Lá The Sun – Green Witch Tarot

Green Witch Tarot, Sách Hướng Dẫn Từng Bộ Bài Tarot - từng lá bài


19- The Sun

Đây là lá bài của thành tích, an toàn và hạnh phúc. Đó là niềm vui khi hoàn thành được mục tiêu mang lại kết quả là sự khỏe mạnh về thể chất và vật chất. Ánh sáng của Mặt trời mang đến năng lượng và tuôn trào sự phồn vinh và sự mãn nguyện, sức mạnh mang đến sự sống của Mặt Trời làm tăng niềm hạnh phúc và bảo đảm sự thành công. Tuy nhiên, đây không phải là lá bài của sự dễ dàng hoặc sự giàu có và hạnh phúc không cần nỗ lực mà vẫn có được, thay vào đó là sự hài lòng của một người khi hoàn thành tốt công việc. Kể cả trong nghĩa ngược, sức mạnh của Mặt Trời vẫn xuất hiện, để cho, dù nó có thể mang ý ‎nghĩa là sự dư dật niềm lạc quan, nó cũng vẫn cho thấy rằng với nỗ lực nhiều hơn, bạn sẽ đạt được những mục đích. Lợi ích của Mặt Trời đến từ sự chăm chỉ trong công việc và liên quan đến những nỗ lực mà một người đặt vào để mang lại kết quả mong muốn.

Sự thể hiện bản thân trong bất kỳ lĩnh vực nào, từ nghệ thuật tinh xảo đến khám phá khoa học cũng được khuyến khích và có liên quan đến thành tựu. Từ đây, nó dẫn đến lòng tự tin và lá bài có thể ám chỉ danh dự hoặc sự thăng tiến trong công việc của một người hoặc sự đạt được mục tiêu.

Cánh đồng ngũ cốc đang độ chín vàng thể hiện kết quả của sự làm việc chăm chỉ, mang đến cho một người cảm giác tự hào và thỏa mãn. Mái nhà tranh ấm cúng cho thấy sự mãn nguyện, hài hòa và thoải mái. Năng lượng mặt trời của Chúa Trời trải dài trên cánh đồng ngũ cốc tại Ngày hội mùa, bắt đầu cho một vụ mùa sẽ tiếp tục vào đầu hoặc cuối thu. Ngay cả trong thời hiện đại, thì vụ mùa cũng là vấn đề mà cộng đồng quan tâm, mà sau đó họ thường tổ chức hội chợ và các cuộc thi về kỹ năng cũng như sức mạnh. Vì thế, lá bài này cũng ám chỉ rằng tình bằng hữu và làm việc phối hợp với người khác sẽ mang đến thành công, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc, và sự trù phú.

Đây là một lá bài thực sự có triển vọng trong lần đọc bài, Lá bài Sun cũng có thể ám chỉ hôn nhân, tùy theo các lá bài khác trong lần trải bài, chẳng hạn như Two of Chalices, Three of Chalices và Four of Wand, hoặc nó có thể ám chỉ sự mang thai nếu có được kết hợp với lá bài Earth Mother, Ace of Chalices hoặc Three of Chalices.

Hoa hướng dương, biểu thị cho niềm hạnh phúc, niềm vui, sức khỏe và hài hòa, mọc xum xuê bên hông mái nhà tranh. Con chim ưng vàng, biểu tượng của sự thành công và thành tựu, bay vút trên mái nhà tranh giữa bầu trời ngập tràn ánh nắng rực rỡ.

Nghĩa xuôi: Thành công, thành tựu, hạnh phúc, niềm vui, sức khỏe tốt, trẻ con, đầy đủ vật chất, thỏa mãn nhờ sự nỗ lực, lạc quan, hài hòa, được công nhận, cá nhân, sáng tạo, hoàn thành công việc, bắt đầu chu kỳ mới, cộng đồng, tình bằng hữu, mãn nguyện, hôn nhân, mang thai.

Nghĩa ngược: Chậm trễ, tạm thời lùi bước, mở rộng quá mức, lạc quan quá mức, sự tách biệt, không nỗ lực.

Từ gợi ý: Hạnh phúc, thành tựu.

Sách Green Witch Tarot – Ann Moura, Kiri Leonard

Bảng tra cứu ý nghĩa 78 lá bài Green Witch Tarot

About Khôi Nguyên

Khôi Nguyên Là Người Thích Và Đam Mê Về Tarot. Luôn Mong Muốn Cập Nhật Những Tin Mới Nhất Đến Anh Em Trong Hội Tarot, Cộng Đồng Tarot Danh Cả Người Mới Và Người Cũ. Cùng Tin Tức Thì Các Sản Phẩm Về Bài Tarot, Phụ Kiện Tarot Cũng Sẽ Được Chia Sẻ. Tin Tức Được Đẩy Một Cách Tự Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *