Lá 3 of Athames – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


3 of Athames

Đây là lá bài thể hiện sự cần thiết phải tránh việc chịu đau khổ từ một quyết định. Quyết định này là vấn đề về sự lựa chọn cá nhân, do vậy nếu đó là thứ mà ai đó khao khát làm được, người đó có thể tiến hành. Nhưng nếu đó là thứ không mong muốn, người đó có thể quay lưng đi. Lựa chọn tiến hành có thể là bước nhảy vọt về niềm tin, và một khi quyết định, người đó không nên lo lắng về quyết định đó. Ở đây người phụ nữ cần quyết định có ở lại túp lều tranh này không, tu sửa và vệ sinh nó, khiến nó trở thành một căn nhà thoải mái, hay cô ấy nên tìm một nơi khác. Đánh giá các khả năng có thể là một phần trong việc đưa ra quyết định, xem xét yếu tố nào có lợi và yếu tố nào có hại. Nhưng đừng suy nghĩ quá nhiều. Ở đây người phụ nữ đang đứng tại ngưỡng cửa vô định, đi hay ở, cô có bước đi bước đầu tiên hay không, là vấn đề về sự lựa chọn. Có thể có cảm giác đau buồn hoặc mất mát, điều gì đó xảy đến trong thời gian quyết định này, nhưng điều này không nên làm nhiễu quyết định sau cùng của người đó về việc có nên tiến hành hay không. Hiện tại, con đường không chắc chắn, nhưng một khi bước đi đầu tiên đó được thực hiện, con đường lại trở nên rõ ràng. Lá bài này có thể xuất hiện trong những lần đọc bài của những người rời bỏ gia đình trong một thời gian dài hoặc người đang chuyển đi tìm một nơi ở mới.

Cây ngải, loài thảo mộc của sự tự tin, bảo vệ và né tránh thói tiêu cực, mọc dọc hồ nước. Thiên nga, biểu tượng của sự chuyển hóa, thay đổi, thách thức và sự biểu lộ, đang bơi trong hồ.

Nghĩa xuôi: Chọn một con đường mới đến nơi vô định cần có sự dũng cảm, kinh doanh chưa hoàn thiện, sự vắng mặt, sự chia tách, giải quyết mâu thuẫn hoặc vấn đề một cách suy xét, một cuộc đời mới, độc lập, dịch chuyển, sự thay đổi, loại bỏ những nỗi sợ không cần thiết để có bước nhảy vọt về niềm tin.

Nghĩa ngược: Sợ mất mát, lo lắng, xung đột, bất hòa, dã tâm.

Từ gợi ý: Chịu đựng một quyết định.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *