Lá 6 of Athames – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


6 of Athames

Lá bài này chỉ ra tiến trình ổn định được thực hiện và giai đoạn khó khăn đã qua đi. Một người đang tiến về phía dòng nước êm đềm hơn, để lại nỗi lo lắng và tức giận phía sau. Lá bài có cảm giác yên bình trong tâm trí và sự thanh bình, nhưng cũng có thể là cảm giác buồn bã khi mọi việc không diễn ra như định liệu ban đầu. Điều này có thể là đặc biệt đúng nếu một bước chuyển về thể chất hoặc thay đổi về nghề nghiệp được nhắc đến trong việc giải nghĩa lá bài. Lá bài này cũng có thể biểu thị hành trình với những kết quả khả quan đối với những vấn đề hiện hữu, nỗi lo, hoặc nguy hiểm đã hạ nhiệt. Do sự thay đổi có thể bị áp đặt do hoàn cảnh vượt ngoài sự kiểm soát của một người, nên cũng có thể sẽ có cảm giác mất mát, cảm giác phải bỏ lại điều gì đó. Tuy nhiên, đây là sự chuyển dịch khả quan và suôn sẻ, bất kể về thể chất, vật chất, cảm xúc hay lý trí. Mọi thứ sẽ tiến triển, và sẽ sớm có cảm giác thanh thản và hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Mâu thuẫn đang bị bỏ lại phía sau và người đó đang di chuyển đến dòng nước tĩnh lặng hơn. Sự chiến thắng đối thủ có thể đạt được với sự chính trực, và có thể xuất phát từ việc ra quyết định với sự xem xét bình thản. Khoảng thời gian khó khăn đang dần qua, và những vấn đề bị bỏ lại phía sau. Cần nhiều sự nghỉ ngơi tránh xa các phiền toái, và cũng cần thời gian ở một mình hoặc cùng với gia đình thân cận, hoặc bạn bè để sắp xếp lại mọi thứ và lập kế hoạch cho tương lai. Đây cũng là lá bài của những kỳ nghỉ và du lịch, có thể là ở nước ngoài.

Cây cải mù tạt, biểu thị cho sự du ngoạn, tiền bạc, sự bảo vệ, và sức mạnh, mọc ven bờ sông. Con ngựa, biểu tượng của sự du ngoạn, hợp tác, sức mạnh và sự cách tân, đứng bên cạnh người du hành.

Nghĩa xuôi: Tiến trình vững chắc, sự tiến triển, vượt qua khó khăn, sắp xếp lại mọi thứ, bỏ lại phiền toái phía sau, hành trình thư thái, thành công sau nỗi lo và sự bất an, cơ hội mới, sự hy sinh mang đến thành công.

Nghĩa ngược: Sự hỗn loạn, thay thế, trì hoãn, không thể thoát khỏi phiền toái, cần xử lý tình huống hỗn loạn.

Từ gợi ý: Tiến trình vững chắc, bỏ lại phiền toái phía sau.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *