Lá 8 of Athames – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


8 of Athames

Trong lá bài này, người phụ nữ sẽ được an toàn tại nơi cô đang đứng, dù cô không biết phải đi lối nào. Đây có thể là một bài kiểm tra nhập môn, sự khơi mào trực giác đáng tin cậy, hoặc những người khác có thể sẽ dẫn dắt cô ấy. Nhưng lúc này, lá bài chỉ ra rằng không cần phải quyết định hay thay đổi. Hãy thu thập thêm thông tin hoặc để mọi thứ tiến triển một lúc, và rồi người đó sẽ biết phải đi đường nào. Dù hiện tại mọi thứ có vẻ mờ mịt, nhưng rồi con đường sẽ dần rõ ràng hơn. Không cần hải đấu tranh hoặc quyết định hay lựa chọn vội vàng. Thay vào đó, hãy cứ kiên trì, và khi mọi thứ được tháo gỡ, người đó sẽ có thể thấy rõ con đường tốt nhất để đi. Sự kiên nhẫn được nhắc đến trong lá bài này, và sự nhận thức được rằng có ánh sáng sau cơn bão, và sự lo lắng hiện tại sẽ chóng qua. Với việc chú ý vào chi tiết và thu thập thông tin, những khó khăn hiện tại sẽ sớm bị vượt qua. Cần có thời gian để giải quyết tình huống hoặc tìm ra câu trả lời cho tình huống nan giải. Đôi khi lá bài này có thể liên quan đến khoảng thời gian cần thiết để hồi phục từ bệnh tật.

Những quả táo, biểu trưng cho thách thức, quyết định, sự tự giác, và sự hiểu biết sâu sắc, đang ở trên cây và trên mặt đất. Con nhím, biểu tượng của sự tập trung, nguồn lực dồi dào và tri thức, đang đi về phía những quả táo.

Nghĩa xuôi: Tiếp tục kiên trì, đừng hành động gì lúc này, mục tiêu tạm thời bị cản trở, cảm thấy bị mắc bẫy, phớt lờ thực tại, chuyện tầm phào không đáng tin, thông tin được thu thập để giải quyết vấn đề, thất vọng, cần có thời gian cải thiện sức khỏe.

Nghĩa ngược: Giới hạn tự đặt ra, hành động vội vàng rồi hối tiếc.

Từ gợi ý: Tiếp tục kiên trì, cần phải kiên nhẫn.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *