âm và nó tạo nên một âm thanh duy nhất (ví dụ: Matthew).

Ví dụ: bạn tên là Nguyễn Minh Quân, dựa vào bảng chuyển đổi ở trên ta sẽ có cách tính

N + G + U + Y + E + N => 5 (E) + 3 (U) = 8

M + I + N + H => 9 (I)

Q + U + A + N => 3 (U) + 1 (A) = 4

Sau đó lấy tất cả cộng lại: 8 + 9 + 4 = 21 => 2 +1 = 3

Kết quả: con số khát tâm của Quân là 3

Ý nghĩa của Khát Tâm Số 6

Nếu xét theo ngày sinh như kiểu truyền thống của người xưa thì một người được cho là mang trong mình Khát Tâm Số 6 là người có ngày sinh nhằm vào ngày 6, 15 hay 24 của bất kỳ tháng nào trong năm, nhưng về sau nhiều nhà số học lại thêm vào cách tính ra Khát Tâm Số bằng nguyên âm trong tên, với mục đích là để xác định rõ hơn Khát Tâm Số của mỗi người, họ cho rằng họ tên cũng giống như số phận sắp đặt, vậy nên căn cứ vào ngày sinh thôi vẫn chưa đủ, họ tên sẽ cho thông tin sâu hơn.

Số 6 là con số của sự hài hòa, cần bằng và trật tự. Đây cũng là một trong những con số hoàn hảo nhất khi mà tổng của nó lại thuộc những con số 1, 2, 3 dù cộng hay nhân thì vẫn ra đúng kết quả như vậy (1+2+3=6, 1x2x3=6). Khi bạn liên kết với năng lượng số 6, điều này đồng nghĩa với việc trong tâm bạn ẩn chứa rất nhiều lòng trắc ẩn, sự quan tâm và bảo vệ người khác. Điều này thường được thể hiện ở gia đình, bạn bè hay người yêu.

Người mang trong mình Khát Tâm Số 6 có một mong muốn bí mật đó chính là họ thích bản thân trở nên thanh lịch và duyên dáng, họ muốn trước mặt mọi người họ luôn là một hình mẫu hoàn hảo, ai cũng muốn noi theo họ. Đây không hẳn là một khát khao ích kỷ, sỉ diện, đây cũng là một cách phấn đấu để hoàn thiện bản thân cho đúng với sự hoàn hảo mình có được, khi bản thân tốt đẹp thì mới có thể giúp đỡ người khác. Sống như vậy mới gọi là phù hợp với tâm hồn của mình.

Lối sống phù hợp với Khát Tâm Số 6 chính là biết quan tâm, rộng lượng và bảo vệ người khác như đã nói ở trên. Đây là lối sống mang tính nghệ thuật cao, không ích kỷ nhưng cũng không hề buông thả cho ai muốn làm gì làm. Mong muốn lớn nhất của Khát Tâm Số 6 vẫn là đem lại sự hài hòa đến cho thế giới, nhưng một lúc nào đó, họ cũng cần phải đưa ra sự suy xét cho vấn đề này. Nhưng sau tất cả, họ vẫn chọn hướng về mọi người, vì đó là sự cân bằng lớn nhất trong họ.

Nếu bạn mang trong mình Khát Tâm Số 6

Khát Tâm Số có thể cho bạn biết được rất nhiều về bản thân bạn và những đặc điểm tính cách có khả năng đi kèm với những chỉ thị trong nội tâm xuất phát từ tinh thần. Khát Tâm Số 6 cho bạn biết về những thông tin như sau:

  • Bạn rất phù hợp với những công việc mang tính chữa lành – Bạn mang tính trung hòa cao nên việc chữa lành được xem là nghề của bạn. Không hẳn là phải thuộc y khoa, chỉ cần mang tính giải hòa trong đó là ổn hết.
  • Bạn là một người tình tuyệt vời – Bạn biết cách yêu thương người khác và bạn không bao giờ sợ cô đơn vì bạn rất dễ thu hút bạn tình. Sự quan tâm và tấm lòng bao la rộng lớn của bạn rất dễ gây ấn tượng đến cho người khác.   
  • Bạn trực quan và hiểu được nhu cầu của người khác – Bạn rất dễ thấu hiểu và đồng cảm với người khác vì bạn nhanh chóng đặt mình vào trường hợp của người khác mỗi khi họ có chuyện. Chính vì vậy bạn mới có thể giúp đỡ họ theo cách tốt nhất.
  • Bạn là một chuyên viên tư vấn cho gia đình và bạn bè – Cuộc sống của bạn dễ vây quanh gia đình, bạn bè. Họ luôn tìm đến bạn để chia sẻ, tâm sự, bạn cũng biết xây dựng và quan tâm đúng cách, bạn biết mối quan hệ nào phù hợp với mình.
  • Bạn cũng được xem là một nghệ sĩ thực thụ – Tuy bạn không có quá nhiều khả năng sáng tạo nhưng chính tấm lòng thương người cao cả đã khiến cho bạn có thể trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Xứng đáng để mọi người phải noi theo bạn.  

Khát Tâm Số 6 và thấu hiểu mục đích sâu thẳm trong khao khát của bạn

Lá bài trong bộ Ẩn chính của Tarot gắn với Khát Tâm Số 6 chính là lá The Lovers. Lá bài này ứng với cung Song Tử trong Chiêm Tinh – thể hiện những lựa chọn trong cuộc sống cần phải đối mặt và quyết định. Hình tượng Adam và Eva đã thể hiện quá rõ ràng niềm khao khát được chứng minh điều gì đó bằng những quyết định của họ, mặc dù dẫn đến những kết quả khác nhau, tốt hoặc xấu, ý nghĩa cuối cùng vẫn là phải đưa ra những lựa chọn.

Trong tất cả con số Khát Tâm thì Khát Tâm Số 6 có liên quan nhiều nhất đến những bài học nhân quả từ tiền kiếp. Ở kiếp trước, bạn thường là người không đáp ứng được những nhu cầu và trách nhiệm với tư cách là một người chăm sóc. Do đó ở kiếp này bạn dường như muốn bản thân mình phải học cách chăm sóc, quan tâm nhiều hơn đến mọi người, có người còn xem nó là sự gắn kết mang tính bắt buộc đến cả đời của mình, đặc biệt là trong gia đình và bạn bè.

Người có Khát Tâm Số 6 ở kiếp này cũng rất dễ hi sinh tiền bạc và thời gian của mình để giúp đỡ người khác. Đến một lúc nào đó, họ cũng phải bắt đầu suy nghĩ lại về việc có nên giúp đỡ người khác nữa hay không, đó là lúc năng lượng của The Lovers lên ngôi, năng lượng của tính quyết định. Mặc dù khi giúp đỡ người khác, chắc chắn họ sẽ thiệt thòi nhiều, không phải lúc nào cũng giúp đỡ đúng người, nhưng khi đã lựa chọn việc này, ta có thể hiểu đó là trả nợ hoặc tích đức.

Tính chất quyết định này dù có thiệt thòi nhưng sau tất cả, nó vẫn sẽ luôn hướng đến việc hỗ trợ mọi người. Bài học nhân quả lớn nhất mà Khát Tâm Số 6 cần phải học chính là đưa ra những lựa chọn mang tính hào phóng, tốt bụng và nhân ái nhất, điều này sẽ liên kết với mục đích sâu thẳm trong niềm khao khát của số 6. Cho dù có như thế nào, Khát Tâm Số 6 luôn hướng về lựa chọn tử tế, đúng đắn nhất. Điều này là một điều rất đặc biệt mà chỉ có Khát Tâm Số 6 mới có được.

Sau bài viết này, hi vọng các bạn sẽ có thêm cho mình nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng được nhiều vào thực tế hoặc vào việc giải bài Oracle.

Nguyễn Hiếu

Khóa Học Oracle Định Hướng, Chuyển Hóa Và Kết Nối Vũ Trụ

Tham khảo thêm:

Nhập Môn Oracle

Thần Số Học Tổng Quan

Khát Tâm Số 1

Khát Tâm Số 2

Khát Tâm Số 3

*bài viết có tham khảo từ The Secret Of The Tarot – Numerology

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *